5 คุณชายจุฑาเทพรวมตัวจำหน่าย DVD Box Set

5 คุณชายจุฑาเทพรวมตัวจำหน่าย DVD Box Set

1

5 คุณชายจุฑาเทพรวมตัวจำหน่าย DVD Box Set

   พลาดไม่ได้กับงาน “บันทึกก้าวต่อไป ... สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”  กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ คุณชายธราธร - เกรท วรินทร, คุณชายปวรรุจ - โป๊บ ธนวรรธน์, คุณชายพุฒิภัทร - เจมส์ จิรายุ, คุณชายรัชชานนท์ - บอมบ์ ธนิน และคุณชายรณพีร์ - เจมส์ มาร์ ที่จะมาจำหน่าย DVD Box Set ละครซีรีย์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ บรรจุกล่องผ้าไหมสุดหรู พร้อมของแถมสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ ในราคาเพียง 2,999 บาท  ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00-20.00 น. ณ ลาน Work & Play ชั้น1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 ใครเป็นติ่งของเหล่าคุณชายอย่าลืมมาช่วยกันอุตหนุนกันเยอะๆ นะจ๊ะ...

   ใครคิดถึง 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ...พลาดไม่ได้ เกรท วรินทร, โป๊บ ธนวรรธน์, เจมส์ จิรายุ, บอมบ์ ธนิน และ เจมส์ มาร์  ที่จะมาจำหน่าย DVD Box Set ละครซีรีย์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00-20.00 น. ณ ลาน Work & Play ชั้น1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 เหล่าแฟนคลับ 5 หนุ่มตามมาให้กำลังใจกันได้นะจ๊ะ

   กลับมาอีกครั้งของ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ เกรท วรินทร, โป๊บ ธนวรรธน์, เจมส์ จิรายุ, บอมบ์ ธนิน และ เจมส์ มาร์  จะกลับมารวมตัวกันในงาน  “บันทึกก้าวต่อไป ... สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”  ที่จะมาช่วยกันจำหน่าย DVD Box Set ละครซีรีย์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00-20.00 น. ณ ลาน Work & Play ชั้น1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 พลาดไม่ได้สำหรับ 1,000 ชุดแรก รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของ 5 คุณชายเฉพาะงานนี้นั้น!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments