พระเอกหน้าเงิน “เจมส์ มาร์”

พระเอกหน้าเงิน “เจมส์ มาร์”

1

พระเอกหน้าเงิน “เจมส์ มาร์”

                ละครยังไม่ทันจะออนแอร์ ก็มีกระแสข่าวกระหน่ำซะแล้ว สำหรับ “เจมส์ มาร์” ที่รับบท คุณชายรณพีร์ คู่กับ "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ซึ่งถือเป็นตอนสุดท้ายของละครซีรี่ส์  “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”

                เริ่มตั้งแต่กระแสออนไลน์ ออกมาแฉว่า “เจมส์ มาร์” ไม่ใช่พระเอกลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ตามที่เคยประกาศเอาไว้ เป็นแค่ลูกครึ่งไทย-จีน เท่านั้น การอ้างว่าเป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง พียงเพื่อจะสร้างกระแสให้แตกต่างจากดาราคนอื่น

                แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกงจริง โดยเกิดที่เมืองไทย แล้วไปเรียนหนังสือที่ฮ่องกง กลับมาเมืองไทยตอนอายุ 16 พร้อมกับโอ่อีกว่า ตนเองถือ 2 สัญชาติคือ ไทย และ ฮ่องกง

                แม้ว่าประเด็นความเป็นลูกครึ่งจริง-ไม่จริง จะไม่มีใครสนใจอีกต่อไป แต่เขาก็เคยสมัครเข้าประกวดเวที “เดอะสตาร์” ของค่ายเอ็กแซ็กท์มาก่อน แต่ก็ตกรอบเพียงแค่เวทีภาคกลางเท่านั้น เดชะบุญที่ “เอ-ศุภชัย ศรีวิตร” ไปพบเข้า จึงจับมาเจียระไนย ปั้นให้เป็นดารา

                ถ้า “เอ ศุภชัย” ไม่พบและไม่นำมาปั้นต่อ ป่านนี้สังคมก็คงไม่รู้จักดาราที่ชื่อ “เจมส์ มาร์” อีกต่อไป ซึ่งตลอดเส้นทางกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ก็ใช่ว่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องผ่านอุปสรรคมามากมาย แต่ “เจมส์ มาร์” ก็ไม่เคยสำนึกในเรื่องนี้

                ล่าสุด มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ได้เคยว่าจ้าง “เจมส์ มาร์” ไปงานกุศลแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าเจ้าตัวเรียกเงืนถึง 1 แสนบาท สำหรับงานนี้ ทั้งๆที่ไม่ใช่งานโปรโมทสินค้า หรืองานทางธุรกิจ เป็นแค่งานกุศลที่ทำเพื่อสังคม สุดท้ายยอมลดให้แค่ 9 หมื่นบาท เท่ากับว่าลดเพียง 1 หมื่นบาท

                จนทำเอาเจ้าของงานถึงกับส่ายหัว ไม่เชื่อว่าพระเอกคนนี้ จะเห็นแก่เงิน จนแยกแยะไม่ออกว่าอะไรคืองานเพื่อสังคม งานการกุศล อะไรคืองานในเชิงธุรกิจ ทั้งๆที่ละครยังไม่ทันออนแอร์ก็โก่งค่าตัว จนผู้จัดถึงกับรับไม่ได้ เพราะงานที่ชวนไปทำ เป็นเพียงแค่งานกุศล ซึ่งทำเพื่อสังคม แต่โดนโขกค่าตัวขนาดนี้ ไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ขนาดนี้

                พร้อมกับเล่าอีกว่า ดาราทุกคนที่แจ้งเกิดได้บนถนนสายบันเทิง ล้วนมาจากการโอบอุ้มของสังคมทั้งสิ้น ถ้าละครไม่มีคนดู ไม่มีคนเชียร์ ก็อย่าหวังว่าจะดังได้ เพราะฉะนั้นไม่อยากเห็นดาราลืมตัว คิดว่าตัวเองดัง ตัวเองแน่ จนลืมการเอาใจใส่สังคม ซึ่งดารางกเงินแบบนี้เห็นนักต่อนัก ไปไม่รอดทุกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments