"นาธาน" ฉะ "กระแต" ลวงโลกและไม่กินเส้น "ใบเตย"

"นาธาน" ฉะ "กระแต" ลวงโลกและไม่กินเส้น "ใบเตย"

1

 

"นาธาน"ฉะ"กระแต"ลวงโลกและไม่กินเส้น"ใบเตย"

เป็นแขกรับเชิญที่ฮอตอีกรายสำหรับ สุธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน ล่าสุดมาเป็นแขกในรายการ เกาซุปตาร์ ของดาราเดลี่ทีวี เมื่อ 12 มิย .ที่มี มอริส-เค และ โก้-ธีรศักดิ์ เป็นพิธีกร ท่ามกลางกระแสข่าวกัดจิกกับ กระแต อาร์สยาม ที่สื่อกำลังติดตาม

  

ทั้งนี้นาธานเผยกรณีกระแต มีเรื่องพาดพิงว่าเขาไม่รู้จักกระแตส่วนตัว แต่มีแฟนคลับกระแตเอารูปเขาไปเทียบกับกระแต และมีการโพสต์ต่อกันไปเรื่องติดคุกว่ากระแตไม่ได้ติดคุก

“  สำหรับเราก็เหมือนเขาต้องการ ว่าเรา เราก็จัดเต็ม พอดีเรารู้ข้อมูลจริงๆบางอย่างจากใบเตย   เราก็เลยโทรหาใบเตย เพราะสนิทกันอยู่ เรารู้ข้อมูลจากตรงนั้นเหมือน น้องไม่กินเส้นกันกับใบเตย เราก็แบบว่าสามโลกรู้หมด “

              นาธานเผยอีกในรายการว่าเขารู้ข้อมูลลวงโลกของกระแตในโซเชี่ยลเน็ทเวิร์กหลายเรื่อง และที่สำคัญนาธานอ้างว่ามีเรื่องที่กระแตต้องการให้ช่างผม ทำผมใบเตยให้ไหม้ ด้วยความหมั่นไส้ ??

“   ถามว่าสองคนนี้ถูกกันไหม ก็ต้องถามเขาเอง ที่โพสต์ อะไรที่จริงก็ดี แต่อย่าโกหก เราเคยผ่านมาแล้ว ถ้าเริ่มจากการโกหกก็จะต่อยอดไปโกง เราทำมาหมด อยากจะเตือนน้อง  

“   กับกระแต เขามีกองทัพ เจมส์จิ กองทัพใบเตย มาถล่ม แต่เขาโพสต์กลับมา เราก็เดือด ถ้าแฟนคลับเขามาโจมตี ไม่ซีเรียส เลยเราแค่รู้สึก  มดกัด ไม่คิดว่า ชอบก็ชอบ เกลียดก็คือเกลียด ไม่เคยเจอเขาจริง ถามแบบนี้ก็เล่นไปตามข่าว “

 

เมือ่ถูกถามว่าถ้าให้เชิญกระแตมาเจอกันกับนาธาน พร้อมไหมเขาบอกว่าไม่พร้อมเจอเพราะเรื่องทะเลาะใจ ในไอจี จบไปแล้ว นักข่าวที่ตามมา เป็นกองทัพใหญ่ นาธานก็ให้ข่าวจบไปแล้วก็ พูดไปตามคตวามรู้สึก เขาไม่อยากมีข่าวกับคนขี้คุกหรอก คราวหน้าอย่าพูดแบบนี้ มีสติหน่อย อย่าพูดว่าขี้คุก

 

สำหรับกรณีเรื่องที่เขาเปลี่ยนชื่อเป็นสุธัญสาเหตุเพราะมี พระทักบอกตนเองมีวิบากกรรม ก็ไปวัดบวร พระท่านแปลคำว่านาธาน แปลไทยก็เอาแต่ความชั่ว ก็เลยเปลี่ยน เป็นสุธัญให้ดีกว่า ส่วนนามสกุลเดิมนาธาน ก็ยูตระกูล ก็เปลี่ยนมาเรื่อย  เพื่อให้ดีขึ้น

 

เขาเผยอีกในรายการว่าตอนนี้ขอล้างมือการโกหก ชัวร์ เฟิร์ม ตั้งใจ เราติดคุก 10 เดือน ทรมานมาก เข้าใจมากๆ คิดมาก เราแย่มากๆ เหมือนมีกระจกสะท้อน ให้เห็นตัวเราเอง เรื่องที่เราโกหก เราผิดไปแล้วไม่เกี่ยวกับตอนก่อนที่ตนเองเคยโกหกรับว่า ตอนนั้นตอนที่ชั่ว ประมาณว่ามีกุนซือ ขึ้นหลังเสือ ไม่อยากเสียฟอร์มนะ

 

นาธานเผยถึงผลงานตอนนี้เขากำลังมี พ็อกเก็ตบุ๊คที่เขียนเรื่องราวจากเรือนจำ เป็นตัวแทนของนักโทษคนหนึ่งที่อยากช่วยสังคม และหนังสือ นาธานอีสป

“ กับหนังสืออีสปผม เขียนเอง เป็นนิทาน อย่าหลงนะ แล้วมาด่า ผมไม่ได้นะ มีเพลง อัลบั้มใหม่ก็มี อัพคันทรี เพลงแน่นปาก อยากติดตามก็ติดตามใน ไอจี และเฟสบุ๊คละกัน “

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments