“เบลล่า”ปากแข็งปฏิเสธศัลยกรรม

“เบลล่า”ปากแข็งปฏิเสธศัลยกรรม

1

“เบลล่า”ปากแข็งปฏิเสธศัลยกรรม
              ประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อจากละคร “คุณชายพุฒิภัทร” สำหรับ “เบลล่า ราณี” ที่สวมบทนางสาวศรสยาม ประกบกับ “เจมส์ จิรายุ” จนมีคนยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ แทบที่ “ณเดชน์-ญาญ่า” ไปแล้ว

              ล่าสุดถูกมือดีเอารูปในอดีตมาเปรียบเทียบกับปัจจุบันว่าสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา สำหรับสาว "เบลล่า ราณี" จนหลายคนจับตาว่า เจ้าตัวไปศัลยกรรมมาหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าก็ชี้แจงว่า
              "ที่คนเอารูปก่อนเข้าวงการมาเปรียบเทียบ คือมันผ่านมานานแล้วนะคะ ไม่มีใครที่จะหน้าเหมือนเดิมหรอกค่ะ เราก็ยอมรับว่าทำอะไรมา คือดัดฟัน ผอมลงด้วย ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองด้วย ถ้าหน้าจะแปลกไปก็ไม่แปลกอะไร เมื่อก่อนอ้วน ดัดฟัน รูปหน้าก็เปลี่ยนไป อยู่ในจุดนี้คนต้องคู่กับข่าวอยู่แล้วเป็นธรรมดาค่ะ ไม่กลัวว่าคนจะมาขุดคุ้ย ไม่มีอะไรให้ขุดหรอกค่ะ"
              ส่วนความสัมพันธ์กับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นั้น “เบลล่า” บอกว่าไม่ค่อยได้เจอ ก็อย่างที่เห็นค่ะ พัฒนาขึ้นไหม ก็ยังเหมือนเดิม ยังยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน อาจจะได้คุยกันบ้างแต่น้อยลง เพราะว่าทำงานเยอะค่ะ ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ เพราะว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรที่เสียหายทำให้ภาพลักษณ์ของเราเสีย เราก็อยู่นิ่งๆ ของเรา ทำงาน

              ส่วนหนุ่มๆ คนอื่น จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอใครเท่าไหร่นะคะ ไม่ค่อยได้คุยกับใครเท่าไหร่ แต่ถามว่ามีเข้ามาไหม ก็มีบ้าง เรื่องข่าวคู่จิ้น พี่เวียร์ก็ไม่ได้ถามอะไรค่ะ กับเจมส์ จิรายุ คนเชียร์ค่อนข้างเยอะ และลุ้นว่าอยากให้มีละครคู่กันอีก ก็กำลังรอทางช่องค่ะ อาจจะมีข่าวดีค่ะ เราก็สนิทกัน ถ่ายรูปเล่นๆ กัน ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะว่าสนิทกัน เขาไม่ได้จีบหรอกค่ะ พี่เวียร์ไม่มีหึงค่ะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments