"เอมมี่ มรกต" ยันไฮโซรุมจีบ ปัดทะเลาะ "แก้ว ซาซ่า"

"เอมมี่ มรกต" ยันไฮโซรุมจีบ ปัดทะเลาะ "แก้ว ซาซ่า"

1

"เอมมี่ มรกต" ยันไฮโซรุมจีบ ปัดทะเลาะ "แก้ว ซาซ่า"

    เกิดเป็นกรณีขึ้นมาว่า "เอมมี่ มรกต" กินเกาเหลาชามโตกับ "แก้ว ซาซ่า" เรื่องแย่งไฮโซ "เจมส์" ซึ่งสาว "แก้ว" เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่อยากยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว งานนี้เจอสาว "เอมมี่" ในงาน Vatanika คอลเลคชั่น เลยต้องปรี่ไปถามเจ้าตัวหน่อยว่าเคลียร์กันจบแล้วหรือยัง สาว "เอมมี่" บอก ถ้าคนรู้จักตัวเองจะรู้ว่าไม่ใช่เป็นคนหาเรื่องใคร เราก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องคนอื่น กับกรณีนี้ก็ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้เคลียร์กัน เพราะเราไม่ได้เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว คงไม่มีเบอร์หรืออะไรให้ติดต่อ และก็ไม่รู้จะเคลียร์ไปเพื่ออะไร แต่หลังจากนี้ก็สามารถร่วมงานกันได้ จากกรณีนี้เพื่อนๆ ตั้งฉายาให้ว่า...สวยเลือกได้ จริงๆ แล้วไม่ได้สวยเลือก เป็นเพราะเราโตขึ้น เลือกมากขึ้น ก็เท่านั้นเอง ถ้าจะคบกับใครรับรองว่าบอกจากปากแน่นอน ส่วนที่ว่าตอนนี้คบไฮโซ "เจมส์" หรือไม่นั้น ขอให้ฝ่ายชายเป็นคนบอกเอง ถ้าฝ่ายชายบอกใช่ก็คือใช่ 

    ส่วนที่เจ้าตัวถ่ายนิตยสาร Play boy Thailand นั้น สาว "เอมมี่" เผย ก็ใฝ่ฝันเพราะเป็นหัวนิตยสารนอก ที่เมืองนอกเขาฝ่าฟันแย่งกันลง พอเราได้รับโอกาสนั้นก็ดีใจ เพราะเราไว้ใจทั้งทีมงานและตากล้อง ถามว่าเซ็กซี่ไหม ก็คงไม่เท่าเพลย์บอย อันนี้ออกแนวหวานๆ ฟุ้งๆ ถ่ายสองปีติดกันแล้วถือว่าเป็นช่วงเวลาของมัน เราโตแล้วสามารถตัดสินใจเองได้แล้ว คิดว่าจะเป็นเล่มสุดท้าย แต่ก็ไม่ถึงกับแขวนเต้า เพราะตอนนี้ตนเองก็มีธุรกิจ ถ้าจะออกเล่มต่อไปต้องดีกว่าเล่มเดิม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักครั้งใหม่! “นางแบบสาว” เปิดตัวหนุ่มหล่อข้างกาย หวานสุดๆ

เดินหน้าต่อ! “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 7”

นางแบบสุดฮอตอวดท่อนบนในธีมนางเงือกสวยอึ๋มเด้ง

“มาย ภาคภูมิ” ร่วมประมูลกีต้าร์ “จ๋าย ไททศมิตร” ช่วยน้ำท่วมกว่า 2 แสนบาท ตอนนี้ยอดพุ่ง 3 แสนแล้ว!

นักแสดงสาว! ควงหวานใจผู้ประกาศข่าวเที่ยวไกล จับตามีลุ้นข่าวดี!!!

ลาพักรถ จอดรถไว้บ้าน..ยาก! แต่ใช่ว่าทำไม่ได้ คนทรู ปักวันปลอดรถโลก (Car Free Day) “เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนโลก” ลดดีกรีโลกเดือด

“คุณอุไรวรรณ” แม่สามีซุปตาร์ดังมอบอุปกรณ์ไฟฟ้าช่วยเชียงราย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments