“อั๋น โอลิเวอร์” เผยแต่งงานเพื่อเสริมดวง

“อั๋น โอลิเวอร์” เผยแต่งงานเพื่อเสริมดวง

1

“อั๋น โอลิเวอร์” เผยแต่งงานเพื่อเสริมดวง
        กำลังจะเข้าพิธีในเร็ววันนี้ สำหรับดาราหนุ่มที่เพิ่งผันตัวมาเป็นผู้จัดอย่าง “อั๋น  โอลิเวอร์” ที่จะแต่งงานกับอดีตนางแบบสาว “ยี่หวา” ซึ่งเขาได้บอกว่าฝ่ายหญิงไปดูดวงมา บอกว่าหากแต่งงานแล้วจะเสริมให้ชีวิตดีขึ้น
        “โอลิเวอร์ ” เผยงานแต่งงานกับยี่หวา อดีตนางแบบ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 มี.ค.นี้ ที่สโมสรทหารบกว่าไม่มีการท้องก่อนแต่งอย่างแน่นอน และตอนนี้ตนก็เชิญแขกเท่าที่จะเชิญได้ โดยมีการโทรไปเชิญและส่งการ์ดไปทางไปรษณีย์บ้าง ซี่งตนก็ตั้งใจว่าจะแต่งภายในปีนี้ เพราะได้ฤกษ์มา และยังถือว่าเป็นคู่แรกของคนในวงการบันเทิงอีกด้วย โดยจะจัดพิธีหมั้นและงานเลี้ยง ให้เสร็จภายในวันเดียวกันเลย เพราะไม่อยากจะให้แขกรอนาน 
         ส่วนสินสอดก็ประมาณหนึ่ง เป็นตัวเลขที่คนชอบไทยชอบกันคือเลข 9 ซึ่งก็อาจจะเป็นหลักแสน และจะมีแหวนเพชรด้วย แต่ราคาก็ไม่ได้มากมายอะไรเพราะตนก็ไม่ได้รวยมาก เพียงแต่ให้สมฐานะ และให้เกียรติกับฝ่ายสาวก็พอแล้ว สำหรับเจ้าสาวก็คบกันได้ประมาณ 5 ปี ซี่งตอนแรกตนก็ไม่อยากแต่งงาน แต่อาจเป็นด้วยพลังแห่งความรัก โดยอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะต่างคนต่างก็เข้ากัน และอยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า ทั้งนี้ยังบอกว่าที่ตัดสินใจแต่งงาน เพราะฝ่ายสาวได้ไปดูดวงมาว่า ถ้าเกิดแต่งงานกันแล้ว จะเสริมดวงให้รวยมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
          ด้านธีมงานแต่งนั้น ก็ไม่มีธีม แค่ขอให้แขกที่มาร่วมงานแต่งแบบสุภาพก็พอแล้ว สำหรับเรื่องที่ตนมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับ "จา พนม" นั้น ก็เป็นเพราะได้เปิดธุรกิจเกี่ยวกับอาวุธ ที่ใช้ในการแสดงแล้วทางกองภาพยนตร์ที่ "จา พนม" แสดงอยู่ก็ได้เช่าอุปกรณ์ของตนไป แต่ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์แต่อย่างใด 
          ด้านผลงานละครเรื่องเนตรนาคราช ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งที่ถ่ายทำล่าช้า ก็เพราะตนถ่ายทำแบบภาพยนตร์นั่นเอง และคิดว่าภายในปีนี้น่าจะจะได้ชมกันอย่างแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments