"มนต์สิทธิ์" ยัน ไม่ได้เป็นเกย์

"มนต์สิทธิ์" ยัน ไม่ได้เป็นเกย์

1

‘มนต์สิทธิ์’ ยัน ไม่ได้เป็นเกย์

   ห่างหายจากหน้าจอไปนาน ไม่มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม สําหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของฉายา “ลูกคอเงินล้าน” มนต์สิทธิ์ คําสร้อย แต่พอกลับมาให้ได้เห็นกันสักที ก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เพราะเล่นออกมาประกาศกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่องสตาร์แม็กซ์ว่า ติดการพนัน และชอบเลี้ยงเด็กผู้ชาย ล่าสุด มนต์สิทธิ์ ขอเคลียร์กับประเด็นดังกล่าว พร้อมเผยขณะนี้มีแฟนสาวนอกวงการที่กําลังคบหากันอยู่  

   “ตอนนี้ลุกลามใหญ่โตเขียนกันเองว่า เป็นเกย์ ถ้าเป็นจริง ผมไปผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ผมมีเงิน ไม่กลัวว่าใครจะว่าด้วย แต่ผมไม่ได้เป็น ไม่ได้ไปผ่าตัดโรงพยาบาลไหนเลย เวลาไปรายการไหนทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่า ผมชอบเลียนแบบชอบล้อเลียน คนเราเหมือนเขาว่าเข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม ถ้าคนเป็นจริงๆ เขาจะเก็บไว้ลึก จะเกร็ง แต่ด้วยนิสัยชอบล้อเลียนเวลาเจอเพื่อนๆ ที่รู้จักกันที่เป็นเกย์ก็จะชอบล้อเลียน สนุกเขาแล้วมาทุกข์เราหรือก็ไม่รู้ตอนนี้” 

   “ทุกวันนี้ผมก็มีแฟนอยู่ ตอนนี้ก็โทรคุยกันอยู่ตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าแต่งงานก็คือ ผมพร้อมหยุดอยู่กับเขา หยุดงานการเป็นนักร้องเดินสาย” ส่วนประเด็นเรื่องการเลี้ยงเด็กนั้น มนต์สิทธิ์ บอกว่า ความหมายของคําว่า “เลี้ยง” คือ เลี้ยงขนม ไม่ใช่การเลี้ยงดูส่งเสียเชิงชู้สาว 

   “เรื่องเลี้ยงเด็ก ผมก็เลี้ยงจริง แต่เลี้ยงขนม นม ไอศกรีม ไม่ใช่เลี้ยงดูแบบชู้สาว ความหมายที่ผมพูดคือ เลี้ยงแบบลูกแบบหลาน ที่คอนโดฯ ใครมาเจอ มาทัก ผมเลี้ยงหมด ลูกหลานทั้งนั้น” สําหรับข่าวที่ออกมา ภายหลังจากการสัมภาษณ์ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ของอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ทําให้เกิดผล กระทบกับตัว มนต์สิทธิ์ จนคนมองว่าเป็นเกย์จริงๆ นั้น เจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้โกรธอาจารย์ ไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ว่างานเยอะ ส่วนทางค่ายต้นสังกัดก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแค่บอกให้แก้ข่าวเอง แต่ส่วนตัวคิดว่า เดี๋ยวข่าวก็เงียบไปเอง เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดจากการตีความหมายเข้าใจผิดกัน 

   ส่วนเรื่องเล่นการพนัน ที่มีคนลือว่า เล่นจนหมดเนื้อหมดตัว ขายที่ ขายคอนโดฯ เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ พร้อมยังบอกอีกว่า งงมากกับข่าวลือนี้ ถึงแม้จะเล่นการพนันจริง แต่ไม่ได้ไปเล่นแถวแนวชายแดน ถ้าเล่นก็จะไปเล่นแถวอเมริกา ออสเตรเลีย ครั้งหนึ่งลงทุนแค่ 100 เหรียญ ถ้าหมดก็คือเลิก ไม่ได้เล่นแบบหัวปักหัวปํา 

   สุดท้าย มนต์สิทธิ์ คําสร้อย กล่าวถึงผลงานเพลงและภาพยนตร์ที่กําลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ด้วยว่า “ผลงานเพลงใหม่ ตอนนี้กําลังทําอยู่ แนวเพลงก็ยังคงเป็นแนวหวาน มีเพลงเร็วผสมอยู่ด้วย เนื้อหาเพลงดีมาก แล้วก็ฝากผลงานภาพยนตร์      ที่กําลังจะเข้าโรงฉายด้วย เรื่อง ‘รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน’ จะเข้าวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เป็นหนังที่วงการลูกทุ่งฮือฮามาก ส่วนงานละครก็มีติดต่อเข้ามา 3-4 เรื่อง แต่ว่าไม่มีเวลาให้เขา รับไม่ได้ เพราะคิวงานเดินสายในประเทศต่างประเทศเยอะมาก คิวยาวถึงปีหน้า”

   เคลียร์กันชัดๆ ทุกจุดแบบนี้ หวังว่าแมงเมาท์ทั้งหลายจะหยุดลือกัน

มนต์สิทธิ์ ยัน ไม่ได้เป็นเกย์

มนต์สิทธิ์ ยัน ไม่ได้เป็นเกย์

มนต์สิทธิ์ ยัน ไม่ได้เป็นเกย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันทุกคอน! “ธงธง นที“ อากาเซ่ตัวแม่ พร้อมซัพพอร์ตทุกเมมเบอร์ ร้อนแค่ไหนก็สู้!

เหล่าตลกแห่ยินดี “หลุยส์ ชวนชื่น” เปิดธุรกิจใหม่ “ชวนชื่นไทร์ช็อป”

“นุ่น เนตรชนก” โผล่แจมโชว์ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

“แอน อรดี” ขอพักงานด่วนแพทย์แจ้งเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments