"บิ๊ก" เผยเน้นทำธุรกิจ ยังไม่พร้อมแต่ง

"บิ๊ก" เผยเน้นทำธุรกิจ ยังไม่พร้อมแต่ง

1

     ที่พักนี้กลับมามีผลงานแสดงบ้าง เจ้าตัวเผยว่าไปทำธุรกิจกับครอบครัว เปิดร้านดอกไม้ที่ประเทศมาเลเซีย และตอนนี้ก็เปิดที่ จ.นครปฐมบ้านเกิด และธุรกิจกำลังไปได้สวย เรื่องความรักยังไม่มีแผนว่าจะแต่งงาน ความรักยังแฮบปี้อยู่ แต่เพราะอยากเน้นเรื่องทำธุรกิจยังไม่อยากเร่งรัด ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้เจ้าตัวเผยว่า มีอยู่ 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำคือเรื่อง "รักนี้เจ้จัดให้" และ เรื่อง "ตะวันบ้านทุ่ง" ที่น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ แถมเปรยอีกว่าไม่เลือกบทบาททางผู้ใหญ่คิดว่าบทไหนเหมาะกับเราก็ยินดีที่จะรับ และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส

    "ตอนนี้มีละคร ตะวันบ้านทุ่ง รักนี้เจ้จัดให้ เป็นละครหลังข่าว ทางช่องสามครับ เมื่อวานนี้เพิ่งกลับมาจากลาวครับ ถ่ายรายการก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผม"

     "เรื่องนี้ก็ไม่ได้เล่นร้ายอะไรมากครับครับ อย่างเรื่องที่ผ่านมา มิสเตอร์บ้านนา ฟีดแบ็คก็ดีก็ไม่ได้เล่นร้ายมากออกแนวร้ายนิดๆ กุ๊กกิ๊กๆ การเล่นเป็นตัวร้ายจริงๆ ก็มาจากเราเข้าใจบทมากกว่าแต่ว่ามีอะไรที่ต้องปรับปรุงก็ทางผู้กำกับก็จะคอยช่วยเหลือเรา"

     "ก็ดีนะครับที่ได้กลับมาแสดงเจอเพื่อนๆ นักแสดงแต่ละคนก็น่ารักครับ ที่สำคัญนะครับพี่ๆ ในวงการหลายๆ ท่านที่ผมนับถือ เป็นคนที่ดีและเป็นผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสด้วย"

    "จริงๆ ก็ชอบทั้งสองอย่างนะเรื่องงานพิธีกร และงานแสดง เพราะว่ามันคือความท่าทายในตัวเราทำให้ดีที่สุดครับ"

     "เรื่องบทร้าย จริงๆ ตอนนี้บทก็หลากหลายทั้งเล่นเป็นเกย์ เป็นคนติดคุก แต่ที่ผ่านมาก็ร้ายมาก และก็มีเป็นบทนิ่งๆ"

     "ที่หายไปเปิดร้านดอกไม่ครับ ร้าน อารดา ดีไซน์ เดอะสเตชั่น ที่มาเลซีย และที่นครปฐมบ้านเกิดโครงการปีนี้คาดว่าจะขยายเข้าโรงแรมต้องปรึกษาน้องก่อน ตอนนี้ก็ดีครับ"

     "เรื่องความรักตอนนี้ดีครับเราพยายามไม่สร้างปัญหาให้แก่กันครับ เรื่องแต่งงานยังไม่มีครับ เน้นเรื่องงานมากกว่าครับพยายามทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุดก่อน ต้องดูแลครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ครับ เรื่องที่คุณพ่อคุณแม่อยากจะให้มีลูกไหมก็ไม่นะครับเพราะว่าน้องสาวผมเค้าก็แต่งงานมีลูกแล้ว เลยมาเร่งรัดผม  แล้วก็ยังไม่ได้มีการวางแผนอะไรถึงเรื่องนี้ วางแผนแต่เรื่องทำงานครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จูเนียร์-แบม” ยิ่งเล่นยิ่งเคมี วอนวิกสามเลื่อนขึ้นแท่นพระเอก-นางเอก

“บิ๊ก ทองภูมิ” แฉ บก. นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว ?!

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments