ยืมรองเท้า "แก้ว" พึ่ง "ศศิ" อดีตคนเคยรัก "ป้อง" สมานฉันท์

ยืมรองเท้า "แก้ว" พึ่ง "ศศิ" อดีตคนเคยรัก "ป้อง" สมานฉันท์

1

           ถูกจับตามองจากสื่อและคนรอบข้าง เมื่อ “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ต้องโคจรมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์บนแคทวอล์คเดียวกับนางแบบรุ่นน้อง “ศิ-ศศิ สินทวี” ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า “ศศิ” ตกอยู่ในสถานะ “มือที่ 3” ฉกพระเอกรุ่นพี่ “ป้อง-ณวัฒน์” ไปจากอก “แก้ว”  

            การประชันหน้าของนักร้องสาวและนางแบบรุ่นน้อง ไม่ได้มีเหตุการณ์ “อึมครึม” จน “มองหน้ากันไม่ติด” อย่างที่หลายคนคาดเดา แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เพราะทั้ง “ศิ” และ “แก้ว” เมื่อได้พบกันที่ห้องแต่งตัว กลับยิ้มแย้มให้กันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช็อตเด็ด เมื่อเจ้าของงาน     ลืมสั่งรองเท้าที่ใช้ในการเดินแฟชั่นโชว์ให้กับ “แก้ว” ซึ่งทําเอานักร้องสาวรู้สึกอึ้งเป็นอย่างมาก เพราะทางทีมงานไม่ได้บอกให้เตรียมรองเท้ามาเอง นางแบบสาว “ศิ” ก็ช่วย “แก้ว” แก้ไขสถานการณ์เป็นอย่างดี ด้วยการเอารองเท้าของตัวเองซึ่งเตรียมมาหลายคู่ มาให้นักร้องสาวรุ่นพี่ใส่ แถมยังช่วย “แก้ว” ลองวัดไซส์รองเท้าด้วยตัวเอง ซึ่งปรากฏว่าขนาดเท้าของ “แก้ว” และ “ศิ” ไซส์เดียวกันเป๊ะ จึงใส่ได้พอดีแก้สถานการณ์ไว้ทันท่วงที ทางด้าน “แก้ว” ก็ได้กล่าวขอบคุณ “ศิ” ที่เข้ามาช่วยเหลือ 

            สาเหตุที่ทําให้ “ทั้งคู่” ร่วมงานด้วยกันได้อย่างราบรื่น คงเพราะด้วยสปิริตและความรับผิดชอบในการทํางานสูง จึงไม่เอา “อคติ” มาปนกับหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ประกอบกับ “ศศิ” ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนแล้วว่า ได้เลิกข้องแวะกับ “หนุ่มป้อง” ไปแล้ว เพราะผิดหวังในตัวฝ่ายชายที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้สนิท ทั้งๆ ที่ตามขายขนมจีบให้ตนหลายเดือนและเป็นฝ่ายอ้างว่า “เลิกแก้ว” แล้ว แม้ใน “สนามรัก” ทั้ง “แก้ว” และ “ศิ” อาจถูก “ผู้ชายคนเดียวกัน” ปั่นให้หลงทาง แต่ในความเป็นจริงของชีวิต สองสาวต่างเข้มแข็งและมีน้ำใจเป็นนักกีฬาสุดๆ ดูแล้วจะ “แมน” กว่าผู้ชายอกสามศอก (บางคน) อีกนะเนี่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขินหนัก! “กามิน” เรียก “แน็ก” ที่รักออกสื่อ พูดชัดเป็นแฟนแล้ว?! พร้อมเคลียร์ดราม่าไม่ตอบแชท

โชว์เล่นพิณอีสาน “สมิธ ภาสวิชญ์” สร้างเสียงฮือฮาในการโชว์บนเวที becmusicshowcase

โดนเม้าท์ตกอับ! “โอ อนุชิต” หวนรับงานแดนเซอร์ในรอบ 10 ปี

โมเมนต์ละมุนใจมาอีกแล้ว! “ลุงทีเจ” สอน “น้องไซอัลบลู” ลูกชาย “ปุ้มปุ้ย – กวินท์” เล่นกีต้าร์

สุดประทับใจ Happy LingOrm Day “หลิงออม” เผยเตรียมพบกับ 1st FAN MEETING : #LingOrm 23 มิ.ย.

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments