"แจม" ปัด "อ้วน รังสิต" ตามง้อ แต่วาเลนไทน์ส่งดอกไม้มาให้

"แจม" ปัด "อ้วน รังสิต" ตามง้อ แต่วาเลนไทน์ส่งดอกไม้มาให้

1

"แจม" ปัด "อ้วน รังสิต" ตามง้อ แต่วาเลนไทน์ส่งดอกไม้มาให้

          ไม่รู้ว่าจะกลับมาเป็นคู่รักรีเทิร์นกันหรือเปล่า สำหรับ "แจม เนโกะจัมพ์" กับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ที่มีกระแสเมาท์ว่า หนุ่มอ้วนกำลังตามง้อขอคืนดีสาว "แจม" อยู่ หลังจากที่เคยหยุดความสัมพันธ์ไว้ช่วงหนึ่ง ถึงขนาดที่วาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีการส่งดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์สาวแจมกันเลยด้วย แบบนี้จะเรียกว่าง้อกันก็คงไม่ผิด แต่สาวแจมจะปลื้มหรือไม่ปลื้มอย่างไร ลองไปถามเจ้าตัวดูดีกว่า
          "เขาไม่ได้ง้อ เหมือนเดิมคือเรายังเป็นพี่น้องกัน เรายังคุยกันปกติทักทายกันตามประสาคนรู้จักกัน แต่ไม่ได้คุยกันบ่อย แต่นานๆ ทีถึงคุย การเจอกันก็ไม่ค่อยได้เจอ ส่วนเรื่องดอกไม้วันวาเลนไทน์ ก็คือเขาส่งมาแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นเขา เราก็ไม่รู้ ก็เห็นว่าสวยดี เลยถ่ายลงไอจี เราก็นึกว่าหนุ่มที่ไหนส่งมาให้ พอรู้ว่าเป็นเขา ก็ไม่ได้แปลกใจอะไร เขาก็บอกว่าวาเลนไทน์ไม่รู้จะส่งให้ใคร เขาคงคิดแล้วแหละ ว่าส่งให้เราปลอดภัยที่สุด ตัวเราก็ส่งไลน์ไปแฮปปี้วาเลนไทน์เหมือนกันแต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น" 
          พอถามถึงโอกาสที่จะรีเทิร์นกัน สาวแจมก็บอกว่า "จริงๆ ทุกวันนี้เราเป็นแบบนี้กันก็ดีอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ไม่ใช่ว่าเลิกกันด้วยไม่ดี และตอนนี้มันก็ลงตัวแล้ว ถามว่าจะรีเทิร์นหรือไม่ คงตอบไม่ได้ มันก็ยังคงเป็นเรื่องอนาคตที่อีกนานมากๆ คิดว่าตัวพี่เขาเองก็คงไม่ได้ง้อเราด้วย เราไม่อึดอัดเลยที่รู้จักกันในสถานะแบบนี้ พี่เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ดีใจที่ได้รู้จักพี่เขาเหมือนกัน แต่ขอรักษาสถานะพี่น้องแบบนี้ต่อไปดีกว่า
          "ส่วนเรื่องการเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ ก็ยังไม่พร้อม คิดว่าเราอยู่กับตัวเองดีกว่า งานก็เยอะ เรื่องเรียนก็หนัก เรื่องรักๆ ก็พักบ้างดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments