"ตุ๊กตา กันตนา" ยิ้มแก้มปริ เรตติ้ง "ธิดาพญายม" ฉลุย

"ตุ๊กตา กันตนา" ยิ้มแก้มปริ เรตติ้ง "ธิดาพญายม" ฉลุย

1

"ตุ๊กตา กันตนา" ยิ้มแก้มปริ เรตติ้ง "ธิดาพญายม" ฉลุย

   ออกอากาศมาได้ 5 ตอนแล้ว สำหรับ "ธิดาพญายม" ละครแฟนตาซีที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำนานเพราะดาราจัดเต็มมาก ขนเอาตัวท็อปของช่องมาถึง 4 คู่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ขวัญ อุษามณี, นิว วงศกร, เหม ภูมิภาฑิต, กุญแจซอล ป่านทอง, อ๊อฟ ชนะพล, เกรซ กาญจน์เกล้า, พอร์ช อริธัช และ มิ้นท์ นวินดา มาแปลงร่างเป็นเทพและทายาทเทพผู้มีพลังวิเศษ เอฟเฟคท์การต่อสู้คับจอ เนื้อเรื่องก็ดำเนินแบบการผจญภัยตั้งแต่ต้นจนจบ มีตัวร้ายที่แน่นมากอย่าง แอนดรูว์ กรเศก ที่พลิกบทบาทมารับเล่นละครแนวนี้เป็นเรื่องแรก แถมด้วยสมุนองครักษ์เป็นกองทัพ ที่ตามไล่ล่านางเอกและทายาทเทพเพื่อแย่งชิงกุญแจคุกนิลกาลมาไขปลดปล่อยบิดาของตัวเอง แค่โครงเรื่องก็ถือว่าน่าติดตามแล้ว

   คุณตุ๊กตา จิตรลดา กล่าวว่า "ตั้งใจทำให้ละครเรื่องนี้เป็นแนวที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ถึงเวลาละครหลังข่าวก็มานั่งล้อมวงดูด้วยกันได้แบบไม่มีพิษภัย เนื้อหาไม่ได้ออกแนวต่อสู้กันรุนแรงเลือดท่วมจอ นับว่าละครธิดาพญายมนี้เป็นแนวใหม่ที่ไม่เคยออกอากาศหลังข่าวมาก่อน การถ่ายทำค่อนข้างยากและใช้เวลาพอสมควรที่ต้องเอามาทำเทคนิคพิเศษ อย่างดาบเลเซอร์พลังต่างๆ ที่เทพเค้าปล่อยออกมาสู้กันเกิดจากจินตนาการ นักแสดงก็ต้องคิดตามเล่นตาม มีตัวประหลาดมากมายในเรื่องเหมือนในหนังเทพของฝรั่ง เด็กๆน่าจะชอบค่ะ"

   อย่าลืมติดตามความเข้มข้นของละคร "ธิดาพญายม" ที่จะพาทุกคนท่องเที่ยวไปกับการผจญภัยของเทพและเหล่าทายาท ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments