“ยุ้ย” ปัดวีน “แจม”นางเอกใหม่”สุสานคนเป็น” เหตุเทคถี่

“ยุ้ย” ปัดวีน “แจม”นางเอกใหม่”สุสานคนเป็น” เหตุเทคถี่

1

“ยุ้ย” ปัดวีน “แจม”นางเอกใหม่”สุสานคนเป็น” เหตุเทคถี่
               นางเอกป้ายแดง “แจม ปาณิชดา” ประเดิมเล่นละครเรื่องแรก “สุสานคนเป็น” ก็เจอบทหนักสุดหิน จนถูกเม้าท์ว่าเล่นไม่ได้ เทคยับ สร้างความไม่พอใจให้กับดารารุ่นพี่ หนึ่งในนั้นคือ”ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ที่ถึงกับวียแตก ที่ทำให้คนอื่นช้าไปด้วย งานนี้ต้องถามความจริงจากปากของสาวยุ้ย
              “บทเรื่องสุสานคนเป็นค่อนข้างเครียด เพราะบทของคุณนายลั่นทม ค่อนข้างหนักเรื่องของอารมณ์ ที่ค่อนข้างเครียด แล้วก็ตอนเป็นผียังไม่วายต้องเครียด ยังต้องร้องไห้ ต้องใช้อารมณ์ตลอดเวลา อย่างของจั่นก็เครียด เป็นคนที่ต้องแย่งสามี ต้องร้ายตลอดเวลา แล้วเยอะสุดๆก็คือพี่เจมส์  ยุ้ยเห็นยุ้ยยังต้องเหนื่อยแทน  คือยุ้ยเล่นเป็นผียุ้ยยืนนิ่งๆ แต่พี่เจมส์ แบบต้อง...กลัวแล้ว คืออะไรอย่างนี้ เล่นใช้พลังทั้งวันเลย แล้วซีนแบบนี้เยอะมาก บอกได้เลยว่าพวกเราทุกคนเต็มที่มากค่ะ  ยุ้ยเป็นคนเล่นแล้วต้องอิน ยุ้ยจะแอบจิตตก ต้องมานั่งสงบสติอารมณ์ เพราะว่าเวลาที่เราเล่นอะไรแบบนี้เยอะยุ้ยจะค่อนข้างเต็มที่”
                สาวยุ้ยยังเอ่ยปากชื่นชม “จักจั่น อคัมย์ศิริ”ด้วยว่าเก่งมาก ในการพลิกบทบาทจากนางเอก เป็นนางร้าย “จั่นเก่ง แล้วทำให้เราเชื่อว่าจั่นเป็นตัวละคร ตัวนี้จริงๆ แล้วเชื่อว่าทุกคนก็คงชอบเพราะน้องไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ พอมาเล่นน้องเล่นได้ดี แล้วก็สุดตัว ไม่ห่วงอะไรทั้งสิ้น ปล่อยเต็มที่ค่ะ”
              ส่วนที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากกองถ่ายว่า “แจม”นางเอกใหม่ที่รับบทเป็นหลาน”คุณนายลั่นทม” เล่นไม่ได้ จนถูกหลายคนในกองถ่ายไม่พอใจนั้น นางเอกยุ้ยก็แก้ข่าวให้ว่า “ไม่มีใครไม่พอใจนะคะ พวกเราเข้าใจ เพราะยุ้ยก็เคยเป็นเด็กใหม่มาก่อน พยายามที่จะให้กำลังใจน้อง และก็เชื่อว่าทุกคนจะให้กำลังใจ จักจั่นเอง พี่เจมส์เอง แล้วก็นักแสดงทุกคนให้กำลังใจน้องแล้วก็ไม่มีใครว่า เพราะเข้าใจว่าการเป็นเด็กใหม่นั้นมันเครียดขนาดไหน
                อย่างยุ้ยเองถ้าน้องต้องร้องไห้ น้องก็ช่วย พยายามจะปลอบเขา อยู่กับเขา เพราะเขาเป็นเด็กใหม่ก็ค่อนข้างที่จะเกร็ง พอมาเจอพี่ๆอยู่กันเยอะๆ น้องเขาค่อนข้างที่จะเครียด ร้องไห้อะไรอย่างนี้ ไม่เทคบ่อยนะคะ น้องถ้ายุ้ยกอดหรือลูบหัวนี่ เขาก็จะน้ำตาไหลแล้ว เหมือนน้องเขาพยายามเต็มที่เหมือนกันค่ะ เพียงแต่บางสิ่งบางอย่างทำให้เขาเครียดค่ะ แต่นอกฉากเราก็ยังเฮฮากันเหมือนเดิมค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments