“สงกรานต์” คว้าแชมป์ “The Voice Thailand” คนที่สอง

“สงกรานต์” คว้าแชมป์ “The Voice Thailand” คนที่สอง

1

“สงกรานต์” คว้าแชมป์ “The Voice Thailand” คนที่สอง
    

      หลังจากขับเคี่ยวกันมานานหลายเดือน ในที่สุดรายการประกวดร้องเพลงที่เน้นพลังเสียงมากกว่าหน้าตา อย่าง”The Voice Thailand 2 ก็ได้ผู้ชนะเลิศแล้ว ซึ่งก็คือ “สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือ ” จากทีมของ “โค้ช แสตมป์ อภิวัชร์ “

      เปิดรายการด้วย เพลง Live And Learn โดยแม่ขวัญจิตและ 4 คนสุดท้ายของ The Voice Thailand 2 สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือ (ทีมโค้ช : แสตมป์ อภิวัชร์) ,แตงโม – วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ (ทีมโค้ช : ก้อง สหรัถ),นัท – กฤษดา พิเศษพัฒนกุล (ทีมโค้ช : เจนนิเฟอร์ คิ้ม)  และ กิต – กิตตินันท์ ชินสำราญ (ทีมโค้ช : โจอี้ บอย) ก่อนที่จะมีโชว์พิเศษจากบรรดานักร้องกับโค้ช สลับกับการแข่งขันของ ทั้ง4ผู้เข้าแข่งขันจนครบ

      มาถึงนาทีสำคัญเมื่อพิธีกร”กบ ทรงสิทธิ์”ประกาศผู้มีคะแนนสูงสุด 2 คน คือ แตงโม และ สงกรานต์ ก่อนที่จะประกาศผลว่า สงกรานต์ คือ “The Voice Thailand”

      “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน” อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จ.ลำปาง ก่อนที่จะย้ายมาอยู่โคราช เขาประกอบอาชีพขายลูกชิ้น อยู่ที่หน้าร้านเกมส์ P.2 ในชุมชนหนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ส่วนช่วงเวลากลางคืนหนุ่มสงกรานต์ก็เล่นดนตรี เล่นกีตาร์ตามร้านต่าง ๆ บ้าง ประกอบกับเป็นครูสอนกีตาร์คลาสสิคด้วย แต่พักหลังเมื่อไม่ได้สอนก็เลยไปเล่นดนตรีกลางคืน ซึ่งจุดที่ทำให้สงกรานต์เปลี่ยนจากตำแหน่งนักดนตรีมาเป็นนักร้องนั้น เพราะว่านักร้องประจำมาสาย สงกรานต์เลยมีโอกาสได้ขึ้นร้อง และหลังจากนั้นก็มีงานร้องเพลงเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาตามหาความฝันในรายการ The Voice Thailand จนประสบความสำเร็จในที่สุด

“สงกรานต์” คว้าแชมป์ “The Voice Thailand” คนที่สอง

Cr. รูปภาพ: The Voice Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments