โห่ลั่นผับไล่ "ทาทา ยัง"

โห่ลั่นผับไล่ "ทาทา ยัง"

1

   เพราะของขึ้นกับคําถามเกี่ยวกับอาการป่วยด้วยไทรอยด์ที่รุมเร้ามานาน จนถูกจับตาว่าที่นักร้องสาวดีว่า “อมิตา ทาทา ยัง” ยอมเดินสายออกสื่อถี่ยิบช่วงที่ผ่านมาเพราะต้องการสร้างกระแส The Real Life of Tata Young ที่ถ่ายทอดชีวิตตัวเองลงยูทูบ ด้วยการร้องไห้จนเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

     ล่าสุดดีว่าสาวก็เจอเหวี่ยงกลับบ้าง โดยแหล่งข่าวรายงานว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น “ทาทา” ได้รับงานโชว์ตัวและร้องเพลงกับผับชื่อดังแห่งหนึ่ง

     เมื่อขึ้นไปร้องเพลงกลับไม่ร้องจริงแต่ใช้ลิปซิงค์ นอกจากนี้ยังร้องแค่เพลงเดียว ทําให้ทั้งแฟนคลับและนักเที่ยวที่เสียเงินซื้อตั๋วเข้ามาดูไม่พอใจ เพราะคาดหวังว่าจะได้ “อิน” ไปกับพลังเสียงและการเอ็นเตอร์เทนจากศิลปินไอดอล แต่เมื่อ “ทาทา” ร้องเพลงจบ กลับไม่มีปฏิสัมพันธ์ใดๆ แล้วรีบลงจากเวที

    ท่ามกลางเสียงโห่และเสียงตะโกนว่า “มาแค่นี้มาทําไม?” ทําให้ ดีว่าสาวออกอาการไม่พอใจเดินเข้าไปหลังเวที ก่อนจะขึ้นรถกลับไปอย่างรวดเร็วโดยในช่วงที่กําลังมีกระแสเรียลลิตี้ จากที่ไม่ค่อยจะรับงานโชว์ตัวหรืออีเว้นท์ซักเท่าไหร่ บางวันดีว่าสาวมีงานให้วิ่งรอกถึง 3 งานต่อสัปดาห์

    และหากเป็นการโชว์ตัวหรือร้องเพลง ก็จะตกลงกันว่าใช้ลิปซิงค์ เนื่องจากไม่อยากให้มีเอฟเฟคท์กับโรคไทรอยด์ที่เป็นอยู่ เพราะเคยเกิดเคสขึ้นที่ประเทศพม่า เมื่อดีว่าสาวขึ้นเวทีโชว์ลูกคอแล้วพลังเสียงหดหาย

    สําหรับอาการ เหวี่ยง วีน นั้น สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากอาการป่วยเช่นกัน แต่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตด้วยความเป็นห่วง เมื่อมีรูปที่ดีว่าสาวกําลังสูบบุหรี่ เนื่องจากสะท้อนถึงการไม่ดูแลสุขภาพและอาการป่วยที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

“เอแคลร์ จือปาก” เบิร์ดเดย์ “จ๊ะ นงผณี” ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของ MV “เมร่อน”

วิกสามเตรียมเปิดตัว “New voices” เห็นแค่เงาบอกเลยว่าสวยหล่องานดี

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments