"ฮาเวิร์ด-เอมมี่" ตีกันกลางรายการ "ปากโป้ง" ปิดคดีเลิฟ

"ฮาเวิร์ด-เอมมี่" ตีกันกลางรายการ "ปากโป้ง" ปิดคดีเลิฟ

1

        วันนี้ "ฮาเวิร์ด หวัง" อดีตนักร้องวงไจแอนท์ ควงคู่ "เอมมี่ แม็กซิม" (อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์) อดีตแฟนสาวคู่กรณี เปิดใจทุกข้อสงสัยแบบหมดเปลือก พร้อมประกาศลาบวชก่อนกลับไต้หวัน ในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยมี 2 พิธีกร "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" ดำเนินรายการ

     โดย "ฮาเวิร์ด" เผยว่า หลังจากตนที่ติดคุกนานกว่าเดือน ตอนนี้ออกมาเพื่อแก้ไขทุกอย่างที่เคยทำผิดไว้ให้ดีขึ้น เตรียมตัวบวชเป็นเวลา 15 วัน เพราะตนอยู่ในประเทศไทยอีกแค่ 30 วันเท่านั้น จากนั้นต้องกลับไปใช้ชีวิตที่ไต้หวัน และห้ามเข้าไทยอย่างเด็ดขาดเป็นเวลา 3-5 ปี เหตุเพราะตนมีคดีความถึง 4 คดีด้วยกัน จริงๆ แล้วตนนับแค่ 3 คดีเท่านั้นส่วนคดีบุกรุกที่มี "เอมมี่" แฟนสาวเป็นคู่กรณีตนไม่อยากนับ เพราะตอนนี้ตนยังรักเอมมี่อยู่ และยอมรับว่าขณะที่อยู่ในเรือนจำก็คิดถึงเอมมี่ตลอดเวลา ตนไม่เคยโกรธเอมมี่เลย เพราะเข้าใจในสิ่งที่เอมมี่ตัดสินใจทำลงไป จริงๆ แล้วตนไม่ได้มีเจตนาจะบุกรุกเพื่อทำร้ายเอมมี่ แค่ตั้งใจจะเอาของขวัญที่ซื้อจากไต้หวันไปให้เท่านั้น หลังจากออกจากเรือนจำตนก็ยังติดต่อเอมมี่อยู่ตลอด มีนัดเจอไปวัดเพื่อเตรียมตัวเรื่องบวช โดยมีแม่และเพื่อนๆ ทางฝ่ายเอมมี่ไปด้วยหลายคน ตอนนี้ตนอยากใช้เวลาที่เหลือปรับตัวเป็นคนดี และแก้ไขความผิดเพื่อแม่ไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก ส่วนเรื่องที่จะกลับไปคบกับเอมมี่นั้น ตนอยากขอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะทางแม่และคนใกล้ชิดยังไม่สนับสนุนเพราะกลัวจะมีปัญหาขึ้นมาอีก แต่ยืนยันว่าเอมมี่ยังเป็นผู้หญิงที่ตนรัก

       ทางฝ่าย "เอมมี่" เล่าเสริมว่า จริงๆ ตัวเธอไม่ได้มีเจตนาที่จะแจ้งความจับฮาเวิร์ด แต่ที่ไปลงบันทึกประจำวันนั้นเป็นเพราะป้องกันตัวเอง กลัวว่าฮาเวิร์ดจะกลับมาทำซ้ำอีก ตนรู้นิสัยฮาเวิร์ดดีว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน ตนสัญญาว่าจะยืนอยู่เคียงข้างฮาเวิร์ดต่อไป จนกว่าจะถึงวันที่ฮาเวิร์ดบวช ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม ตนถือโอกาสในรายการปากโป้ง ขอโทษพร้อมขอความเห็นใจจากครอบครัวและคนใกล้ชิดของฮาเวิร์ด ว่าอยากให้แคร์และมองตนในแง่ดีบ้าง ทุกสิ่งที่ตนทำลงไปไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายฮาเวิร์ดจริงๆ สุดท้ายตนก็หวังอยากให้ฮาเวิร์ดมีอนาคตที่ดี ใช้ชีวิตที่ไต้หวันอย่างถูกต้องและราบรื่น ส่วนเรื่องจะกลับมาคบกันนั้น ตนยังไม่อยากให้คำตอบตอนนี้ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน

       สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ ในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันนี้ (3 มิ.ย. 56) เวลา 21.00 น.  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

เพื่อนดาราแห่ยินดี “เรม่าฟาร์ม”  ของ“เป๊ก รัฐภูมิ”  ส่งออกมะม่วงไปออสเตรเลียสำเร็จ

“แต้ว” ฉลองเรียบง่ายครบรอบ 4 ปี “ไฮโซณัย” ยังไม่มีเซอร์ไพรส์เรื่องแต่ง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments