“นิกกี้” รับกลายเป็นขวัญใจเกย์ หลังถ่ายหวิว

“นิกกี้” รับกลายเป็นขวัญใจเกย์ หลังถ่ายหวิว

3

“นิกกี้” รับกลายเป็นขวัญใจเกย์ หลังถ่ายหวิว
       หลังจากนิตยสาร Attitude จับสองหนุ่มพี่น้อง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ” มาสลัดผ้าโชว์ซิกซ์แพค ทำเอาเก้งกวางซี๊ดซ๊าดกันเป็นแถว ล่าสุดเจอหนุ่มนิกกี้ เลยต้องเข้าไปถามกันหน่อย ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

    "จริงๆ แล้วมีเวลาเตรียมตัวในการถ่ายแอดติจูดเพียงแค่ 9 วัน เขาไลน์มาบอกว่าต้องถ่ายแอดติจูดนะ ซึ่งตอนนั้นพุงเราใหญ่มาก ไม่รู้จะทำไงเลยใช้วิธีอดข้าวเพื่อลดน้ำหนัก แต่พอเห็นภาพที่ถ่ายออกมามันก็ไม่ได้ใหญ่อย่างที่คิด แต่ผมว่าผมเป็นนายแบบที่พุงใหญ่ที่สุดของหนังสือเท่าที่เคยมีมา ฟีดแบ็คโอเคนะ ใช้ได้เลย เป็นขวัญใจเก้งกวาง ก็มีพี่ๆ เขาชอบผมเยอะครับ เพราะเวลาจัดรายการผมจะดูบ้าๆ หน่อย เพี้ยนๆ ไม่ค่อยได้เห็นถอดเสื้อหรือว่าเซ็กซี่สักเท่าไหร่ พอเห็นเรามีพุงนิดๆ เขาก็ว่าน่ารักครับ

    ฟีดแบ็คดีมากครับ วันที่ปกออกวันแรกทางแอดติจูดที่อังกฤษเขาก็โทร.มาขอข้อมูลเราสองคน เอารูปเราสองคนไปโพสต์ในเฟซบุ๊คที่อังกฤษด้วย ส่วนตัวเราเองก็มีเข้าเว็บเช็กฟีกแบ็คบ้าง ก็มีคนชมเยอะ ไม่ค่อยมีคนด่าเรา

    เรื่องจับคู่จิ้นพี่น้อง บางคนก็มีจิ้น บางคนพอรู้ว่าเป็นพี่น้องก็ไม่มีจิ้น แต่คนที่จิ้นก็พอมี เราก็พอใจนะกับผลงานชิ้นนี้ เพราะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แค่ 9 วันเอง แต่มันออกมาสวย จริงๆ ถ้าเรามีเวลามากกว่านี้มันก็จะดีมากกว่านี้

    ติดใจไหม คือผมอายนะ ไม่ได้ติดใจมากขนาดนั้น เราเองก็มีพุง เวลาถอดเสื้อมันไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนชอบเราก็โอเค ภาพที่ออกมาไม่ค่อยได้รีทัชเท่าไหร่ครับ ถ้ามีติดต่อมาอีกต้องขอเวลาฟิตกว่านี้ ถ้ากะทันหันเลยคงไม่ไหว และถ้าถ่ายคนเดียวก็ไม่เอานะ ต้องมีน้องชายด้วย ลิมิตในการถ่ายจริงๆ แค่ขาสั้นก็พอแล้วครับ โชว์มากไม่ได้ขาใหญ่

    ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์หรอกครับ เพราะจริงๆ อยู่ในรายการผมก็บ้าๆ อยู่แล้ว และครั้งนี้มีแต่คนชมว่าดูโตขึ้นเพราะปกติดูเด็กๆ ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณพ่อซื้อแจกเพื่อนด้วย แต่คุณแม่ยังไม่เห็นครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments