เหตุ "หมาก" ตัด "วิว" ใครเป็นมือที่ 3 “ คิม ”เกี่ยวด้วยไหม?

เหตุ "หมาก" ตัด "วิว" ใครเป็นมือที่ 3 “ คิม ”เกี่ยวด้วยไหม?

1

เหตุ "หมาก" ตัด "วิว" ใครเป็นมือที่ 3 “ คิม ”เกี่ยวด้วยไหม?

                  เป็นข่าวอึมครึมพักใหญ่สำหรับความรักของพระเอก “หมาก-ปริญ” กับนางเอกหน้าหวาน “วิว-วรรณรถ” หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า พระเอกสุดฮอตออกอาการปันใจไป “กิ๊กกั๊ก” กับนางเอกคู่จิ้น “คิมเบอร์ลี่” ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงก็มีผู้กำกับสุดหล่อ “เจ็ท-ณัฐพงศ์” เป็นตัวจริงอยู่แล้ว

                  โดยทั้ง “หมาก” และ “คิม” เริ่มความสัมพันธ์กันในฐานะนักแสดงที่ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ ด้วยความเข้าขากันในการแสดง ทำให้ถูกจับเป็นคู่จิ้นหลายคนถึงกับเชียร์อยากให้คู่นี้ได้ลงเอยด้วยกัน แต่ก่อนหน้านี้ยากที่จะเป็นไปได้ เพราะทั้ง “หมาก” และ “คิม” ก็มีหวานใจของตัวเองอยุ่แล้ว

                  แต่เหตุการณ์กลับตาลปัต จากสิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ก็ถูกคลี่คลายโดยนางเอกหน้าหวาน “วิว”  หวานใจตัวจริง “หมาก” นั่นเอง เพราะ “วิว” บังเอิญไปเจอข้อความที่ทั้งคู่ ได้ใช้ไลน์ติดต่อกันหวานหยด  ผ่านโปรแกรมแชท line ในมือถือของแฟนหนุ่ม

                  ทำเอานางเอกสาวช็อคแทบตั้งตัวไม่ติดเหมือนกัน เพราะพิจารณาจากคำพูดที่ทั้งคู่ส่งถึงกัน ไม่น่าจะใช่ความสัมพันธ์ตามประสาพี่น้อง   ที่แทงใจ “วิว” ที่สุดนอกจากคำว่า “คิดถึงใจจะขาด” ก็คงเป็นคำที่ฝ่ายหญิงส่งให้ฝ่ายชายว่ายกหัวใจให้หมดแล้ว

                  ทุกอย่างเหมือนจะยุติเมื่อ “วิว” รู้ความจริง และ “หมาก” ก็สัญญาว่าจะยุติสิ่งที่ทำผิดต่อฝ่ายหญิงแต่ หลังจากทั้งคู่มีการปรับความเข้าใจ                    สถาณการณ์กลับไม่ดีขึ้น แม้ฝ่ายชายจะพยายามแสดงออกถึงการเอาใจเทคแคร์   แต่ปฎิกริยาที่แสดงออกถึงการเปลี่ยนพาสเวิดแถมไม่ยอมให้โทรศัพท์ห่างตัว ยิ่งทำให้ “วิว” รู้สึกไม่สบายใจ

                  จนกระทั่งมีคนเห็นพระเอกสุดฮอตตามไปเฝ้านางเอกหน้าแบ๋วที่ตกเป็นข่าว ถ่ายงานโฆษณา และตามรับตามส่งหลายครั้ง เมื่อเอ่ยปากถามความจริงจากฝ่ายชาย กลับเป็นเหตุให้ทั้งคู่ต้องทะเลาะกัน จนในที่สุดนางเอกหน้าหวานก็จำใจยอมถอย ทั้งๆ ที่ยังมีใจให้พระเอกหนุ่มเต็มร้อย

                  ส่วน “คิมเบอร์ลี่” จะเป็นที่ 3 ที่ทำให้สัมพันธ์ “หมาก-วิว” ต้องจบลงหรือไม่ ยังไม่สรุปได้ชัด เพราะ “คิมเบอร์ลี่” ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตน หรือว่า เป็นเพียงกระแสโปรโมทละคร แต่ที่แน่ๆ “คิมเบอร์ลี่” ก็มีส่วนที่ทำให้รักของ “วิว วรรณรถ” ต้องอับปางลงต่อหน้าต่อตา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอลำไม่ได้อยู่ในโหมดอนุรักษ์ แต่อยู่ในวิถีชีวิต”… “ครูสลา คุณวุฒิ”

ลอนดอนอีสคอลลิ่ง!! “ใหม่ ดาวิกา” บินลัดฟ้าร่วมงาน Gucci Cruise 2025

“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

งานเวอร์ งานใหญ่!! “วิน เมธวิน” เตรียมขึ้นโชว์บนเวที Miss Universe Philippines 2024

9 องค์กรสถาปนา 11 พฤษภาคม “วันเพลงลูกทุ่งไทย” พร้อมจัดงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่ศิลปินลูกทุ่งผู้ล่วงลับ

คำใบ้ชัด! เม้าท์แรง พระเอกยิ้มหวาน ย่องเงียบจีบแฟนคนอื่น

ไม่พลิก! “โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา” ทำฝันสำเร็จเตรียมไปสู้ศึกที่โปแลนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments