"เจมส์ มาร์" ปัดแข่งออกอีเว้นท์ชน "เจมส์ จิ"

"เจมส์ มาร์" ปัดแข่งออกอีเว้นท์ชน "เจมส์ จิ"

1

     ถือเป็นพระเอกที่กำลังมาแรงไม่แพ้คนอื่นๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" แต่ล่าสุดเจ้าตัวถูก "ลีน่า จัง" ออกมาแฉว่าไม่แมน รวมถึงกระแสออกอีเว้นท์รายวันชนกับนักแสดงหนุ่มช่องเดียวกัน อย่าง "เจมส์ จิรายุ" อีกด้วย งานนี้ "เจมส์ มาร์" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

     "เรื่องที่ ลีน่า จัง ออกมาด่าว่าเราไม่แมน เป็นเกย์นั้น รู้สึกเฉยๆ ไม่แปลกที่มีคนคอมเมนท์ว่าเราเป็นอย่างนั้น แต่ผมไม่ได้เป็นเลยไม่ได้คิดอะไรมองให้เป็นเรื่องเล็กๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจะกลับไปเปิดดูคลิปที่เขาด่า แต่ถ้ามีคนเอามาให้ดูก็ดูได้ ไม่ถือสา ให้มันผ่านไปดีกว่า ก็เหมือนกับคนที่คอมเมนท์เราในอินเตอร์เน็ต เคยได้ยินชื่อ แต่ไม่รู้จักว่าเขาเป็นอะไรยังไง

     ตอนนี้ทางทีวีซีนติดต่อวางตัวให้เล่นละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ก็รอให้ทางผู้ใหญ่ออกมาเปิดเผยดีกว่า แต่ทราบว่ามีคุยกันอยู่ พี่เอก็ดูอยู่กับพี่อ๋า คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องอยู่ ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรถึงยังไม่ลงตัว อาจจะอยู่ในขั้นตอนของการเลือกตัวละครมากกว่าที่ต้องใช้เวลานานหน่อย เป็นละครแนวพีเรียด แต่สำหรับตนเองเป็นคนเปิดรับทุกบทบาท เราชอบการแสดง ยิ่งบทยากก็ต้องตั้งใจให้มากขึ้น

     ส่วนเรื่องเวลาและค่าตัวนั้นไม่มีปัญหาเลย เราเป็นนักแสดงช่องต้องจัดเวลาให้ละครเป็นหลักอยู่แล้ว อย่างรณพีร์ก็จัดให้แบบเต็มๆ เลย ถ้าทุกอย่างลงตัวก็โอเค ผู้ใหญ่เห็นเหมาะสมก็เล่น

     ช่วงนี้ออกงานเยอะเหมือนคนจับคู่ว่าแข่งกับ เจมส์ จิรายุ เพราะว่าเราออกอีเว้นท์วันเดียวกัน ก็ไม่รู้สึกว่าแข่งกับเขา เจมส์จิก็มีหน้าที่ของเขา ผมก็มีหน้าที่ของผม ถ้าเจอวันเดียวกันก็ไม่แปลกเพราะงานดีๆ ก็จัดให้คนได้มาร่วมงาน ผมอาจจะมีไปชนกับคนอื่นก็ได้ไม่ใช่แค่เจมส์จิคนเดียว ก็ไม่ได้ซีเรียสถ้าคนจะมองว่าแข่งกันเหมือนเดิม เพราะเราเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าแข่งกับเจมส์จิ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เจอกันก็ยังคุยเล่นกัน กินข้าวกันเหมือนเดิม

     เวลาเจอกันก็ไม่เคยแซวเรื่องนี้เพราะเราเป็นเด็ก ตั้งแต่อยู่ที่กองถ่ายก็ไม่ค่อยคุยเรื่องงานกันอยู่แล้ว ส่วนมากคุยเรื่องเกมส์ เรื่องบอล เรื่องเรียนเรื่องไร้สาระมากกว่า ข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนของเราให้น้อยลงแน่นอน เพราะยังไงเราก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ทีแรกอยู่แล้วทุกวันนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ทุกครั้งที่ออกงานก็ไม่ได้แข่งกับใคร"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments