"มิ้น ธิติรัตน์" อันดับ 1 เวทีแอ็คติ้งควีนส์ ประเดิมจอเงิน "Love Syndrome รักโง่ๆ"

"มิ้น ธิติรัตน์" อันดับ 1 เวทีแอ็คติ้งควีนส์ ประเดิมจอเงิน "Love Syndrome รักโง่ๆ"

1

"มิ้น ธิติรัตน์" อันดับ 1 เวทีแอ็คติ้งควีนส์ ประเดิมจอเงิน "Love Syndrome รักโง่ๆ"

    เริ่มนับถอยหลังที่หนังเรื่องแรกในชีวิตจะเข้าฉายแล้ว "มิ้น ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์" ที่มีดีกรีชนะเลิศจากเวที "เดอะ แอ็คติ้ง ควีนส์" ที่งานนี้กระโดดมาแสดงภาพยนตร์เต็มตัว เรื่อง "Love Syndrome  รักโง่ๆ" ผลงานการกำกับการแสดงโดย "ปุ๊ก พันธ์ุธัมม์ ทองสังข์" ซึ่งผลิตโดย บ.ที่ฟ้าภาพยนตร์  และ บ.กลองชัยภาพยนตร์ สาว "มิ้น" เปิดใจถึงบทชีช้ำกับการถ่ายทอดเรื่องความรักบนจอเงินครั้งแรกว่า         

    "ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้น...ตื่นเต้นมาก ตั้งแต่วันไปแคสติ้ง วันที่พี่เขาโทร.มาบอกว่าเป็นเรา เพราะเป็นหนังเต็มตัวครั้งแรกของมิ้นเลยค่ะ ก็ประหม่านะคะ แรกๆ ที่เข้ากองอยู่หน้ากล้องเรียกว่าทำอะไรไม่ค่อยถูกเลย มือไม้เอาไว้ไหนดีอ่ะ หน้า..ต้องทำหน้ายังไง อารมณ์แบบไหนดี มันคิดไม่ออกเลยแต่ก็โชคดีมากที่มี พี่ตั้ม (อดุล เจริญรัศมีเกียรติ) ที่เล่นคู่กันช่วยแนะนำ เพราะที่มิ้นเล่นในบทพริกแกง หญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี หน้าตาที่แสนจะธรรมด๊า ธรรมดา ไม่ได้สวยอะไรนัก (หัวเราะ) เธอเป็นสาวช่างฝันค่ะ แต่ขี้อาย เป็นเด็กที่ถูกใครๆ มองข้ามมาตลอด แต่เธอยอมรับสภาพนั้นได้ และเก็บตัวอยู่ในมุมเล็กๆ ของเธอ พริกแกงไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลย เพราะด้วยความเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองจึงเข้ากับคนไม่ค่อยเก่ง เธอจะรู้สึกอึดอัดขัดๆ เขินๆ ทุกครั้งที่ต้องทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ แต่เธอก็ยังหวังว่าจะมีเจ้าชายในฝันเกิดขึ้นจริงในชีวิตเธอ และเมื่อเธอรู้สึกว่าเธอได้รับความรักจากผู้ชายคนหนึ่งที่เหมือนเข้ามาเติมเต็มในชีวิต มันก็ทำให้เธองง ทำตัวไม่ถูก ลนลานไปหมด         

    ถามว่ายากมั้ย...ยากเลยนะพี่ เพราะผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยมีตรงนี้มาก่อนเลย อยู่ๆ ก็มีผู้ชายที่เหมือนมารักและเข้ามาดูแล ทั้งพาไปเที่ยว ดูหนัง สารพัดเอาอกเอาใจ ซึ่งมีเพื่อนๆ ในกลุ่มบอกว่าผู้ชายคนนี้น่าสงสัยนะ เขาไม่ค่อยจะแมนบ้างล่ะ เขาจะมารักแกจริงๆ เหรอ ก็มีหลายประเด็นที่ถูกตั้งคำถาม แต่จนแล้วจนรอดสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วคาดไม่ถึงก็ทำให้ พริกแกงถึงกับน้ำตาร่วง ผิดหวัง เสียใจ และทำอะไรโง่ๆ ออกไปนั่นแหละ มันยากจริงๆ ค่ะ คือเล่นหนังเรื่องนี้มิ้นใช้อารมณ์ล้วนๆ เยอะมาก จนเรารู้สึกว่า เฮ้ย! เล่นหนังรักทำไมมันถึงยากอย่างนี้ล่ะ โชคดีที่พี่ปุ๊ก ผู้กำกับฯ น่ารัก และคอยสอน คอยแนะนำทุกๆ อย่าง ให้โอกาสนักแสดงใหม่อย่างพวกเราค่ะ"
           
    ติดตามชมภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับฯ "ปุ๊ก พันธ์ุธัมม์ ทองสังข์" เริ่มนับถอยหลังกัน 10 ตุลาคม 56 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค แฟนฉัน” โอนเงินให้ “มดดำ“ 1 แสนบาท เอาไปทำบุญ หลังชวนไปมูแล้วถูกหวย

“นก บริพันธ์” และทีมงานชุมทางดาวทองร่วมงานฉลองวิวาห์ “พีท-แก้มบุ๋ม”

“ธันวา” ชวนดูโค้งสุดท้าย “แผนลวงบ่วงมารยา” แฮปปี้คนดูชื่นชอบ

มีข่าวดีมาบอก! “บิ๊กหลุยส์-บิ๊กลอร์ด” ประกาศตามหานางเอก

“ตงตง” รับศึกษาดูใจ “สาลี่” ขอโอกาสพิสูจน์ ชมครอบครัวฝ่ายหญิงจิตใจดี

“บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” หัวเสาพิฆาตเคลื่อนไหวหลัง “ไทย” พ่าย “เกาหลีใต้” ทำสะเทือนไอจี!

ไมอามี่ร้อนฉ่า “อิงล็อต” ปล่อยภาพทูพีซเขย่าโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments