"ขวัญ" หลั่งน้ำตา โดน "ติ๊ก ชิโร่" สั่งประหาร

"ขวัญ" หลั่งน้ำตา โดน "ติ๊ก ชิโร่" สั่งประหาร

1

     "ฟ้าจรดทราย" บทประพันธ์อันเลื่องชื่อของ "โสภาค  สุวรรณ" ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน มานำเสนอในรูปแบบละครโทรทัศน์เป็นครั้งแรก โดยได้ "แดง ศัลยา สุขะนิวัตต์" เขียนบทโทรทัศน์ กำกับการแสดงโดยหัวเรือใหญ่แห่งค่ายดาราวิดีโอ "หลุยส์ สยาม สังวริบุตร" ที่ลงมาดูแลทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่ก่อตัวขึ้นระหว่างสงครามการชิงบัลลังก์ในเมืองฮิลฟารา แถมยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทกันมากมาย

    ฉากนี้เป็นตอนที่มิเชลล์ (ขวัญ อุษามณี) ถูกนำตัวเข้าวังมาพบกับองค์อาเหม็ด (อานัส) ครั้งแรก มิเชลล์ถูกจับได้ว่าเป็นหญิงสาวต่างชาติ ทำให้คนภายในวังต่างวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้มิเชลล์หวาดกลัว โดยเฉพาะเจ้าชายโอมาน (ติ๊ก ชิโร่) ที่คอยยุให้สั่งประหารชีวิต แต่องค์อาเหม็ดขอให้รอลงอาญาก่อน7 วันเพื่อสืบให้รู้ข้อเท็จจริง มิเชลล์ดีใจที่รอดพ้นความตาย

    เบื้องหลังฉากนี้ยิ่งใหญ่ตระการตาจริงๆ โลเคชั่นถ่ายทำถูกเนรมิตเซ็ทเป็นท้องพระโรงขนาดใหญ่ หรูหรา หลังจากที่จัดเซ็ทฉากเรียบร้อยแล้ว พี่หลุยส์ก็ลงมาควบคุม ตรวจเช็กอีกรอบ จัดทุกอย่างให้เข้าที่ แล้วก็เรียกเหล่านักแสดงมารวมตัวกันเพื่อซ้อมคิวบ๊อกกิ้ง เนื่องจากบทค่อนข้างยาวและเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ หลังจากทุกอย่างเรียบร้อย ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็เล่นเอาเหนื่อย เพราะบทยาวมาก คิวบ๊อกกิ้งก็เยอะ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของแต่ละคนจึงสามารถทำออกมาได้ดีมากๆ

     โปรดติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ฟ้าจรดทราย" ออกอากาศวันอังคารที่ 13 สิงหาคม หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

“ใจพิสุทธิ์” น่าดูกว่าที่คิด ถึงเวลา “เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments