กดดัน "เต็งหนึ่ง" ลงละครพีเรียด ร่วมงาน "ตู่ นพพล"

กดดัน "เต็งหนึ่ง" ลงละครพีเรียด ร่วมงาน "ตู่ นพพล"

1

กดดัน "เต็งหนึ่ง" ลงละครพีเรียด ร่วมงาน "ตู่ นพพล"

    "เต็งหนึ่ง" รับกดดันร่วมงานกับ "อาตู่ นพพล" ครั้งแรก เผยรู้สึกดีและเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้ข้ามช่องมาเล่นช่อง 3 แย้ม กำลังซุ่มทำเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับค่ายแกรมมี่               

    หนุ่มหล่อมากความสามารถ อย่าง "เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์" โชว์ฝีไม้ลายมือทั้งการเป็นนักร้องและนักแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นกันตลอด ล่าสุดข้ามช่องประเดิมเล่นละครกับช่องน้อยสี เรื่อง "เพลิงฉิมพลี" รวมทั้งเป็นการร่วมงานกับ "ตู่ นพพล" เป็นครั้งแรก เผยซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอยู่ เอาเป็นว่าไปฟังเจ้าตัวอัพเดทผลงานกันเลยจ้า  

    ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้มาเล่นที่ช่อง 3 รับกดดันได้ร่วมงานกับ "อาตู่" ครั้งแรก ส่วนตัวไม่เคยเล่นละครแนวพีเรียดมาก่อน แล้วก็ต้องไปถ่ายตามป่า การเดินทางลำบาก ส่วนเรื่องการเตรียมตัว ก็เตรียมเหนื่อยอย่างเดียว เหนื่อยแต่สนุก เผยอาตู่ให้คำแนะนำเรื่องการแสดงเยอะ แต่ก็ไม่ค่อยได้ตามที่เขาต้องการเท่าไหร่ เลยอาจจะโดนด่ากันอยู่บ่อยๆ เพราะวัยรุ่นเยอะ เล่นกันมากกว่าทำงาน เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ถึงเป็นน้องใหม่ช่อง 3 แต่ทุกคนต้อนรับดีมาก ทุกคนน่าจะชอบเรื่องนี้ ภาพสวย บทดี       

    สำหรับผลงานเพลง "เต็งหนึ่ง" เผย กำลังมีซิงเกิ้ลใหม่กับทางแกรมมี่ เพลงสไตล์วัยรุ่นแนวป๊อป โว ยังไม่แก่ ทำเพลงแนวนี้ได้อยู่  แย้ม มีส่วนร่วมในการทำเพลงมากกว่าก่อนๆ ลั่น ยังไม่คิดมีแฟน ไม่รีบ ขอทำงานก่อน สุดท้ายฝากติดตามละคร "เพลิงฉิมพลี" และผลงานอื่นของ "เต็งหนึ่ง" ด้วยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

อีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่ “นุ๊ก ธนดล” พระเอกเจ้าบทบาทเตรียมลงเอ็มวี “บ้าบ่พอปัว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments