ทรูฯ เปิดศึกละคร อัด 350 ล้าน ช่อง True 10

ทรูฯ เปิดศึกละคร อัด 350 ล้าน ช่อง True 10

1

        เดินเครื่องรุกตลาดละครไทยอย่างเต็มตัวสํารับ “ทรูวิชั่นส์” ด้วยการเปิดช่องบันเทิง เปิดพื้นที่ให้ผู้จัดละครไทย ผู้ผลิตรายการ ได้มีพื้นที่โชว์ฝีมือ และสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่ ทุ่มงบสําหรับงานละครเพียวๆ 350 ล้านบาท หวังเป็นช่องบันเทิงผู้นําละครน้ำดี และรายการมีสาระครบเครื่อง
        โดย “นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา” กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ เผยว่า “ที่ผ่านมาทรูวิชั่นส์เราเป็นผู้นําทางโทรทัศน์แบบเพย์ทีวี ที่รวมสุดยอดความบันเทิงไว้ครบเครื่องอยู่แล้ว นอกจากเราจะมุ่งสรรหาคอนเทนต์ระดับโลกมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสมาชิก เราก็ยังมีความตั้งใจในการพัฒนาช่อง True 10 (ทรูเท็น) เป็นช่องเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมรับชมผ่านจานดาวเทียมได้ทุกระบบ ทั้ง C-Band และ KU-Band และเรายังเปิดโอกาสให้ผู้จัดฯ ผู้ผลิตรายการ เข้ามาร่วมงาน ได้โชว์ศักยภาพกันอย่างอิสระ ใครมีไอเดียมีโปรเจ็คท์ที่น่าสนใจอยากร่วมงานกับทรูวิชั่นส์ กับช่อง True 10 ของเรายินดีเลย เปิดกว้างเสมอ โดยเฉพาะละคร ตอนนี้นับว่าเราได้รับกําลังใจ ได้พันธมิตรที่เข้ามาร่วมพูดคุยเยอะมากๆ ซึ่งเปิดตัวต้นปีหน้า ในเดือนกุมภาพันธ์ก็จะประเดิมด้วยละคร “บ่วงมาร” และยังมีอีกกว่า 10 เรื่องที่พูดคุยกันไว้กับผู้จัดต่างๆ สําหรับละครเราวางงบไว้ 350 ล้านบาทต่อปี สําหรับการแข่งขันกับช่องฟรีทีวีทั่วไป เรามองว่าการแข่งขันเป็นเรื่องที่ดี เพราะยิ่งมีการแข่งขัน ก็จะมีการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผู้ชมก็จะได้รับแต่ประโยชน์ที่ดี ซึ่งก็เชื่อว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขและเป็นผู้นําสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการบันเทิงต่อไป”
        ด้าน “นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์” ผู้ช่วยบริหารกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ผู้อํานวยการด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณากลุ่ม บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวเพิ่มเติม “สําหรับทรูวิชั่นส์วันนี้เราพร้อมเดินหน้าผลิตละครอย่างเต็มตัว และมีความมุ่งมั่นว่าเราจะผลิตรายการบันเทิงที่เข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัยทุกครอบครัวอย่างใกล้ชิด ภายใต้ความตั้งใจคือต้องการให้คนไทยรับสื่อบันเทิงคุณภาพผ่านเนื้อหาที่สนุก สด ใหม่ ส่วนด้านละครก็จะเป็นละครที่สอดแทรกสาระ และมีแนวละครที่หลากหลายเข้าถึงทุกกลุ่ม ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้จัดฯ มืออาชีพ และผู้จัดฯ รุ่นใหม่เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับเรามากมาย เราก็หวังให้ช่อง True 10 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของความบันเทิงที่ผู้ชมจะได้รับทั้งสาระและแง่คิดดีๆ และสร้างความบันเทิงให้กับทั้งครอบครัว”
        ส่วนผู้จัดฯ รายแรกที่ประเดิมละครให้กับช่อง True 10 คือ “คุณบุณฑณิก บูลย์สิน” จากค่าย “บี-แฮปปี้ ทูเก็ทเธอร์” เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้สร้างผลงานละครเรื่องแรกให้กับช่อง True 10 สําหรับละคร ‘บ่วงมาร’ เป็นละครที่สอดแทรกแง่คิด และมีความบันเทิงครบรส โดยเราได้ คุณไก่-อัจฉรียา นักเขียนบทมือทองมาเขียนบทให้ พร้อมได้นักแสดงมืออาชีพ ปิ่น-เก็จมณี, เต๋า-สมชาย, กู๊ด-ชยพล และน้องๆ บ้าน AF รวมถึงนักแสดง
มากฝีมือมาร่วมสร้างสีสันให้ อยากฝากละครเรื่องนี้ไว้กับทุกคนด้วยค่ะ”
         นับเป็นอีกหนึ่งช่องที่เห็นโผทัพ “พันธมิตร” แล้ว “เป็นต่อ” ในเรื่อง “ความแข็งแกร่ง” สุดๆ แถมยังมีฐานผู้ชมที่เหนียวแน่น ศึกชิงเรตติ้งครั้งนี้
ทั้ง “ช่อง One” ของ “แกรมมี่”, “ช่อง 8” ของ “อาร์เอส” คงต้องทําการบ้านหนักกว่าเดิมอีกหลายเท่า เพราะการขยับตัวของ “ทรูวิชั่นส์” ครั้งนี้ บอกได้คําเดียวว่า ช่อง True 10 “ครบเครื่อง” จริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

ขอบคุณพลังบวก! “อิงฟ้า วราหะ” อ่านคอมเมนต์ “บางกอกคณิกา” ทำใจฟู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments