ไฮโซสวมแว่นแฟนใหม่ "พลอย" เดินจับมือกะหนุงกะหนิง

ไฮโซสวมแว่นแฟนใหม่ "พลอย" เดินจับมือกะหนุงกะหนิง

1

ไฮโซสวมแว่นแฟนใหม่ ‘พลอย’ เดินจับมือกะหนุงกะหนิง

   จับมือควงแขนออกงานอีเว้นท์หรูดูโปโลไกลลับตาผู้คน แต่ก็ ยังมีคนตาดีแอบเห็น นางเอกซุป’ตาร์ ควงไฮโซหนุ่มที่ยังเป็นปริศนา เชื่อกันว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของ “พลอย-เฌอมาลย์” เรียกว่าเป็นภาพสุดพิเศษที่ “ดาราเดลี่” ไปแอบถ่ายปาปาราซซี่มาได้แบบต้องเก็บมาอวดแฟนๆ หนังสือพิมพ์กันให้ได้ สําหรับภาพจับมือถือแขนระหว่าง “พลอย- เฌอมาลย์“ กับ “ไฮโซหนุ่มสวมแว่น” หน้าตาหล่อขนาดเป็นพระเอกได้ เลยว่างั้นเชียว

   เรื่องราวรักครั้งใหม่ของพลอย ถูกเปิดเผยโดย “ดาราเดลี่อีกหน” เมื่อช่างภาพตาไว ไปจับภาพนางเอกสาว มางานโปโลในสปอร์ตคลับหรูแห่งหนึ่งย่านบางบ่อ เรียกว่าห่างไกลผู้คนทีเดียว แม้จะเป็นเวลาเกือบสามทุ่ม ซึ่งคาดกันเอาไว้แล้วว่า งานดังกล่าวคนคงจะบางตาลง แต่ก็ยังไม่วายถูกจับภาพจนได้ ในงานกีฬาโปโล ซึ่งเป็นกีฬาที่ไม่ได้มีบ่อยนัก และมักจะจัดขึ้นในสปอร์ตคลับหรูหรา มีแต่เศรษฐี ไฮโซ หรือดาราระดับซุป’ตาร์เท่านั้น ที่จะเข้าไปดินเนอร์ ค่ำวันหนึ่งก่อนที่การแข่งขันโปโลจะจบลง สายตาของผู้ร่วมงานก็พลันไปเห็น “พลอย-เฌอมาลย์” ลงจากรถเบนซ์หรูคันโต มาพร้อมๆ กับ “ไฮโซสวมแว่น” เรียกว่าหน้าตาหล่อกว่าแฟนเก่าของพลอยเอาการ เดินลงมาพร้อมกันอย่างรวดเร็ว

   โดยทั้งคู่ได้จับมือกันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเดินหายเข้าไปในหมู่เศรษฐีและแวดวงไฮโซที่กําลังดื่มไวน์ กันอยู่ ช่างภาพของดาราเดลี่พลันวางแก้วเครื่องดื่มลง พร้อมกับเก็บภาพสาวพลอย กําลังหวานชื่นกับไฮโซหนุ่มในหมู่ไฮโซ หนึ่งในนั้นมี “คริส หอวัง” ซึ่งก็ควงแขนไฮโซหนุ่มหน้าตี๋มาเปิดตัวอีกด้วย ซึ่งแน่นอน ว่าคงไม่ใช่ทายาทหนังสือพิมพ์ดัง แล้วทั้งสี่คนต่างดื่มและพูดคุยกันอย่างออกรส ก่อนที่จะเดินหายไปในงานดินเนอร์หรูที่จัดเอาไว้ต่างหากจากงานเลี้ยงรับรองแขกทั่วไป สําหรับ “พลอย-เฌอมาลย์” หลังจากเลิกรากับ “นาวิน ต้าร์”

   เธอ ก็เหมือนจะมีอาการเฮิร์ตมาตลอดและออกปากกับสื่อมวลชนอยากเป็นโสดสักพัก และคงจะถึงเวลาแล้วล่ะมั้ง ที่เธอจะยอมเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่เสียที ในงานดินเนอร์ ที่โปโลคลับดังกล่าว ในขณะที่ “คริส หอวัง” ก็เปิดตัว เศรษฐีพันล้านในงานดินเนอร์นี้ด้วย ภาพที่พลอยจับมือพ่อหนุ่มคนนี้ คงจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี ถึงรักใหม่ของเธอว่าน่าจะสดใสซาบซ่ากว่าเดิม และคงมีเรื่องกอสซิปให้สื่อได้ขุดคุ้ยมากขึ้น

ไฮโซสวมแว่นแฟนใหม่ ‘พลอย’ เดินจับมือกะหนุงกะหนิง

ไฮโซสวมแว่นแฟนใหม่ ‘พลอย’ เดินจับมือกะหนุงกะหนิง

ไฮโซสวมแว่นแฟนใหม่ ‘พลอย’ เดินจับมือกะหนุงกะหนิง

ไฮโซสวมแว่นแฟนใหม่ ‘พลอย’ เดินจับมือกะหนุงกะหนิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments