"พลอย-จอห์น" คบ 3 เดือน

"พลอย-จอห์น" คบ 3 เดือน

1

‘พลอย-จอห์น’ คบ 3 เดือน

   ถือว่าได้เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งได้เลิกรากับหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์อย่าง “นาวิน ต้าร์” ไป ทางดาราเดลี่ก็ไปจับภาพได้ขณะที่เจ้าตัวได้ควงไฮโซหนุ่มใส่แว่นนามว่า “จอห์น” ไปงานเปิดตัวแข่งโปโลม้า ย่านบางบ่อ สมุทรปราการ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหวานใจหนุ่มไฮโซก็ได้มอบลูกโป่งให้เป็นของขวัญในงาน อีเว้นท์งานหนึ่ง

   แต่ล่าสุดสาวพลอยก็ได้ออกมาเปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง “คิดถึงวิทยา” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ว่า ผู้ชายในภาพที่หลายคนเห็นกันก็มีชื่อว่า “จอห์น” เป็นลูกครึ่งจีน-อิตาลี และได้ทำงานอยู่ที่ปตท. ที่สำคัญก็เป็นคนที่ตนกำลังคุยและศึกษาดูใจกันอยู่ด้วย แถมงานนี้ได้ข่าวมาว่าทางคุณแม่ของสาวพลอยออกอาการปลื้มและถูกใจแบบสุดๆกับว่าที่ลูกเขยคนนี้ แถมเจ้าตัวยังบอกว่าเป็นคนที่น่ารักและสามารถทำให้ตนยิ้มได้ทุกวัน แต่ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน สำหรับความรักครั้งใหม่ของ “พลอย-เฌอมาลย์” ว่ากันว่าได้ดูใจหนุ่มลูกครึ่ง จีน-อิตาลี ชื่อว่า “จอห์น” มานานกว่าสามเดือนแล้ว

   แต่ปิดซ่อนเอาไว้ รอถึงเวลาที่พร้อมจึงได้เปิดตัวโชว์ และควงกันอย่างเปิดเผย ทั้งนี้เพื่อนฝูงของพลอย ก็ได้ออกมายอมรับและเปิดไฟเขียวกันอย่างคึกคัก โดยดูอาการของเพื่อนฝูงของเธอในงานโปโล อาทิ คริส หอวัง เป็นต้น โดยต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวพลอยที่มีรักใหม่กันมากมาย ทั้งนี้พลอยได้เปิดเผยถึงแฟนใหม่ ว่าชื่อจอห์น เป็นลูกครึ่งจีน-อิตาเลียน เอาเป็นว่าก็เป็นคนพิเศษที่คุยอยู่ตอนนี้โดยรับว่าตนเองก็เพิ่งคุยๆ กันได้ไม่นานนี้ สาวพลอยเปิดใจกับสื่อด้วยความเอียงอายว่า จอห์นนั้นเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งแนะนำให้รู้จักและคุยกัน

   ตอนแรกหนุ่มจอห์นก็ไม่ทราบว่าสาวพลอยเป็นดาราดังระดับซุป’ตาร์ สาวพลอยยอมรับว่า เมื่อแรกพบตัวเธอเอง ก็ไม่ได้สนใจอะไรในตัวหนุ่มจอห์น แต่คุยไปคุยมาก็รู้สึกว่าเขาน่ารักดี “ลองคุยดูไม่น่าเสียหายอะไรค่ะ เขาทำให้เรายิ้ม ให้เราสดชื่น สดใสขึ้นมาอีกครั้งค่ะ” ถามว่าชอบเขาที่ตรงไหน สาวพลอยบอก “พลอยชอบคนหล่อค่ะ (หัวเราะ) เขาก็น่ารักดีด้วย” แต่ความรักครั้งนี้ ดูเหมือนว่าสาวพลอยจะไม่ออกตัวแรงเหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา เพราะเธอแบ่งรับแบ่งสู้ จะเรียกว่าแฟนดีหรือไม่นั้น ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต และแม้ระยะทางจะเป็นอุปสรรคอยู่บ้างแต่เธอก็ไม่กลัว

   ทั้งนี้ ดาราเดลี่เป็นสื่อฉบับแรกและฉบับเดียวที่ได้ ตีพิมพ์ภาพของ “พลอย” กับ “จอห์น” แฟนใหม่ ควงกัน หวานแหวว จนต้องออกมายอมรับว่ากำลังคบกันอยู่

‘พลอย-จอห์น’ คบ3เดือน

‘พลอย-จอห์น’ คบ3เดือน

‘พลอย-จอห์น’ คบ3เดือน

‘พลอย-จอห์น’ คบ3เดือน

‘พลอย-จอห์น’ คบ 3 เดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments