"ณัฏฐ์"  วาดการ์ดเบิร์ธเดย์ "น้อยหน่า" เผยยังไม่พร้อมแต่ง

"ณัฏฐ์" วาดการ์ดเบิร์ธเดย์ "น้อยหน่า" เผยยังไม่พร้อมแต่ง

1

     "ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่กำลังคบหาดูใจกับ  ไฮโซ "น้อยหน่า" ได้สองปีกว่าแล้ว  ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า..."รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ  ที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลสูงสุดในชีวิตแล้ว"
 

วันนี้ควงแม่มารับรางวัลด้วย แม่ก็ได้รับรางวัลหรือเปล่า?
     "ไม่ได้รับ ผมถือว่ารางวัลนี้ผมให้คุณแม่แล้วกันเพราะว่าตั้งแต่เล็กจนโต  ผมเป็นคนจะคลุกคลีกับแม่บ่อยกว่าเพราะว่าอยู่โรงเรียนประจำด้วยแล้วพ่อก็เป็นทหาร  ก็ส่วนใหญ่ถ้าเรื่องละเอียดอ่อนเรื่องของอารมณ์แม่จะเป็นคนสอนทั้งหมดเลย คุณพ่อก็จะสอนเรื่องของระเบียบวินัยตามแบบฉบับของทหาร ส่วนคุณแม่จะสอนเรื่องของอารมณ์เพราะเด็กๆ จะเป็นคนใจร้อนพอโตมาก็ได้แม่คอยสอนคอยเป็นเหมือนเพื่อนเป็นเหมือนทุกอย่างในชีวิตผม"

วันเกิดน้อยหน่าเป็นยังไงบ้างปีนี้?
     "สามสิบยังแจ๋ว  ให้ของขวัญก็วาดการ์ดให้คือผมเป็นคนชอบวาดรูปอยู่แล้วก็เลยวาดการ์ดให้แล้วก็ให้เพื่อนๆ น้องๆ เค้าเซ็น"

ตอนให้เขินไหม?
      "ไม่เขินเพราะตั้งใจทำให้  เหมือนคนๆ นึงที่คอยเตือนสติเราในหลายๆ  เรื่องเหมือนกัน ใจเย็นมากถูกเลี้ยงมาในครอบครัวที่คล้ายๆ  กัน ครอบครัวรู้จักกัน  เป็นคนที่จิตใจดีไม่คิดร้ายกับใคร พอเราคิดไม่ดีเค้าก็จะคิดแบบนี้ไม่ได้ เป็นเหมือนอีกส่วนนึงในชีวิตที่เรารู้สึกว่ามีเค้าก็ดี"

ไม่คิดจะให้ของอะไรอีกหรอ?
     "ให้ครับ ไปดูเอาเองแล้วกันเดียวเค้าคงลง  ไม่ได้เป็นของแพงอะไรมากมาย  เค้าไม่ได้ขอเราอยากให้"

เค้าบอกว่าไงบ้าง?
     "ชอบมาก คือเราปรึกษาพี่ก้อง  กรุณพี่ชายเค้า ฝากพี่ก้องดูให้  เพราะเราจริงๆ ก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดี  แต่ก็ไม่ได้เน้นว่าต้องให้ของ"

สามสิบก็แต่งได้แล้วสิ?
    "ยังครับ อยู่ที่ผมไม่พร้อมยังทำงานอยู่เลย  ถ้าแต่งงานไปแล้วต้องทำงานอาทิตย์ละหกวันเจ็ดวันก็ยังไม่รู้จะแต่งไปเพื่ออะไร ผมว่าให้งานมันซาลงแล้วเราอยู่ตัวมากกว่านี้ก่อนดีกว่า"

แสดงว่าเราไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องของการแต่งงาน?
     "ซีเรียสนะครับ  แต่ผมรู้สึกว่ามันต้องพร้อมจริงๆ  ไม่ใช่แบบว่าคิดจะแต่งก็แต่ง  มันยังมีเรื่องของครอบครัวฝั่งเรา  ครอบครัวฝั่งเค้า ความเหมาะสมเรื่องของฤกษ์เรื่องของดวงคือบางคนอาจจะไม่เชื่อ แล้วปีนี้เป็นปีชงผมก็เลยยังไม่ทำอะไรดีกว่า"

ได้คุยกับเค้าไหม?
     "ก็นิดหน่อย เค้าก็บอกว่าช่วงนี้ตั้งใจทำงานไปก่อนอย่าเพิ่งคิดเรื่องนี้เค้าไม่ได้กดดันเราอยู่แล้ว  คบกันเรื่อยๆ ดีกว่าผมว่าเมื่อไหร่ที่มันถึงเวลารู้เองทั้งคู่ว่าทุกอย่างมันลงตัว ผมรอคำเดียวเลยว่าพร้อม ผู้ใหญ่ฝั่งเค้าฝั่งเราก็ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้คบกันมาได้สองปีก็ยังใช้เวลาอีกสักพักดีกว่าแต่ตอนนี้ก็คือก็ถือว่าก็ดีครับมีความสุข"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments