จ่าย 3 ล้าน"ใหม่-เอ"จบ

จ่าย 3 ล้าน"ใหม่-เอ"จบ

1

จ่าย 3 ล้าน‘ใหม่-เอ’จบ

   เกือบจะลากยาวกลายเป็นมหากาพย์เสียแล้ว สําหรับคดีฟ้องร้อง ระหว่างนางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา” กับอดีตผู้จัดการ “เอ-ศุภชัย” ที่ฝ่ายหลังเป็นโจทก์ยื่นฟ้องดาราสาว ฐานผิดสัญญา เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 11.5 ล้านบาท และดาราสาวก็ได้ฟ้องกลับเรียก 20 ล้านบาทนั้น ได้มีการไกล่เกลี่ยกันไปหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีข้อสรุปกันสักที จนกระทั่งวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา นางเอกสาว ก็เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อม “เกล้า” ผู้จัดการส่วนตัว ขณะที่ฝ่าย เอ-ศุภชัย ส่งทนายความมาเป็นตัวแทน มารับฟัง       การไกล่เกลี่ย ซึ่งผลการไกล่เกลี่ยสําเร็จ ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ และได้มีการถอนฟ้องกันและกัน 

   ภายหลังจากทุกอย่างจบลงด้วยดี “ใหม่-ดาวิกา” ก็ออกมารับช่อดอกไม้แสดงความยินดีจากแฟนคลับ ที่มารอให้กําลังใจกันล้นหลาม พร้อมเปิดใจกับสื่อด้วยความดีใจ ระคนโล่งอก “ไกล่เกลี่ยกันเรียบแล้วอยากให้ทุกคนยินดีด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้มีการเข้าใจผิดเรื่องเงินตอนนี้เข้าใจแล้ว และในฐานะที่น้องใหม่เป็นเด็กใหม่ขอออกมาขอโทษพี่เอค่ะ วันนี้พี่เอไม่ได้มาแต่ใหม่คิดว่าพี่เอคงได้เห็นแล้ว เรื่องคดีต่างๆ ถอนฟ้องกันเรียบร้อยค่ะ เรื่องเงินอย่าไปพูดถึงเลยค่ะ เอาเป็นว่าทุกอย่างจบแล้ว วันนี้สบายใจที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของเรายังเหมือนเดิมได้โทรคุยกัน พี่เอยังบอกเลยว่าเดี๋ยวเรามานัดทานข้าวกัน ยังทํางานเจอหน้ากันได้ปกติค่ะ”

   เลยเป็นที่สงสัยว่าเหตุไฉนทําไม พอบทจะตกลงกันได้ทําไมถึงง่ายดายขนาดนี้ ซึ่งแว่วมาว่างานนี้มีผู้ใหญ่ระดับผู้บริหารท่านหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่นับถือ เป็นกาวใจประสานรอยร้าวของใหม่กับเอ ส่วนจํานวนเงินที่ใหม่ต้องจ่ายให้เอนั้น สรุปว่าใหม่ควัก 3 ล้านบาทถ้วน เพื่อยุติศึกครั้งนี้ด้าน “เฮเลน-ปวรา” ผู้นําใหม่มาให้เอปั้นจนดังนั้น และเป็นพยานเอกข้างฝ่ายเอ จะได้ค่าน้ำร้อนน้ำชาไปเน็ตๆ 1 ล้านบาท จึงถือว่าคุ้มแสนคุ้มที่นางเอกพันล้านยอมจ่ายเงินจํานวนนี้ เพราะค่าตัวการรับเป็น พรีเซนเตอร์ของเธอ มากกว่านี้เยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments