"สตาร์บัค" รับอยากมีลูกก่อนแต่งงาน

"สตาร์บัค" รับอยากมีลูกก่อนแต่งงาน

1

"สตาร์บัค" รับอยากมีลูกก่อนแต่งงาน

     เมื่อพูดถึงหนุ่มอารมณ์ดีของก๊วนสาระแน คงขาดชื่อหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้ "สตาร์บัค พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล" ด้วยเป็นคนคาแรคเตอร์กวนๆ ชวนอารมณ์ดี ทำให้ได้รับบทบาทตลกๆ ฮาๆ ในหนังอยู่หลายเรื่อง รวมถึงหนังเรื่อง "มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค" ที่เจ้าตัวรับบทเป็นพี่มาก ไม่รู้ว่าเป็นงานหินหรือเปล่า ไปถามเจ้าตัวดีกว่า

    หนุ่ม "สตาร์บัค" บอก หนังเรื่อง "มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค" นี้ คนอื่นจะเป็นฉากฮาๆ แต่ของตนจะมีฉากดราม่า ใช้ภาษาโบราณ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเจอในชีวิตจริง ทำให้ดูยากไปหมด พอกลับบ้านเราก็ต้องซ้อมพูด ทบทวน คอยนึกภาพที่สอดคล้องกับหนัง โดยบทจะเป็นพ่อมากที่รักเมียมาก เราก็ไม่เคยมีเมีย ก็เลยเล่นยาก 

    แต่ในชีวิตจริงนั้นเจ้าตัวมีแฟนอยู่แล้ว เป็นสาวนอกวงการ คบกันมาจะสองปีแล้ว ชีวิตราบรื่น เค้าเข้าใจเราในการทำงาน ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นหนุ่ม "บัค" บอกไม่น่าจะเกิน 3 ปีเพราะตอนนี้ตนก็อายุ 30 แล้ว แต่ต้องมีลูกก่อน เรื่องมีลูกสำคัญกว่าการแต่งงาน เคยคิดว่าไม่อยากมีลูก แต่มีอยู่วันหนึ่งตนป่วยเป็นไข้เลือดออก ทำอะไรเองก็ลำบาก เลยคิดว่าต้องมีลูกเพื่อดูแลเรายามแก่หรือยามเจ็บป่วย อยากมีลูกให้เร็ว เพราะถ้าแก่ไปจะไม่มีโอกาสได้เที่ยวกับลูก ก็เคยมีคุยๆ กับแฟนเรื่องแต่งงานไว้บ้าง เป็นการคุยเพื่อวางแผนชีวิต ส่วนผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งรีบอะไร ชิวๆ ตอนนี้นอกจากงานอดิเรกคือถ่ายหนังแล้ว ก็มีงานถ่ายรายการ ขายของ ส่วนมากเป็นของในบ้าน และงานเกี่ยวกับเหล็ก เชื่อมเหล็ก ประมาณนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่หลงยังไงไหว! “น้องนาตาชา” อ้อน “พี่อชิ” เก่งมาก หลอกหอมแก้มพร้อมซบไหล่

ปังต่อเนื่อง! “วิมานหนาม” เตรียมฟาดสนั่นอเมริกา ลุยฉาย 2 เทศกาลหหนัง เมืองไทยก็ยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์

ปังไม่ไหว! “ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “นิยมยีนส์” ประกาศศักดายีนส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ฉลอง “ด้อมเบบี๋” ของ “ออฟ - กัน” อายุ 7 ขวบแล้ว อยู่ด้วยกันนานๆนะเธอ

เปิดโมเมนต์ “มิว-ตุลย์” ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

หวานสะเทือนจอ! “เขต ธาราเขต” ควงคู่หวานใจตัวจริงประเดิมจอแก้ว

ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์! แค่ “พีพี” บ่นว่าเหงา “บิวกิ้น” ก็พุ่งตรงไปหาจากลอนดอนถึงปารีส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments