"แกงส้ม" รับ "เลือดขัตติยา" ขาดทุนเพราะกระแสการเมือง ด้านความรักปัดเรียกว่าแฟน

"แกงส้ม" รับ "เลือดขัตติยา" ขาดทุนเพราะกระแสการเมือง ด้านความรักปัดเรียกว่าแฟน

1

"แกงส้ม" รับ "เลือดขัตติยา" ขาดทุนเพราะกระแสการเมือง ด้านความรักปัดเรียกว่าแฟน 

    "เลือดขัตติยาสนุกมากครับ เป็นประสบการณ์ใหม่เลย ฟีดแบ็คดี ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกัน จริงๆ เราก็เครียดกับอะไรหลายๆ อย่างก่อนเปิดการแสดง แต่พอผ่านมันมาได้เราก็รู้สึกดี ส่วนตัวเราถือว่าพอใจกับมันเพราะเรามีความสุขกับการทำงาน ตอนนี้ปิดรอบการแสดงไปแล้ว แต่ถ้ากระแสทางการเมืองลดลงก็อาจเป็นไปได้ที่จะกลับมารีสเตจอีกครั้งนึงในช่วงปลายปี 

    คนดูน้อยจริงๆ รอบแรกคนเต็มเร็วมาก แต่พอมาเจอสถานการณ์การเมืองก็ลดลงไปมากทีเดียว แต่ปฏิกิริยาคนที่เข้ามาดูจะบอกกันว่าดี แต่เรามองว่าเรามีความสุขกับการทำงานก็โอเคแล้ว ผลจะออกมาอย่างไรก็ไม่เป็นไร 

    ขาดทุนไหม ก็นิดหน่อยครับ เพราะรอบการแสดงน้อย แต่พี่บอยบอกว่าถึงเปิดไปก็ไม่ได้อะไร รอให้นิ่งก่อนแล้วค่อยกลับมาใหม่ คนที่มาดูจะได้มีความสุขกับการแสดงจริงๆ

    เหตุการณ์บ้านเมืองเราก็มีคาดการณ์ไว้บ้างว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ถามว่าเสียใจไหม คงไม่ แต่เสียดายมากกว่าเพราะทุกอย่างมันกำลังเข้าที่

    ละครเรื่องใหม่ก็มีครับ เพิ่งฟิตติ้งไป แต่ถูกห้ามไม่ให้บอกว่าเรื่องอะไร แต่มันก็เป็นอีกงานที่เราเตรียมตัวจะทำให้เต็มที่ ยังไงก็รอติดตามละกัน ไม่กดดันกับเรื่องนี้ อาจจะเปิดกล้องเดือนมีนาฯ นี้ 

   ยังไม่ได้ชวนคนรู้ใจไปไหน (ดาร์ลิ่ง อดีตนักร้องวงชูการ์อายส์) ต้องรอดูงานก่อนในช่วงวาเลนไทน์ ของก็ยังไม่ได้เตรียมไว้ คือเราไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ด้วยเลยยังไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น เขาเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างเรื่องการทำงานของเรา จริงๆ เราไม่ได้รีบร้อนที่จะมาเร่งรัดกับคำว่าแฟนอะไรด้วย ส่วนกระแสแฟนคลับเขาก็เข้าใจครับ เขามองเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เก็บไปคิดอะไรมาก เราก็มีให้กำลังใจเขาด้วยครับ ยังไม่เรียกว่าแฟนครับ ตอนนี้ขอคบไปแบบนี้ก่อนดีกว่า"

แกงส้มปัดเรียกแฟน

แกงส้มปัดเรียกแฟน

บันเทิง,ดารา,เลือดขัตติยา,แกงส้ม เดอะสตาร์,มีแฟน,เอ็กแซ็กท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments