“เจมส์” ฮอตแซง “ณเดชน์”

“เจมส์” ฮอตแซง “ณเดชน์”

1

                แจ้งเกิดจากบท “คุณชายพุฒิภัทร” ในละครซีรี่ย์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทางช่อง 3 อย่างงดงาม สำหรับพระเอกหน้าใส “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” เพราะกวาดใจคอละคร พร้อมทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ ความฮอตไล่หลังพระเอกรุ่นพี่สุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ชนิดแทบจะหายใจรดต้นคอ

                ความฮอตของ “หนุ่มเจมส์” แผ่ออร่าตั้งแต่ละครออนแอร์ได้แค่ครึ่งเรื่อง นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่หล่อใส ฝีมือการแสดงของ “เจมส์” ก็มัดหัวใจผู้ชมได้อยู่หมัด เพราะตีบท “คุณชายหมอ” ได้แตกกระจุย หล่อสมาท์แบบสุภาพบุรุษทุกกระเบียดนิ้ว สาวๆ ที่นั่งจ้องจอเมื่อละครออนแอร์ เห็นมาดเนียบๆ และความสุขุมของคุณชายหมอถึงกับแทบละลายทุกคน

                หลังได้อวดฝีมือทางการแสดง “เจมส์” ก็สร้างปรากฎการณ์ ให้กับวงการละคร คือผลงานเรื่องแรกออนแอร์ยังไม่ทันจบ  ก็มีละครจ่อคิวรอให้ร่วมงานยาวเป็นหางว่าว ซึ่งผู้จัดช่อง 3 ต่างก็มะรุมมะตุ้ม อยากได้คิว “เจมส์” ไปร่วมเล่นละครด้วยหลายราย  แต่ผู้จัดที่มาวินคว้าตัว “เจมส์” ไปร่วมงานด้วยในละครเรื่องต่อไปคือ “คุณตู่-ปิยวะดี มาลีนนท์” กับละคร “รักสุดฤทธิ์” แหล่งข่าววงในคอนเฟิร์มว่า ความฮอตของ “เจมส์” ยังได้เข้าตาผู้จัด “แหม่ม-ฐิติมา” ด้วยเช่นกัน ถึงกับจองตัวกับช่องเพื่อลงละครเรื่องใหม่ต่อเนื่องทันที เรียกว่าเบียดคิวพระเอกรุ่นพี่กระเด็นกระดอนเป็นแถว

                ซึ่งความฮอตของ “หนุ่มเจมส์” เหมือนจะเข้ากับคำทำนายของหมอดูชื่อดัง ที่เคยเปรยไว้ว่า จะมีนักแสดงชายมาสร้างความคึกคักให้กับวงการบันเทิงยิ่งกว่า “แบร์รี่-ณเดชน์” ซึ่งการได้รับความชื่นชมจากแฟนคลับของ “เจมส์” ที่เพิ่มจำนวนขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ก็น่าจะเข้าข่ายนักแสดงชายในคำทำนาย โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้ซีเรียสกับคำทำนาย แต่ก็ขอบคุณทุกๆ โอกาสที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 หยิบยืนให้ เลยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ “เจมส์” ทุ่มเทให้กับงานละคร มากกว่างานอีเว้นท์ เพราะอยากทำหน้าที่นักแสดงที่ได้รับมาให้ดีที่สุด

ฟีตแบคการตอบรับแบบถล่มถลายของ  “เจมส์” ทำเอาพระเอกรุ่นพี่ “ณเดชน์” แอบกระซิบรู้สึกหวั่นกับความฮอตของน้องไม่น้อย แต่ความรู้สึกส่วนใหญ่ดีใจกับความสำเร็จของน้องมากกว่า พร้อมกับยอมรับว่ารู้จักวัฎจักรวงการบันเทิงดี มีขึ้นก็ย่อมมีลง ขอทำหน้าที่ตัวเองให้ในทุกๆ โอกาสก็พอใจแล้ว งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า “เจมส์” จะแซงขึ้นไปเป็นพระเอกอันดับ 1 ของวงการบันเทิงได้หรือไม่ อยู่ที่ผู้ชมเท่านั้นจะเป็นคนตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments