ดาราพาเหรดแห่ท้องก่อนแต่ง

ดาราพาเหรดแห่ท้องก่อนแต่ง

1

             ข่าวล่ามาเร็ว แจ้งมาว่า ไทยครองแชมป์ ท้องก่อนแต่ง อันดับ 1 เอเชีย และติดอันดับ 2 ของโลก เผยมีหญิงท้องไม่พร้อมสูงถึงร้อยละ 70 ของจํานวนหญิงท้องก่อนแต่ง ตะลึง อายุต่ำสุด 12 ปี โดยข่าวคอนเฟิร์มจากผู้อํานวยการสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย เปิดเผยการจัดอันดับปัญหาสตรีตั้งครรภ์ในภาวะไม่พร้อมว่า ประเทศไทยอยู่ในอันดับ   ที่ 2 ของโลก และพอยิ่งมีกรณีท้องก่อนแต่งของเหล่าดารา ศิลปินเกิดขึ้นถี่ในปีนี้  ดาราเดลี่ จึงอยากมาลําดับดูเหตุการณ์สําคัญของดาราที่กล้าออกมาประกาศว่าแฟนสาวของตัวเองท้องก่อนแต่ง และถือเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรว่าเหมาะสมหรือไม่ หรือเป็นเรื่องที่กล้าหาญ จริงใจของเหล่าดารา ศิลปิน ที่ออกมายอมรับว่าท้องก่อนแต่งจริง


               ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ก็คือ “โบว์ บลูเบอร์รี่” นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเสียงเพลง ชิมิ ก็ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าท้องแล้ว 4 เดือนกับแฟนหนุ่มชาวออสซี่ชื่อ “เดเรค วิลเลี่ยมส์” เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง โดย “โบว์ บลูเบอร์รี่” เผยว่า “ได้คบหาดูใจกับ เดเรค วิลเลี่ยมส์ ชาวออสเตรเลีย เป็นนักธุรกิจที่ทํางานอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์มาได้ 2 ปีแล้ว โดยรู้จักผ่านรุ่นพี่ที่เป็นชาวต่างชาติแนะนํามาให้ ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใคร ส่วนเขาก็อยากหาผู้หญิงไทยสักคนที่เข้าใจ เขาเคยทํางานอยู่ที่เมืองไทยมาแล้ว 6 ปี ก็คุยกันมาเรื่อยๆ เขาเป็นคนน่ารัก ใจดี มีไปมาหาสู่กัน ซึ่งทางครอบครัวของเธอและผู้ใหญ่ก็รับทราบมาโดยตลอด หลังคบกันได้ 1 ปีเต็ม ก็ปรึกษากับคุณแม่ว่าอยากจะอยู่ร่วมกัน และได้มีการพูดคุยเรื่องการแต่งงานมาตั้งแต่ปี 2555 ว่าจะแต่งงานในปี 2556 นี้ แต่เมื่อไปดูดวงและปรึกษาพระอาจารย์หลายท่านก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า แต่งปีนี้ยังไม่ดีเท่าไหร่ ต้องรอปี 2557 แต่ก็มาทราบว่าตั้งท้องก่อน ถือว่าเป็นข่าวดีมาก คุณแม่ก็ดีใจมาก ส่วนตัวด้วยความห่วงงาน กลัวกระทบงานส่วนรวมก็รู้สึกเครียดไปพักใหญ่ ที่บ้านก็คงจะดีใจเพราะอยากเห็นเธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ที่ผ่านมาเพื่อนๆ ก็ไม่ทราบ เพราะเธอทนทํางานมาโดยตลอด ตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกับสามีแล้ว แต่ยังเป็นสัญชาติไทยอยู่ คิดว่าจะไม่เปลี่ยนสัญชาติ ส่วนจะเปลี่ยนนามสกุลหรือไม่ ให้เป็นเรื่องของอนาคต”


               แต่สําหรับไฮไลท์เรื่องท้องก่อนแต่งต้องยกให้รายนี้เลย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ออกมาแถลงข่าว แต่งงานฟ้าแลบกับน้อง “พลอย” แอร์โฮสเตสสาว ที่คบกันมา 1 ปี โดย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล”  ได้เปิดใจแถลงข่าวกับ “พลอย- พลอยพรรณ” แอร์โฮสเตสสาวนอกวงการ พร้อมประกาศแต่งงาน และ คุกเข่าขอกันกลางงานแถลงข่าวอีกด้วย โดยปีเตอร์บอกว่าจะจัดงานขึ้น   ที่ไปรษณีย์กลาง บางรัก ในวันที่ 5 ตุลาคม และมีรถฮาเลย์นําขบวนแต่ง 10-20 คัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เชิญญาติผู้ใหญ่ไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนธีมงานแต่งทั้งหมด ก็กําลังพูดคุยกับ ทางออร์แกไนซ์เพื่อจัดการตามแบบที่ต้องการ ในงานปีเตอร์บอกว่า “ตอนนี้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว หลังจากไปตรวจที่โรงพยาบาลมาเมื่อวันก่อน และสาเหตุการแต่งงานไม่ได้เป็นเพราะท้องก่อนแต่งแต่อย่างใด เพราะตั้งใจ  จะแต่งงานมาก่อนหน้านี้นานแล้ว” นอกจากนี้ ปีเตอร์ยังเปิดเผย ว่า อยากจะได้ลูกชาย แต่ทางด้านสาวพลอย บอกว่า อยากได้ลูกสาว


                ฮือฮาอีกรายในปีนี้ต้องยกให้คู่นี้ “กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ ยามากูชิ” หลังคบกันมา 4 ปี จู่ๆ ก็ร่อนแฟกซ์แจ้งสื่อมวลชนว่าจะแต่งงานเพราะฝ่ายหญิงท้อง แถมบอกในงานแถลงข่าวว่าไม่กลัวกระแสแอนตี้ท้องก่อนแต่ง “ผมพร้อมทั้งหน้าที่การงาน ฐานะ วัยวุฒิ และคุณวุฒิ” โดยหลังจากแถลงข่าวทั้งคู่ก็ลั่นระฆังวิวาห์เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่โรงแรมเรเนซองส์


                อีกคู่ก็คือ คู่รักนักร้อง “แอมมี่-ไอด้า” โดย “แอมมี่ วงเดอะบอททอม บลูส์” กับสาว “ไอด้า ไอรดา” ก็ออกยอมรับก่อนเข้าพิธีวิวาห์สุดแนวว่าเจ้าสาวท้อง 5 เดือนแล้ว จากการที่สาวไอด้าไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล เพราะน้ำหนักตัวลด ลงไปเยอะ ก่อนจะพบว่ามีอาการของโรคไทรอยด์เป็นพิษ ธาลัสซิเมีย โรคเลือดจาง ทําเอาหลายคนห่วงสุขภาพของสาวไอด้าไม่น้อย ก่อนจะโล่งใจไปตามๆ กันเมื่อเห็น “น้องลัลลาเบล” ลูกสาวชื่อสุดเก๋ ที่ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 21 ก.ย. อย่างแข็งแรงทั้งแม่และลูก


                 นี่ก็ท้องก่อนแต่งสําหรับนักบู๊สาว “จีจ้า-ญานิน” เพราะออกมาแถลงข่าวใหญ่โต ยอมรับว่าท้อง 2 เดือน ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยความเรียบง่ายกับ “เหน่ง-เอเดรียน เบาว์เด้น” หนุ่มลูกครึ่ง วัย 30 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ “พาเมล่า เบาว์เด้น” นักร้องลูกทุ่งสาว และจีจ้าก็ได้คลอดลูกชายสุดน่ารัก นามว่า “เจย์เดน” เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา
                 นอกจากนั้นแล้วก็มีดาราอีกหลายรายที่ออกมาแถลงข่าวว่าจะแต่งงาน แล้วพอแต่งไปแล้วไม่กี่เดือนต่อมา ก็มีน้องโผล่ออกมา ซึ่งก็แทบไม่ต่างจากท้องก่อนแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีก10ปีก็50แล้ว “ตั๊ก บงกช” สอนตัวเองช้อปปิ้งให้ดูสังขารในอนาคต

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments