"ต้าร์" บ่มรัก "แก้ว ซาซ่า" บ้าพลังเหมือนกัน

"ต้าร์" บ่มรัก "แก้ว ซาซ่า" บ้าพลังเหมือนกัน

1

​​“ต้าร์-แก้ว” ส่อแววปิ๊งกัน “กีฬา” ชนวนสื่อรัก

              ​หัวใจว่างทั้งคู่เพราะ “เพิ่งโสด” ทั้ง “นาวิน ต้าร์” หรือ “นาวิน เยาวพลกุล” และ “แก้ว ซาซ่า” หรือ “จรีนา ศิริสิงห์” เลยทำท่าจะ “กิ๊กกั๊กกัน” ซะแล้ว โดยทั้งคู่โคจรมาจ๊ะเอ๋กันเพราะต้องขึ้นคอนเสิร์ตโปรเจคใหญ่ของแกรมมี่ปลายเดือนนี้ และที่ “เคมีตรงกัน” สุดๆ ก็น่าจะเกิดจากความ “บ้าพลัง” ในการ “ชอบออกกำลังกาย” แบบจริงจังเหมือนกันทั้งคู่

              ​แต่ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะมาเจอกันในการซ้อมเพื่อขึ้นคอนเสิร์ต “ต้าร์” และ “แก้ว” ก็สนิทกันพอสมควร เพราะน้องสาวของ “ต้าร์” รู้จักมักจี่กับ “แก้ว” ดี ยิ่งพอได้พูดคุยกันมากขึ้น แล้วรู้ว่ารักการออกกำลังกายด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะ “แก้ว” เป็นสาวลุยๆ สไตล์สาวมั่น เลยยิ่งคุยกันถูกคอ โดยช่วงนี้ทั้งคู่เจอกันที่ฟิสเนสถี่กว่าเมื่อก่อน เพราะ “ต้าร์” เองก็เร่งฟิตความแข็งแกร่งของร่างกายไว้เพื่อการแข่งขันไตรกีฬา ส่วน “แก้ว” ก็กำลังหลงใหลการออกกำลังเพื่อให้ตัวเองแข็งแรงและหุ่นเข้ารูป  ฟิสเนสจึงเปรียบเสมือนพื้นที่พิเศษในการเริ่มเรียนรู้ซึ่งกันและกันของคนทั้งคู่

              แหล่งข่าววงในซึ่งใกล้ชิดกับทั้งคู่ เผยว่าแม้วันนี้ทั้งคู่จะยังมีท่าที “แทงกั๊ก” ในความสัมพันธ์กันอยู่ เพราะต่างคนต่างเพิ่ง “พักใจ” จาก “ความรัก” แต่ด้วยท่าทีที่แสดงออก ไม่เฉพาะแค่จะเป็นกำลังใจให้กันและกันในการฟิตหุ่น แต่ยังมีความห่วงใยให้กันเนืองๆ เพราะเข้าใจกันและกันว่าความมุ่งมั่นและการทุ่มเท กว่าจะสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายไม่ใช่เรื่องง่าย เคมีตรงกันสุดๆ อย่างนี้ “ต้นรัก” น่าจะเติบโตได้ไม่ยาก หาก “ต้าร์” และ “แก้ว” จะเปิดใจต่อกันจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักครั้งใหม่! “นางแบบสาว” เปิดตัวหนุ่มหล่อข้างกาย หวานสุดๆ

เดินหน้าต่อ! “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 7”

นางแบบสุดฮอตอวดท่อนบนในธีมนางเงือกสวยอึ๋มเด้ง

“มาย ภาคภูมิ” ร่วมประมูลกีต้าร์ “จ๋าย ไททศมิตร” ช่วยน้ำท่วมกว่า 2 แสนบาท ตอนนี้ยอดพุ่ง 3 แสนแล้ว!

นักแสดงสาว! ควงหวานใจผู้ประกาศข่าวเที่ยวไกล จับตามีลุ้นข่าวดี!!!

ลาพักรถ จอดรถไว้บ้าน..ยาก! แต่ใช่ว่าทำไม่ได้ คนทรู ปักวันปลอดรถโลก (Car Free Day) “เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนโลก” ลดดีกรีโลกเดือด

“คุณอุไรวรรณ” แม่สามีซุปตาร์ดังมอบอุปกรณ์ไฟฟ้าช่วยเชียงราย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments