"โฬม" แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายซื้อใส่เอง

"โฬม" แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายซื้อใส่เอง

1

        สำหรับพระเอกหนุ่ม "โฬม พัชฏะ นามปาน" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ไปทำบุญกับเหล่าแฟนคลับแถมยังมีแฟนคลับจากจีนมาร่วมทำบุญและร่วมอวยพรอีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตพอตัวทีเดียว ล่าสุดเมื่อได้เจอเจ้าตัว นักข่าวยังตาดีแอบเห็นหนุ่ม "โฬม" ใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ทำให้คิดกันไปว่าเจ้าตัวแอบไปจับจองสาวที่ไหนไว้หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็รีบแจงให้ฟังทันที

วันเกิดปีนี้ได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษ? 
     "แค่ได้ทำบุญกับตัวเองในวันคล้ายวันที่เราได้ลืมตาดูโลกซึ่งได้ทำบุญกับแฟนคลับด้วยมันก็เป็นอะไรที่ดีแล้ว เพราะว่านานๆ จะได้หาเวลาเข้าวัดที่เป็นกิจจะลักษณะจริงๆ สักทีหนึ่ง ก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษเลยครับ อยู่ที่จังหวะมากกว่าว่าตอนนั้นเราอยากได้อะไร แต่ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกเลยครับ"

วันเกิดปีนี้มีสาวๆ มาร่วมทำบุญหรือเปล่า? 
     "ไม่มีครับมีแต่แฟนคลับ แถมมีแฟนคลับจากจีนบินมาด้วย ปีนี้ก็เป็นปีแรกที่มีแฟนคลับจากต่างประเทศมาร่วมงานด้วย ก็เซอร์ไพรส์ครับ จริงๆ เขามาก่อนหน้า 3-4 วัน แต่เพิ่งจะได้เจอกันเมื่อวันเกิดนี่เอง ก็รู้สึกดีครับ"

แฟนคลับมีให้ของขวัญอะไรไหม? 
     "ก็ได้ของขวัญมาเยอะมากครับ แล้วก็มีของขวัญจากแฟนคลับจีนด้วย มีทั้งจดหมาย ทำเป็นโปสการ์ด ทำเป็นหนังสือ เยอะมากเลยครับ ไม่คิดว่าเขาจะติดตามเราขนาดนี้"

แสดงว่าที่จีน "โฬม" ป๊อปน่าดู?  
     "ว่าจะลองไปดูว่าเป็นอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากไปอยู่ครับ"

หลายคนสังเกตเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย?  
     "อ๋อ อันนี้หลายปีแล้วครับ เพียงแต่สลับวงเฉยๆ ไมได้มีใครซื้อให้ ว่าแล้วเชียวว่าต้องโดนถาม (หัวเราะ) ไม่มีใครจองเลยครับ ผมจองตัวผมเอง คือผมเป็นคนชอบใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย"

พูดถึงละครหน่อย?  
     "ตอนนี้ก็มี สาปพระเพ็ง และ รักนี้..เจ้จัดให้" คิดว่าภายในปีนี้จะได้ชมกันครับ ก็มี 2 เรื่อง คาแรคเตอร์ก็แปลกดี อยากให้ลองติดตามดูครับ"

ช่วงนี้ไม่มีละครกับ "ไก่คน" เลยเมาท์กันว่าไม่ได้เป็นลูกรักแล้ว? 
     "มันอยู่ที่ช่วงจังหวะมากกว่าครับ ก็วนเวียนอยู่กับหลายๆ ค่ายละคร ซึ่งเราก็ไม่ได้มีหน้าที่เลือกว่าจะเล่นหรือไม่เล่น ก็ยังเล่นเหมือนเดิมครับ เรียกว่าถ้าจังหวะตรงหรือคิวได้ก็เล่นแน่นอนครับ จริงๆ พี่ไก่ติดต่อทางช่องนานแล้วว่าคิวว่างไหม แต่เราก็ติดคิวเรื่องอื่น ก็ไม่รู้ว่ามันจะปิดช่วงไหน ก็ต้องถามผู้ใหญ่ครับ"

เล็งบทไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า?  
     "ไม่ได้ดูเลยครับ ผมเชื่อว่าผู้ใหญ่คงสกรีนให้เรียบร้อยแล้วครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments