ยื่นคำขาด"หนิง"ฮึ่ม"จิน"

ยื่นคำขาด"หนิง"ฮึ่ม"จิน"

1

    เคลียร์ใจกันไปแล้ว สําหรับกรณี “สามี” นอกใจ แอบไปขายขนมจีบให้ไฮโซสาว แม้ “จิน” สามีสุดที่รักจะออกมายืดอกรับผิดในความบกพร่องต่อการทําหน้าที่สามีที่ดี และรินอกใจ   

     แต่หลังจากสามีออกมาขอโทษ และประกาศว่าจะปฏิวัติตัวเองใหม่ ก็ใช่ว่านักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่ง “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” จะสบายใจ หรือกลับมาหวานกับ “จิน” ได้เหมือนก่อน 

     เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปรียบเสมือนแก้วที่เกิดรอยร้าว จึงต้องใช้เวลาในการ “จูน” ทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แหล่งข่าววงในใกล้ชิดนักแสดง คุณแม่ลูกหนึ่ง เผยว่า “หนิง” เองก็ยังไม่ค่อยวางใจในพฤติกรรม “ความเจ้าชู้” ของ “จิน”  แต่ที่ไม่แสดงอาการโกรธ  เกรี้ยว หรือตีโพยตีพายถึงขั้นทางใครทางมันกับสามีเพราะ คํานึงถึงความสุขของลูก และยังรักสามีสุดที่รักไม่เปลี่ยนแปลง

    สิ่งที่พอจะทําให้บรรยากาศของครอบครัวดีขึ้นบ้าง คือการทําข้อตกลงในเรื่องความเจ้าชู้ของ “จิน” โดย “หนิง” เปรยกับคนใกล้ชิดว่า การทําข้อตกลงดังกล่าว ไม่ได้เป็นการออกคําสั่ง แต่เป็นเพียงการทําข้อตกลงในเรื่องที่ว่า “จิน” จะเจ้าชู้ยังไง แต่ก็ไม่ควรให้กระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของคนในครอบครัว

   แหล่งข่าวคนเดิมให้ข้อมูลอีกว่า “จิน” ก็พยายามปรับปรุงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศและฟื้นฟูความสัมพันธ์ที่ดีกับทั้ง “หนิง” และครอบครัวอย่างเต็มที่ งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่า เสืออย่าง “จิน” จะยอมถอดเขี้ยวเล็บความ

    เจ้าชู้เพื่อปกป้องความรู้สึกภรรยาและลูกสุดที่รักหรือไม่ เพราะหาก “พลาด” อีกเพียงครั้งเดียว แก้วที่ร้าวอยู่แล้ว คงจะแตกละเอียดจนต่อไม่ติด ยังไงก็เป็น กําลังใจให้ครอบครัว “หนิง” และ “จิน” กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิมเร็ววัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments