"นาธาน" จัดหนัก ออกโรงแฉอีกรอบ

"นาธาน" จัดหนัก ออกโรงแฉอีกรอบ

1

     "นาธาน" จัดหนัก ออกโรงแฉอีกรอบ

       ต้องบอกว่ามีเรื่องสร้างประเด็นให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับ “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้องจากค่ายอาร์เอสฯ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์หลอกลวงไว้มากมายหลายต่อหลายกรณีจนกลายเป็นข่าวดังกระหึ่มเมืองมาแล้ว
       หลังจากได้รับอิสระ "นาธาน โอมาน" ยังไม่หยุดนิ่ง คราวนี้สวมบทการเป็น "นักแฉ" โดยเฉพาะกับคู่อริอย่าง "กระแต-นิภาพร แปงอ้วน" ที่ไม่รู้ว่าโกรธกันมาแต่ชาติไหน และอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ "นาธาน" จ้องขย้ำ ได้จังหวะเมื่อไหร่เป็นต้องกัดให้จมเขี้ยว
       ก่อนหน้านี้ "นาธาน" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยมีเนื้อหาเสียดสีไปยังนักร้องสาวลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม “กระแต นิภาพร แปงอ้วน” ด้วยการหยิบยกเอาเรื่องราวตนเองมาประชดประชันซึ่งจับใจความได้ว่า หลังจากที่ตนครองตำแหน่งที่ถูกคนอื่นยัดเยียดมาให้ (น่าจะหมายถึงการเป็นคนแหล-ลวงโลกด้วยการเปรียบเทียบกับวิตามีนซี) แต่สุดท้ายกับเป็นสาวกระแตที่มาแย่งตำแหน่งนี้ไปโดยที่ตนเองต้องจำใจสละตำแหน่งให้
        นอกจากนี้เจ้าตัวยังไล่เป็นข้อๆ ด้วยว่าหากได้ตำแหน่งนี้ไปครองแล้วจะต้องอยู่ภายใต้กฎที่มีอยู่ 7 ข้อด้วยกัน อาทิ เมื่อรับตำแหน่งแล้วลาออกไม่ได้, เตรียมรับมือกับปิศาจนักรบจากโซเชียลเน็ตเวิร์ก, ต้องหนีไปอยู่แถวต่างจังหวัดสักพัก เอาบ้านที่มีนางตานีหรือปอบก็ได้ แต่อย่าเอากระสือกับมัคนารีผลเพราะตนใช้มาแล้ว, ท่องเรื่องที่จะปฏิเสธว่าไม่ได้กินให้ขึ้นใจ เวลานักข่าวถามจะได้ไม่มีพิรุธ, แอ๊บแบ๊วทำตัวเองให้โง่ที่สุดคนจะได้สงสาร, ประวัติดีๆ ที่เคยมีมาจะจริงหรือไม่จริงจะถูกลบไปหมด และ ห้ามไปเดินตามแผงหนังสือ
      ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "นาธาน" เตรียมออกโรงแฉอีกรอบ คราวนี้ว่ากันว่าจะ "จัดหนัก" ทีเดียว ผ่านรายการ "เกาซุปตาร์" ของ 2 พิธีกรชื่อดัง "มอริส เค" และ "โก้ ธีรศักดิ์" ทางช่อง "ดาราเดลี่ ทีวี" ในวันพรุ่งนี้(วันที่ 12 มิถุนายน 2556) เวลา 19.30 น.จะจัดหนักแค่ไหน แซ่บถึงใจ ห้ามพลาดเด็ดขาดขาด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments