“ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดารารุ่นใหญ่โรครุมเร้า

“ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดารารุ่นใหญ่โรครุมเร้า

1

“ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดารารุ่นใหญ่โรครุมเร้า

                “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดาราอาวุโสรุ่นใหญ่ที่ฝากฝีมือทางการแสดงไว้มากมายหลายเรื่อง ทั้งละคร-ภาพยนตร์ ก็เป็นที่ประทับใจคนดูอยู่เสมอ ล่าสุดจากรายงานข่าวแจ้งว่าตอนนี้ “อาไพโรจน์” ป่วยหลายโรคที่รุมเร้าจนผอมเหลือแต่กระดูก

                ซึ่งทำให้ “อาไพโรจน์” ไม่สามารถรับงานแสดงมาสักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้เงินเก็บที่สะสมมาหลายปี ก็หมดไปกับค่ารักษาพยาบาลตัวเองไปเหมือนกัน
                วันนี้ (25 ส.ค.) ที่บ้านเลขที่ 4/101 ซอยโชคชัย 4 อาไพโรจน์ ใจสิงห์ อายุ 73 ปี เปิดเผยถึงอาการป่วยในขณะนี้ว่า ตัวเองเป็นโรคความดันสูง เส้นเลือดสมองตีบ หัวใจโต และต่อมลูกหมากโต โดยเริ่มแรกเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ปีที่ผ่านมากำลังจะแต่งตัวไปตีกอล์ฟ อยู่ๆก็เกิดอาการลิ้นแข็งพูดไม่ได้ภรรยาก็เลยพาส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยความดันขึ้นไป 200 กว่า ซึ่งนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 10 วัน จึงกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน และก็ไปตามที่หมอนัดอยู่เรื่อยๆ โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแวะเวียนมาเยี่ยมที่บ้านบ้าง เช่น นายเศรษฐา ศิระฉายา

                อาไพโรจน์ กล่าวต่ออีกว่า เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาอาการทรุดเกือบแย่ เนื่องจากความดันขึ้นสูงและกล้ามเนื้ออ่อนแรง จนทำให้ระบบขับถ่ายผิดปกติ แต่ก็เข้ารับการรักษาได้ทัน และประกอบกับน้องภรรยาเอาอาหารเสริมที่เป็นงานวิจัยที่มีส่วนผสมของงาดำที่ ช่วยในเรื่องกล้ามเนื้อเอามาให้ทาน ทำให้ช่วงนี้สามารถลุกและเดินได้บ้างพอสมควร ซึ่งสิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ก็คือเรื่องยาที่ขาดไม่ได้ตาม แพทย์สั่ง และในเรื่องของอาหารการกิน เพราะจะกินอาหารที่มีรสชาติจัดไม่ได้เลย

                ถ้าหากมีความคืบหน้ามากกว่านี้ ทีมข่าว “ดาราเดลี่ออนไลน์” จะนำมาแจ้งให้ทราบทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments