"เบนซ์" นั่งแท่นพิธีกร "ปากโป้ง" ไร้ปัญหารับงานข้ามช่อง

"เบนซ์" นั่งแท่นพิธีกร "ปากโป้ง" ไร้ปัญหารับงานข้ามช่อง

1

    นางเอกสาวผิวเข้ม "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" ก็อ้าแขนรับตำแหน่งจ้อข่าวคู่กับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" แทน แม้จะเป็นการทำงานข้ามช่อง แต่สาวเบนซ์ยืนยันว่าไร้ปัญหา

     "เริ่มแรกที่เบนซ์มาทำรายการนี้ เพราะพี่หนุ่มโทร.ไปชวน แรกๆ ปฏิเสธเพราะติดถ่ายละคร แต่ช่วงหลังพอมีเวลาว่างก็เลยมา ซึ่งตอนนี้ก็จะมาเรื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับรับทำถาวร เพราะกลัวจะติดคิวถ่ายละครขึ้นมาอาจจะซวยได้(หัวเราะ) ก็บอกกับพี่หนุ่มว่าถ้าคิวได้ถึงจะมาทำนะ พี่หนุ่มก็โอเคค่ะ เรื่องที่จะมีปัญหาเรื่องข้ามช่องนั้น ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะกับทางช่อง 3 เบนซ์เซ็นสัญญาละคร ซึ่งก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่เปิดกว้างให้เราได้ทำงานนอกค่ายได้ และขอบคุณพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง) ช่อง 8 และพี่หนุ่มที่หยิบยื่นโอกาสให้เราได้ทำอะไรใหม่ๆ หลายคนคิดว่ามาทำรายการแนวนี้ต้องไปค้นข้อมูลเยอะๆ แต่ในส่วนของเบนซ์ทางรายการเขาอยากให้เบนซ์เป็นเหมือนตัวแทนคนดูมากกว่า คือเราจะต้องอยากจะรู้นั่น รู้นี่ หมายถึงว่าทุกคนอ่านข่าวมาเท่ากันใช่ไหม เราก็แค่ถามเพิ่มไป มันไม่ได้ยากอะไรมากค่ะ แต่อาจจะต้องตั้งใจฟัง ทำรายการนี้ทำให้เรารู้เรื่องของคนในสังคมเยอะมากขึ้น

    ส่วนการทำงานร่วมกับพี่หนุ่ม แฮปปี้ดีค่ะ คือรู้จักกับพี่หนุ่มมานานมาก พี่หนุ่มเป็นคนไม่เรื่องมาก ทำงานด้วยแล้วไม่ยุ่งยากลำบากใจ สบายๆ อยากได้อะไรเขาก็บอก ดีใจที่ได้มาทำงานร่วมกันค่ะ ยังไงก็อยากจะฝากรายการปากโป้ง ไว้ด้วยนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่ายังมีอะไรอีกเยอะที่คุณจะต้องรู้ผ่านทางรายการนี้ค่ะ ออนแอร์ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.30-11.30 น. ทางช่อง 8 ติดตามกันเยอะๆ นะคะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง !  ศิลปินแกรนด์ X ด้อม กับงาน 1st GRAND FAN MEET ภาคกล

เตรียมจิกหมอน “ต้องรักมหาสมุทร” ปล่อยทีเซอร์สุดแซ่บ พร้อมลงจอเร็วๆนี้

“หมอโอ๊ค” อัปเดต “น้องอลิน” แอดมิทหลังป่วยติดเชื้อไข้นอนกรน พร้อมเตือนทุกบ้านหมั่นระวัง

“เป้ย” ไม่ได้อันฟอลฯ แต่บล็อกไอจี “ป๊อป นิธิ” เพราะต้องการกลับมาดูแลใจตัวเอง 

“แบงค์ ศรราม” ปล่อยโปสเตอร์แรกเพลงใหม่ รอติดตามได้เลย 18 พฤษภาคมนี้!

“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?!

 “fellow fellow” รับ “ดาวหางฮัลเลย์” เปลี่ยนชีวิต ปลื้ม “ยองแจ GOT7” นำไปคัฟเวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments