"คิมเบอร์ลี" ยันยังไม่ได้เลิก "เจ็ท" ไม่เชื่อ "อาจิ๋ม" ดันให้ "ดิว" คบ "เจ็ท"

"คิมเบอร์ลี" ยันยังไม่ได้เลิก "เจ็ท" ไม่เชื่อ "อาจิ๋ม" ดันให้ "ดิว" คบ "เจ็ท"

1

"คิมเบอร์ลี" ยันยังไม่ได้เลิก "เจ็ท" ไม่เชื่อ "อาจิ๋ม" ดันให้ "ดิว" คบ "เจ็ท"

    หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี สำหรับนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี" และผู้จัดฯ "เจ็ท ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา" ล่าสุดความรักของสาว "คิม" กับหนุ่ม "เจ็ท" ก็ต้องมีอันยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาว "คิม" ก็ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า

    ก็อย่างที่บอกว่าคุยกันน้อยลงแต่ไม่ได้ใช้คำว่าเลิก เพราะอนาคตเราไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ขอยืนยันว่าเราไม่ได้ทะเลาะกันหรือเกลียดกันแต่อย่างใดเลย ส่วนสาเหตุก็มาจากการคุยกันไม่ลงตัวหลายๆ อย่าง และอาจจะเป็นเรื่องเวลาด้วยที่เวลาคุยกันก็อาจจะมีการไม่เข้าใจกันบ้าง ทั้งนี้ขอยืนยันว่าที่ตนได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มเจ็ทนั้น ไม่เกี่ยวกับมือที่สามอย่างหมาก ปริญ หรือคนอื่นเลย และจะมีโอกาสกลับไปคืนดีกันอีกครั้งหรือเปล่านั้น เรื่องนี้ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแค่คนเดียว สำหรับทางครอบครัวหนุ่มเจ็ทตอนนี้ตนก็ไม่ค่อยได้เจอสักเท่าไหร่ เพราะทางบ้านเขาก็ทำงานกัน เมื่อก่อนนานๆ ถึงจะได้เจอกันอยู่แล้ว และตนก็ไม่ได้กลับไปคบกับสาวหล่อตามที่เป็นข่าวด้วย

    สำหรับเรื่องที่อาจิ๋มดันให้สาวดิวคบกับหนุ่มเจ็ทนั้น ตนคิดว่าเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า ไม่น่าจะเป็นความจริง และเรื่องที่อาจิ๋มปลื้มสาวดิวนั้นตนก็ดีใจด้วย เพราะคิดว่าอาจิ๋มก็ปลื้มทุกคนที่เป็นนักแสดงในสังกัดอยู่แล้ว ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ตนก็ยังคงทำงานเรื่อยๆ และไม่ได้เฮิร์ทกับเรื่องนี้จนทำให้ดูผอมลงเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments