"ไฮโซน้ำหวาน" เผยไม่รู้ "หนิง-จิน" แต่งงานแล้ว ฉุนโดนหลอก

"ไฮโซน้ำหวาน" เผยไม่รู้ "หนิง-จิน" แต่งงานแล้ว ฉุนโดนหลอก

1

   ของคู่รักนางร้ายในจออย่าง "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ล่าสุดคู่กรณี "ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธ์ุคงชื่น" มาพร้อมกับทนายส่วนตัว พร้อมหลักฐาน ตั้งโต๊ะแถลง ณ โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันนี้ (5 เม.ย.) ซึ่งเจ้าตัวบอกรู้สึกฉุนที่ถูกกล่าวหาว่าแย่งสามีชาวบ้าน

   "หวานกับคุณจินเรารู้จักกันที่นี่ที่แรก ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ และหวานไม่ได้ไปร่วมงานหมั้นอย่างที่ใครพูดเลย และที่คุณหนิงอ้างว่าเห็นคุณจินจับมือหวาน ลูบหัวหวาน อันนั้นหวานยืนยันได้เลยค่ะว่าไม่ใช่หวานแน่นอน คุณหนิงคงต้องไปหาโจทย์อีกคนหนึ่งที่หวานเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร ที่คุณจินบอกว่าเราแอบแลกเบอร์ หวานคิดว่าคุณจินใช้คำผิด เพราะวันที่พี่จินขอเบอร์หวานทุกคนเห็นหมดค่ะ

    หวานโทร.หาคุณหนิงจริงค่ะ เพราะวันที่ 22 มีผู้อาวุโสคนหนึ่งโทร.หาหวานถามว่ารู้ไหมจินแต่งงานแล้ว ซึ่งหวานก็ตอบไปว่าไม่ทราบ หลังจากนั้นเค้าก็ให้เบอร์คุณหนิงมา บอกว่าคุณหนิงร้อนใจให้หวานโทร.หา พอวางสายปุ๊บหวานก็โทร.หาคุณหนิงทันที คุณหนิงบอกว่าเธอยังไม่ได้แยกกันอยู่กับคุณจิน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ตอนนั้นหวานก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าต้องมาบอกหวาน เพราะหวานรู้สึกกับคุณจินแค่เพื่อนเฉยๆ เท่านั้น หลังจากนั้นคุณจินก็โทร.มาแก้ต่างบอกว่าท่านอาวุโสคนที่โทร.มาบอกเรื่องราวนั้นเขาไม่รู้ว่าคุณหนิงมีปัญหากับคุณจิน แต่มีท่านอาวุโสอีกคนหนึ่งรู้ ซึ่งหวานแค่รับฟังแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความจริงมันเป็นยังไง

    หวานไม่ทราบเลยค่ะเรื่องที่เค้าแต่งงาน หวานคงไม่ทัน เพราะหวานไม่ได้ดูละครเลย แต่หวานก็ปฏิเสธไปตลอดนะคะ รูปคู่ที่ปรากฏอันนั้นหวานไม่ทราบว่ามีคนจงใจปล่อยออกไปรึเปล่า เพราะทุกทีที่เจอกันจะมีเพื่อนๆ อยู่ด้วยตลอด และวันนี้หวานก็มีอีกรูปมาเปิดเผยว่าเราไปกันหลายคน เพราะสำหรับหวานแล้วรูปมันคงไม่ได้มีอะไรหรอกถ้าหากไม่มีใครไปใส่ไข่หรือให้ร้ายอะไรมันก็คงไม่มีเรื่อง และคนคงไม่เข้าใจอะไรไปในทิศทางที่มันลบหรอกค่ะ ส่วนข้อความต่างๆ ที่ i miss u มันเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนรักกัน เป็นเพื่อนกันเราก็ส่งได้ แต่หวานต้องขอโทษด้วยที่ไม่รู้จักวัฒนธรรมไทยดีพอจนทำให้มันส่งผลกระทบมาถึงตัวหวานเองค่ะ

   แต่จนถึงวันนี้มันยังไม่มีหลักฐานอะไรแน่ชัดเลยนะคะว่าเราเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และคำที่เค้าใช้ว่าหวานแย่งสามีมันแรงไปรึเปล่าคะ เพราะหวานรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้องไปยื้อแย่งอะไรเค้าขนาดนั้น

    เรื่องข้อความที่บอกว่าหวานโทร.หาเค้า คือในความเป็นจริงแล้วเค้าโทร.หาหวานเยอะมาก แต่ที่เห็นว่าหวานส่งข้อความไปหาเค้าบอกว่าให้เค้าโทร.หานั้น เรื่องมันก็มีอยู่ว่าตัวหวานแค่อยากจะรู้ว่าตอนนี้ที่เมืองไทยมีข่าวอะไรเกิดขึ้นแค่นั้นเองค่ะ และก็มีบิลโทรศัพท์ที่คุณจินโทร.หาหวานด้วย ราวๆ เจ็ดหมื่นบาท

   และข้อความที่เค้าเอาออกมาแสดงกับสื่อครั้งก่อนหวานคิดว่าเค้าน่าจะเข้าใจความหมายผิดนะคะ คือความหมายของหวานจริงๆ แปลเป็นไทยคือ...ไม่เป็นไรนะคะ คุณอยู่กับครอบครัวคุณเถอะ และฉันจะทำในสิ่งที่ฉันควรหรือต้องทำในตอนนั้นค่ะ

    เรื่องตั๋วเครื่องบินที่หวานส่งอีเมลไป มันเกิดจากที่คุณจินขอมารับและมาส่งหวานเอง หวานไม่ได้ขอและที่สำคัญคือสองครั้งนั้นหวานไปและกลับด้วยตัวเองทุกครั้ง

    ส่วนเรื่องที่คุณหนิงบอกว่าเคลียร์กันสามคน คือหวานคิดว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์หรอกค่ะ มันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ แต่ที่หวานได้เจอคุณหนิงคือคุณหนิงวิ่งออกมาจากรถและวิ่งมาถ่ายวิดีโอหวานและบอกว่านี่คือ หนิง ปณิตา นะคะ และวิ่งกลับไปที่รถหวาน ถ่ายทะเบียนรถหวานค่ะ

    เรื่องที่บอกว่าจะฟ้องคุณหนิงอันนี้คงไม่ทำหรอกค่ะ เพราะที่บ้านหวานก็มีปัญหามากมายอยู่แล้ว ถ้าจะฟ้องก็จะเป็นกลุ่มคนที่เข้ามาต่อว่าหวานและครอบครัวหวานในอินสตาแกรมค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเค้าที่จะต้องมารับรู้ แต่ถ้าสมมติว่าหวานจะฟ้องหวานก็คงฟ้องพี่หนิงเรื่องที่ทำไมคุณจินมาทำกับหวานแบบนี้

    สำหรับกรณีคุณแนน หวานไม่เข้าใจว่าคุณแนนจะโพสต์สิ่งต่างๆ เหล่านั้นไปเพื่ออะไรถ้าต้องการให้เรื่องราวมันจบ เพราะคนที่เข้ามาคอมเมนท์ก็จะต่อว่าเสียๆ หายๆ รวมถึงป้ายที่คุณหนิงถือมันก็สื่อความหมายให้คนเข้ามาพูดถึงเรื่องนี้ได้เหมือนกัน

    คำกล่าวหาที่ว่าหวานไปหาที่คอนโดฯ ยืนยันว่าไม่ได้ไปค่ะ เพราะหวานก็ไม่รู้ด้วยว่าบ้านหรือคอนโดฯ เค้าอยู่ที่ไหน รวมถึงที่เชียงใหม่ก็ไม่ได้ไปด้วยกัน สำหรับหวานบอกตรงๆ ว่าตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ คิดว่าเค้าเป็นแค่พี่ แค่เพื่อน แต่หลังๆ หวานก็รู้สึกขึ้นมาเหมือนกัน

   ส่วนคำว่า Honey, I love you มันเป็นสิ่งที่คุณจินพูดกับหวานเหมือนกัน แต่สำหรับหวานในมุมของหวานคำพวกนี้กับเพื่อนๆ หวานก็ใช้ค่ะ

   ที่หวานออกมาพูดในวันนี้ หวานออกมาเพื่ออยากให้เค้าหยุดสร้างเรื่องเพื่อให้เรื่องราวมันไม่จบ และหวานอยากเคลียร์ตัวเองค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments