"หญิง" สวมคาแรคเตอร์ "TWENTY" นักฆ่าสาวสวยเซ็กซี่ใน "ต้มยำกุ้ง2-3D"

"หญิง" สวมคาแรคเตอร์ "TWENTY" นักฆ่าสาวสวยเซ็กซี่ใน "ต้มยำกุ้ง2-3D"

1

"หญิง" สวมคาแรคเตอร์ "TWENTY" นักฆ่าสาวสวยเซ็กซี่ใน "ต้มยำกุ้ง2-3D"

    เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือทางการแสดงและความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง เต้น และทำอะไรทำจริงชนิดที่ว่าทุ่มสุดตัวจนได้โกอินเตอร์ก่อนใคร ก่อนหน้านี้ได้รับบทบาทที่เป็นที่กล่าวถึงใน "จันดารา" ทั้งปฐมบทและปัจฉิมบทของ "หม่อมน้อย" มาแล้ว ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ยอมพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยการสวมคาแรคเตอร์ "TWENTY สวยสังหาร นักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่" พร้อมโชว์ฝีไม้ลายมือในการเล่นแอ็คชั่นแบบเต็มตัว ใน "ต้มยำกุ้ง2-3D" ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาท โดยงานนี้ได้ "วีระพล ภูมาตย์ฝน" ผกก.แอ็คชั่นที่เคยฝึกฝน "จีจ้า ญาณิน" ให้โลกรู้จักแอ็คชั่นหญิงที่เล่นจริงเจ็บจริงมาแล้วรับหน้าที่เทรนและทำเวิร์คชอป ซึ่งหญิงเล่าว่า

    "ในภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 หญิงรับบทเป็นหมายเลข 20 (Twenty) ค่ะ ต้องบอกว่า Twenty เป็นผู้หญิงที่พูดน้อยต่อยหนักนะคะ เป็นผู้หญิงที่มีความสง่า แต่ในความสง่าแฝงเร้นไปด้วยความนุ่มลึก เรียกได้ว่าเป็นสวยอันตรายแล้วกัน สามารถฆ่าคนรอบๆ ข้างได้ภายในพริบตาเดียว เป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับเสน่ห์ภายนอกที่ทั้งสง่าและแข็งแรงอยู่ในตัว"

    งานนี้ทำเอาสาวเก่งที่ทำอะไรทำจริงอย่าง "หญิง" ปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกับ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" คนที่ปั้นและสร้างให้ชื่อของ “ญาญ่าญิ๋ง" เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ความฝันที่อยากเล่นหนังบู๊แอ็คชั่นแบบเต็มๆ ตัวได้กลายเป็นความจริงสมใจ แถมเป็นหนังแอ็คชั่นระดับโลกที่ไม่ใช่แค่คนไทยแต่คอแอ็คชั่นทั่วโลกรอคอย

    ร่วมเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้กับสาวเก่งอย่าง "หญิง รฐา โพธิ์งาม" กับบทบาท "TWENTY สวยสังหาร ฆ่าได้โดยไม่กะพริบตา" ที่ห้ามกะพริบตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มๆ ต้องยกนิ้วให้ว่า "หญิง" คือนักฆ่าสาวที่เซ็กซี่ทุกอณูอย่างแท้จริง กับอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ สวย เท่ สุดร้อนแรงใน "ต้มยำกุ้ง2-3D" 23 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอลลี่” ปลื้มซีรีส์ “สาธุ” กระแสดี เผยตอนนี้ไม่กล้าขับรถหลังเจอเกือบเจออุบัติเหตุจากรถคันอื่น

ล้วงลึกชีวิตหลายลีลาของ “บิ๊ก ทองภูมิ” ฟาดกลับคนขอกินไส้อั่ว ไม่แจ้งความคนว่าร้าย

“เบนซ์ พรชิตา” หลั่งน้ำตาถูกร้องอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง “มิค” รับญาติผู้ใหญ่เตือน อย่าให้เสียถึงนามสกุลพระราชทาน

“เสก โลโซ” โพสต์ขอบคุณเงิน  7 แสนจากคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วย “แหลม มอริสัน”

“ลี ฐานัฐพ์” ยันไม่ทิ้งงานเบื้องหน้าหลังโบกมือลาค่ายเก่า เขินถูกแซวคลั่งรัก ลั่นมันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย

เปิดคอมเมนต์ “บอสณวัฒน์” ถึง “แม่ไข่มุก” ใน “บางกอกคณิกา” ถ้าขาด “มีนา” ก็ขาดสีสันไปอีกแบบนึง

“เสี่ยโบ๊ท” มาเอง! เผยความสัมพันธ์ “พราวฟ้า” หลังถูกจับตาเรื่องรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments