ลูกสาว ”พอล วอล์คเกอร์” โพสต์ไว้อาลัยพ่อ ทำชาวเน็ตเศร้า

ลูกสาว ”พอล วอล์คเกอร์” โพสต์ไว้อาลัยพ่อ ทำชาวเน็ตเศร้า

1

ลูกสาว ”พอล วอล์คเกอร์” โพสต์ไว้อาลัยพ่อ ทำชาวเน็ตเศร้า
           จากการสูญเสียนักแสดงหนุ่มวัย 40 ปีมากฝีมือ “พอล วอล์คเกอร์” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious ทำให้บรรดาคนดังมากมายต่างก็ร่วมโพสต์ไว้อาลัยผ่านทางโลกโซเชียลกันจนติดเป็น World Trend ของทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ยาวนาน แต่หนึ่งในข้อความกินใจที่บรรดาชาวเน็ตต่างพากันแชร์ออกไปนั้น เป็นข้อความจากลูกสาว “มีโดว์ วอล์คเกอร์” ที่ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คของตัวเอง โดยมีใจความว่า
           “When I was little he taught me to walk, taught me to smile, and taught me to never give up. I loved him even before I knew what love was. He was my hero. My REAL life hero! He will always be in my heart! It brings tears in my eyes as I write this. You’re gone, but not forgotten! R.I.P Dad! ”
          “เมื่อหนูยังเล็ก เขาสอนให้หนูเดิน สอนให้หนูยิ้ม และสอนให้หนูไม่ยอมแพ้ หนูรักเขาก่อนที่ฉันจะรู้ว่าความรักคืออะไร เขาคือฮีโร่..ฮีโร่ในชีวิตจริงของฉัน! เขาจะอยู่ในใจฉันตลอดไป และน้ำตาของฉันกำลังรินไหล ขณะที่พิมพ์ข้อความนี้ แม้ว่าเขาจะจากไป แต่ฉันจะไม่ลืมเขาเลย...หลับให้สบายนะคะพ่อ”


           จากข้อความดังกล่าวทำให้มีผู้คนมากมายพากันแชร์ต่อๆกัน โดยพูดถึงความรักระหว่างพ่อลูกที่แน่นอนว่า “มีโดว์” ลูกสาวของ “พอล วอล์คเกอร์” นั้นไม่มีวันตัดขาดนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments