ฟลุ้ค V3 หลุด 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Thai Thai

ฟลุ้ค V3 หลุด 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Thai Thai

1

     เรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ ปฏิบัติการล่าฝัน กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สด 24 ชั่วโมง ในวีคที่ 9 โจทย์เพลงของนักล่าฝันทั้ง 15 ชีวิตในสัปดาห์ที่ 9 นี้คือ My Thai Thai แนวเพลงไทยลูกทุ่งที่นักล่าฝันต้องพิสูจน์ตัวเองทั้งด้านการร้องและการใช้คำในเพลง เรียกได้ว่าเป็นอีกสัปดาห์หฤโหดของนักล่าฝันเลยทีเดียว โดยทีมฝันและใฝ่ เหลือนักล่าฝันในทีม 8 คน ประกอบไปด้วย เบล V24, ถังV13, มุก V4, นัน V22, ฟลุ้ค V3, บีม V15, ถังเบียร์ V20, แตงไทย V10 ส่วนทีมฝากรัก เหลือนักล่าฝันในทีม 7 คน ประกอบไปด้วย ตอง V8, เนเน่ V18, หงหยก V23,เหินฟ้า V14,แนน V11, เทม V6,เต้ย V21 ซึ่งในวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ขาประจำ ไก่ สุธี แสงเสรีชน, แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และปั๋งประกาศิต โบสุวรรณ มาสร้างสีสันและความสนุก พร้อมด้วยรุ่นพี่ทรูเอเอฟ 3 มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล มารับหน้าที่พิธีกรร่วมกับอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา บนเวทีคอนเสิร์ต ณ สตูดิโอ 8 มูนสตาร์

     เปิดเวทีวีค 9 ด้วยเพลงธีมของนักล่าฝันทั้ง 15 คน สไตล์ลูกทุ่ง โดยก่อนเริ่มการประชันลูกคอกันในโชว์แรกทางรายการได้เชิญสองนักล่าฝันลูกทุ่งสาวเสียงดีที่ลากกระเป๋าออกจากบ้านไป แล้วอย่าง ปริม V19 และแมงปอ V12 มาโชว์เสียงร้องในเพลงสุดท้ายที่กรุงเทพ (สุนารี ราชสีมา) เพื่อเซอร์ไพรส์เหล่านักล่าฝันและแฟนๆ รายการ  ต่อจากนั้นจึงเริ่มการแข่งขันแรก ซึ่งเป็นโชว์ประชันลูกเอื้อนจังหวะสนุกๆ ระหว่าง 2 สาว  ทีมฝากรักเลยขอส่งน้องเล็กของบ้านเนเน่ V18 มาประชันกับพี่ใหญ่ของทีมฝันและใฝ่ เบล V24 กับเพลงลูกทุ่งเนื้อหาซื่อๆ จริงใจอย่างเพลง อีสาวทรานซิสเตอร์(อ้อยทิพย์ ปัญญาทร) ที่ทั้งคู่โชว์สำเนียงลูกทุ่งออกมาน่ารักถูกใจคอมเมนเตเตอร์และผู้ชมในห้องส่ง และต่อด้วยอีกหนึ่งบทเพลงของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ถือเป็นตำนานของวงการลูกทุ่งไทยกับเพลงโชคดีที่รัก (ยอดรัก สลักใจ) ที่ได้หนุ่มมากความตั้งใจ เทม V6 ทีมฝากรัก มาถ่ายทอด และถึงแม้ไม่คุ้นกับเพลงสไตล์นี้ แต่ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์เศร้าๆ ซึ้งๆ คู่กับหนุ่มหล่อนักดนตรี ถัง V13 จากทีมฝันและใฝ่ได้เป็นอย่างดี ก่อนไปต่อกันที่อีกหนึ่งโจทย์เพลงหินของสัปดาห์นี้ กับเพลงน้อยใจรัก ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อมตะ “มนต์รักลูกทุ่ง” (ผ่องศรี วรนุช) ที่ได้ตัวแม่ของทีมฝากรัก เต้ย V21 มาถ่ายทอดน้ำเสียงน้อยใจผ่านบทเพลงประชันกับสาวน้อยหน้าคมมากความสามารถ แตงไทย V10 จากทีมฝันและใฝ่ ซึ่งทั้งคู่ทำโชว์ร้องออกมาได้ไพเราะและซาบซึ้งเลยทีเดียว  เปลี่ยนอารมณ์มาขยับกับจังหวะสนุกๆ ด้วยโชว์ที่4 กับบทเพลงยอดฮิตอย่างเพลงจะขอก็รีบขอ (ศิรินทรา นิยากร)  งานนี้ทีมฝันและใฝ่จับสาวห้าว นัน V22 มาแปลงโฉมประชันกับสาวร่างบาง หงหยก V23 ทีมฝากรัก ซึ่งทั้ง 2 สาวโชว์ลีลาออดอ้อนผู้ชมในห้องส่งกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ไปสนุกกันต่อกับเพลงลูกทุ่งสุดฮิตที่ไม่ว่ารุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ต้องเคยฟังผ่านหูกันมาอย่างแน่นอนกับเพลงหนูไม่รู้ (พุ่มพวง ดวงจันทร์) โดยเพลงนี้ได้พยาบาลสาวมากความสามารถ มุก v4 จากทีมฝันและใฝ่ และสาวแนน v11 ทีมฝากรัก

     ออกมาสวมวิญญาณสาวลูกทุ่งบ้านนาเรียกคะแนนจากแฟนคลับ และส่งต่อให้หนุ่มๆ เรียกเสียงกรี๊ดกันต่อกับเพลงลานเทสะเทือน (สายันต์ สัญญา) ทีมฝันและใฝ่ส่งสมาชิกสุดจี๊ดของทีมมาแบบแพ็คคู่ทั้ง ฟลุค V3 และถังเบียร์ V20 ที่ต้องมาประชันลีลาและเสียงร้องกับหนุ่มหล่อแห่งทีมฝากรัก เหินฟ้า V14 ทั้งสามหนุ่มทำโชว์ออกมาได้ถูกใจคอนเมนเตเตอร์ ก่อนจบโชว์สุดท้ายด้วยของสองหนุ่มหน้าทะเล้น ตอง V8 จากทีมฝากรัก และบีม V15 จากทีมฝันและใฝ่ ที่ต้องออกมาถ่ายทอดบทเพลงอมตะ หนุ่มนารอนาง (ไวพจน์ เพชรสุพรรณ) เป็นอันจบคอนเสิร์ตวีคนี้ไปอย่างเข้มข้นเข้าถึงอารมณ์ลูกทุ่งสไตล์ My Thai Thai ได้อย่างลงตัว และก่อนจะทำการปิดโหวต อาต้อยได้เซอร์ไพรส์ ด้วยการเชิญพี่ๆ นักแสดงตลกจากก่อนบ่ายคลายเครียด นำโดย ตี๋ ดอกสะเดา หนูเล็ก ก่อนบ่าย และโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม มาสร้างสีสัน และเสียงหัวเราะ แถมด้วยโชว์เพลงเพราะๆ จากเพื่อนนักล่าฝันที่ออกจากบ้านไปแล้วอย่างเบนซ์ V9 ที่ควงคุณพ่อจีระพันธ์ วีระพงษ์ เจ้าของบทเพลงไก่นาตาฟาง มาร่วมร้องเซอร์ไพรส์ได้อย่างไพเราะเลยทีเดียว

     และแล้วก็ถึงเวลาลุ้นระทึก เมื่อวีคนี้ นักล่าฝันต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน ทรู เอเอฟ อีกครั้ง ซึ่งหลังจากการโหวตสิ้นสุดลง ก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่สุดของรายการ วีคนี้ผลการตัดสินจะนับจากคะแนนการโหวตจากผู้ชมทางบ้านเป็นหลัก โดยอาต้อยได้ประกาศ 3 นักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดได้แก่ เหินฟ้า V14 ฟลุ้ค V3 และเต้ย V21 และนักล่าฝันที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่ 9 คือ ฟลุค V3 นายวชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์ ส่งผลให้ทีมฝันและใฝ่เหลือสมาชิกในทีม 7 คน เท่ากับทีมฝากรัก เหลือนักล่าฝันเพียง 14 คนเท่านั้นที่ต้องฝันฝ่าและใช้ความพยามเพื่อให้เป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง พร้อมกันนี้อาต้อยได้บอกโจทย์เพลงของวีคที่ 10 คือโจทย์เพลง My Stage ละครเวที

     พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชม 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่ 23 มิถุนายน -14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ รับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ทุกคืนวันเสาร์ ถึงสัปดาห์ที่ 11 ในเวลา 21.35 – 23.30 น. และรอบชิงชนะเลิศ (สัปดาห์ที่ 12) ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ออกอากาศ เวลา 14.00-16.30 น.

     พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทาง www.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

อีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่ “นุ๊ก ธนดล” พระเอกเจ้าบทบาทเตรียมลงเอ็มวี “บ้าบ่พอปัว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments