เมียร่ำไห้ ”สายัณห์” ห่วงลูก วัดไร่ขิงขอน้ำหลวงอาบศพ

เมียร่ำไห้ ”สายัณห์” ห่วงลูก วัดไร่ขิงขอน้ำหลวงอาบศพ

1

เมียร่ำไห้ ”สายัณห์” ห่วงลูก วัดไร่ขิงขอน้ำหลวงอาบศพ

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่โรงพยาบาลธนบุรี มีพิธีรดน้ำศพ นักร้องลูกทุ่งแหบเสน่ห์ “สายัณห์ สัญญา” บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก หลังเสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน เมื่อเวลา 12.35 น.  โดยมี “นายแพทย์ประสิทธิ์  เจียรกุล” ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลธนบุรีและเป็นแพทย์เจ้าของไข้ เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ  ซึ่งเป็นที่สังเกตว่ายังไม่มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการลูกทุ่ง ปรากฏตัวที่โรงพยาบาล แต่ทางญาติเข้าใจดีว่า เป็นเรื่องกระทันหันและน่าจะติดงานกัน
            ด้าน ”วรรณพร สัมฤทธิ์” ภรรยาของสายัณห์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า  สิ่งที่เกิดขึ้นตนได้ทำใจไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ก่อนที่ทราบว่าสามีกำลังจะสิ้นลม ก็ได้ไปกระซิบที่ข้างหู สัญญาว่าจะดูแลลูกๆอย่างดีที่สุด เพราะสายัณห์รัก และห่วงลูกมาก ซึ่งระหว่างที่ตนพูดสามีก็ทำสมาธิไปด้วย แล้วก็สิ้นลมอย่างสงบ
            ส่วนพระครูปลัดถาวร ถาวโร  ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ญาติของสายัณห์ได้ติดต่อขอตั้งศพประกอบพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรม ที่วัดไร่ขิง วันที่ 12 กันยายน ทางวัดไร่ขิงประสานสำนักพระราชวัง เพื่อขอน้ำหลวงอาบศพพร้อมจัดศาลาเอนกประสงค์ เป็นศาลาใหญ่ และเป็นศาลาเดียวกันกับพิธีสวดอภิธรรมศพ ยอดรัก  สลักใจ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สำหรับเวลาเคลื่อนย้ายศพตจากโรงพยาบาลนั้นคือเวลา 10.39 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อ “ขวัญหล้า”

เพจดังเม้าส์ “พระเอกยิ้มสวย” ถูกกันซีน ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นพุ่งเป้าหนุ่มคนนี้

“ซูโฮ EXO” เยือนไทยแลนด์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2024 SUHO CONCERT <SU:HOME> IN BANGKOK”

“Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ” ซีรีส์มาแรงปังคูณสอง

“กุ๊บกิ๊บ” ปล่อยภาพสวีท “บี้” กลางเมือง คลั่งรักขั้นสุดตกหลุมรักเค้าได้ตลอดเวลา!

ก็คนมันฮอต! “เจมีไนน์ นรวิชญ์” ถูกโอบกอดด้วยความรักไอจีทะลุ 3.2 ล้านแล้ว

นักร้องสาวสวมเสื้อบางเบาเดินเล่นชายหาด ทำแฟนหนุ่มพระเอกหน้าตี๋ต้องออกมาเมนต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments