งานแถลงข่าว เปิดตัว EP Album Still Alive ของวง EBOLA

งานแถลงข่าว เปิดตัว EP Album Still Alive ของวง EBOLA

1

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินแนวเพลง ร็อก/เมทัล ที่มีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวง "อีโบลา" ซึ่งในงานเปิดตัว "EP Alabum Still Alive" ศิลปินวงอีโบลาก็ได้เผยว่ากำลังจะมีอัลบั้มเต็มและคอนเสิร์ตใหญ่ต้นปีหน้า

    "รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนความพิเศษในอัลบั้มนี้ก็จะมีไทเทเนี่ยมมา Feat. ให้ กับเพลงที่ชื่อว่า คนพันธ์ุเรา ซึ่งการทำงานแบบนี้วงอีโบลาเคยแต่ Feat. กันบนเวที แต่ในสตูดิโอหรือในอัลบั้มเราไม่เคยทำแบบนี้เลยอยากลอง

     สำหรับภาคของไทเทเนี่ยมเราอยากได้อะไรที่แบบว่ามาเติมเต็ม หนักแน่น ให้เหมาะกับเพลง ก็เลยรู้สึกว่าไทเทเนี่ยมเหมาะสุด ส่วน พี่ปู พงษ์สิทธิ์ถือว่าเป็นโชคดีของพวกเรา ที่ผ่านมาเคยแต่ไปโชว์คอนเสิร์ตกับพี่เขา แล้วรู้สึกว่าถูกคอ และยังมีคนพูดว่าเนื้อเพลงของเราเหมือนร็อกเพื่อชีวิตด้วย พี่ปูก็เลยเขียนเพลงนี้ให้ และก็ให้เกียรติมา Feat. ด้วย

     ยอมรับเป็นเหมือนการกลับมาของอีโบล่าอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 3 ปี ซึ่งเราเชื่อว่ายังมีคนที่อยากฟังเพลงเราหรือคนที่เคยติดตาม ก็อยากจะบอกเขาว่าอีโบล่ายังมีอยู่นะ

     คอนเสิร์ตใหญ่คิดว่าน่าจะมีต้นปีหน้าแล้วก็อัลบั้มด้วยส่วนแนวเพลงคงจะได้ฟังทุกๆ แบบ ทั้งใต้ดินและบนดิน ตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มเต็มให้เสร็จ คิดว่าต้นปีคงจะเรียบร้อย"

      ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว เปิดตัว EP Album Still Alive ของวง EBOLA โดยภายในมีแฟนเพลงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมกับเผยให้แฟนเพลงรู้ว่าจะมีอั้ลบั้มเต็มและคอนเสิร์ตใหญ่ต้นปีหน้าอย่างแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments