แฟนคลับ "โตโน่" รุมถล่ม "โม"

แฟนคลับ "โตโน่" รุมถล่ม "โม"

1

แฟนคลับ “โตโน่” ถล่ม “แตงโม”
                        ถูกแฟนคลับหนุ่มตี๋หล่อจริงใจ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” พิพากษาทางโซเชียลมีเดียเป็นวงกว้าง โดยตั้งป้อมว่านักแสดงสาวนิสัยขวานผ่านซาก “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” แค่อยาก “หาที่เกาะ” เพื่อ “ฉุดให้ตัวเอง” ได้ “กลับมาดัง” อีกครั้ง  หลัง “โตโน่” ออกมาประกาศด้วยหัวใจเบ่งบาน  ว่ากำลังเดินหน้าจีบนักแสดงสาวอย่างเต็มที่ หลังได้ทำความรู้จักและหลงเสน่ห์ความเป็นคนตรงไปตรงมาของนักแสดงสาว กับการถูกวิภาควิจารณ์ด้วยถ้อยคำแรงๆ จากแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม
                        แหล่งข่าววงในซึ่งใกล้ชิดนักแสดงสาวเผยว่า “แตงโม” ออกอาการ “ควันออกหู” สุดๆ กับการถูกมองว่า หว่านเสน่ห์ใส่พระเอกหนุ่ม เพื่อหวังให้ “โตโน่” ช่วย “ดัน” ตัวเองให้กลับมาดังอีกครั้ง เพราะระยะหลังงานแสดงของ “แตงโม” นับว่าซบเซาลง ด้วยความที่หลายคน “ไม่ปลื้ม” กับความ “ปากกล้า” รวมถึงการโดนเบียดจากนักแสดงใหม่  ทำให้ ชื่อ “แตงโม”  เกือบจะหลุดจากทำเนียบนักแสดงของช่อง 7 ไปเลยก็ว่าได้
                       ต้องยอมรับว่าการที่เป็นข่าวกับ “หนุ่มโตโน่” ทำให้ชื่อของ “แตงโม” ที่แทบจะถูกลืมไปแล้ว กลับมาเป็นที่กล่าวถึงในวงการบันเทิงอีกครั้ง และแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดนักแสดงสาวคนเดิมเผยอีกว่า 
                       แม้ “แตงโม” จะรู้สึก “โกรธ” กับการถูกมองว่า “เกาะโตโน่ดัง” แต่ก็ไม่ตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่หนักหน่วงเหมือนเช่น “นิสัย” ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลเพราะเห็นแก่หน้า “โตโน่”   รวมถึงผู้ใหญ่ของช่อง 7 และ ผู้จัดละครทั้ง 2 เรื่อง  ที่นักแสดงสาวร่วมงาน ในบทเด่นคือนางเอกเรื่อง “นักสู้มหากาฬ” รวมถึงบทร้ายลึกในละคร “วันนี้ที่รอคอย”  
                       ขณะที่ “โตโน่ ภาคิน” ซึ่งได้ออกมาพูดแบบตรงไปตรงมาว่า ตอนนี้กำลังจีบ “แตงโม” อยู่ แถมยังเคยควงกันไปดูหนัง 2 ต่อ 2 กับฝ่ายหญิงมาแล้ว บอกว่า เรื่องกระแสแฟนคลับแอนตี้ ยอมรับว่าตกใจแต่ไม่น้อยใจอะไร
                      “ดูวันนี้สิครับ เขารักผมจริงๆ เขาไม่ได้โกรธที่ผมพูดความจริง แต่บางคนเขาอาจจะคิดว่ามันเร็วไป ผมอยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งจริงจัง อย่าเพิ่งตกใจ เพราะว่ายังไม่รู้เลย ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เลย จะไปถึงไหนก็ยังไม่รู้ แต่ถ้าจะให้ผมบอกว่า ผมไม่รู้จัก ผมไม่ได้ทำ มันไม่ใช่นิสัยผู้ชายอย่างผม
พูดตรงๆ ก่อนเข้าวงการผมก็เคยมีแฟนมาแล้ว 7-8 คน คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาของคน อย่างผมอยู่ตรงนี้ ผมไม่เคยลืมว่า จุดประสงค์ในการเข้ามาของผมเพื่ออะไร แน่นอนว่า เพื่อทำในสิ่งที่ผมรัก ผมก็ยังเดินหน้าต่อไป ผมไม่ได้เข้ามาเพื่อหาแฟน ไม่ได้เข้ามาเพื่อหาเมีย!” 
                      "เรื่องผู้ใหญ่ห้ามหรือเบรก คือผู้ใหญ่ที่โทรมาหาผม เขาไม่สนับสนุนให้ผมโกหกอยู่แล้ว เขารู้ว่าผมเป็นคนยังไง เพียงแค่ว่าเขาก็อยากให้ผมรู้ว่า กว่าจะมีวันนี้ได้ มันสำคัญนะ เวลาที่เขาอ่านข่าว บางครั้งมันแรงเกินไปสำหรับเขานะ เพราะว่าเราพูดตรง ซึ่งผมก็ขอโทษนะ เวลาอยู่บ้านผมก็พูดอีสาน พออยู่กรุงเทพผมก็พูดภาษากลาง ผมรู้สึกยังไงก็พูดอย่างนั้น แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างนี้ ถ้าต่อไปผมก็จะพูดให้มันดูสวยงามขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจี๊ยบ กาญจนาพร” โพสต์รูปลูกชายที่จากไปบอก “อยู่กับลูก... ไปกับลูก”

“ตรี ชัยณรงค์” รุดเยี่ยมให้กำลังใจ “แม่นกน้อย อุไรพร” ก่อนเปิดวงฤดูกาลใหม่

ส่องความน่ารัก “น้องสเปซ” ลูกชายสุดหล่อของ “เป๊ก-นิว” เผลอแป๊ปเดียว 3 เดือนกว่าแล้ว

“พอร์ช” อวยพรวันเกิด “น้องโฮมส์” ลูกชาย 1 ขวบ “ประปารักหนูนะครับ”

“นุ่น เนตรชนก” กราบลาแม่ครูอย่างเป็นทางการ ขอเดินหน้าทำงานต่อไป วอนไม่พาดพิงคนอื่น

“มิว ศุภศิษฏ์” โพสต์ย้อนหลังร่วมยินดีกับงานหมั้นของน้อง “จอมขวัญ”

“GMMTV FANDAY13” ประกาศ 2 คู่หลัก “ออฟ-กัน-ปอนด์-ภูวินทร์” เตรียมกดบัตรเลย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments