"บิ๊กลอร์ด" จัดหนัก "โดมทอง" ดึงมือแต่งผีแพงหูฉี่

"บิ๊กลอร์ด" จัดหนัก "โดมทอง" ดึงมือแต่งผีแพงหูฉี่

1

     เตรียมลงจอกันแล้วสำหรับ "โดมทอง" บทประพันธ์ระดับตำนานอีกเรื่องที่ช่อง 7 มอบหมายให้ค่ายดีด้าฯ เป็นผู้ผลิต หลังจากที่  "อาญารัก"  ลาจอไปด้วยเรตติ้ง 20.5  และแค่ช่อง 7 ยิงโปรโมทก็เล่นเอาบรรดาแฟนๆ  ละครแนวหลอนตั้งหน้ารอชมกันเลยทีเดียว

     แถมยังส่งพระเอกมาดเข้มของช่อง "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" รับหน้าที่ป๋าดันให้กับ "เปรี้ยว-ทัศนียา  การสมนุช" นางเอกใหม่ที่ฝีมือพัฒนาขึ้นทุกวัน แถมยังมีนักแสดงระดับครูอย่าง  "ดวงดาว  จารุจินดา"  คอยคุมเกม อย่างนี้ดูจะพลาดยาก

     วันนี้ตามไปดูฉากที่ต้องถือว่าทุ่มทุนฉากหนึ่งเมื่อคุณย่ามณฑา (ดวงดาว)  ซึ่งป่วยนอนอยู่ในห้องคนเดียวเกิดหลอนว่าพลับพลึง (เปรี้ยว)น้องสาวที่ตายไปกลับมาหลอกเธอจากบทดูจะเป็นฉากสบายๆ ของดวงดาวแต่ก่อนจะได้ถ่าย กองถ่ายต้องจัดหนักแต่งหน้าผี ใช้เวลากว่า  5 ชั่วโมง  พอถึงเวลาเข้าฉาก  ดวงดาว  ถึงกับออกปากว่าหลอนจริงๆ นะเนี่ย ยิ่งจัดแสงให้ดูน่ากลัวก็ยิ่งหลอนเข้าไปใหญ่ และอยากจะบอกว่าหน้าผีหน้านี้มูลค่าหลายตังค์เลยทีเดียว

    “บิ๊กลอร์ด (สยม   สังวริบุตร) เผยว่า "เต็มที่ครับกับฉากนี้เพราะอยากได้งานดีๆเพื่อคอละครเลยต้องให้ทุกอย่างดูสมจริงสมจังที่สุด ถึงแม้จะหมดงบก็ไม่ว่าแต่ขอให้งานออกมาดีมีคุณภาพก่อน”

     เอาใจคอละครขนาดนี้แฟนๆ  ที่ชื่นชอบละครแนวผีๆ ก็พลาดไม่ได้สำหรับ “โดมทอง” ที่ประเดิมจอตอนแรกในวันจันทร์ที่ 10  มิถุนายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง  7 สี  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมคัมแบ็ค! “พีพี กฤษฏ์” ไม่ไว้ชีวิตแฟนคลับ ปล่อยโปสเตอร์สุดแซ่บ!!

เปิดโผ “มิวสิค-ครีมมี่-พีค ภีมพล-มอสหลง” ลงผลงานสุดปัง

ไม่หลงยังไงไหว! “น้องนาตาชา” อ้อน “พี่อชิ” เก่งมาก หลอกหอมแก้มพร้อมซบไหล่

ปังต่อเนื่อง! “วิมานหนาม” เตรียมฟาดสนั่นอเมริกา ลุยฉาย 2 เทศกาลหหนัง เมืองไทยก็ยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์

ปังไม่ไหว! “ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “นิยมยีนส์” ประกาศศักดายีนส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ฉลอง “ด้อมเบบี๋” ของ “ออฟ - กัน” อายุ 7 ขวบแล้ว อยู่ด้วยกันนานๆนะเธอ

เปิดโมเมนต์ “มิว-ตุลย์” ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments