"บอย" ชม "แต้ว" ตีบทแตกคู่พระ-นางใน "ตะวันฉายในม่านเมฆ"

"บอย" ชม "แต้ว" ตีบทแตกคู่พระ-นางใน "ตะวันฉายในม่านเมฆ"

1

   มีผลงานคุณภาพให้ได้ชมอีกแล้วกับละคร "ตะวันฉายในม่านเมฆ" ที่โคจรมาคู่นางเอกร่างกะทัดรัด "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" แถมเรื่องนี้ยังการันตีคุณภาพจากผู้กำกับฯ ป้ายแดง "ชาย ชาตโยดม"

   "ในเรื่องบทผมชื่อ นภทีป์ หรือ เมฆ ผู้ชายรักอิสระอารมณ์ศิลปินหน่อย ชอบเล่นดนตรี มีความฝันอยากจะมีเพลงของตัวเอง แต่ว่าวันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ทำให้มีภาระ ซึ่งพี่ชายที่เสียไปทิ้งไว้ให้คือลูกชายกับหนี้ของบริษัท เมฆจึงยอมลดความฝันของตัวเองครึ่งหนึ่งเพื่อมารับผิดชอบในส่วนของตรงนี้ คือการพาบริษัทของพี่ชายให้อยู่รอดและเลี้ยงลูกของพี่ชาย ซึ่งเขาก็รักเหมือนลูกชายตัวเอง"

ถามถึงการทำงานกับ "แต้ว"?
   "การร่วมงานกับแต้วถือว่าได้เปลี่ยนบรรยากาศดีครับ เพราะถือว่าเป็นพระ-นางคู่กันเรื่องแรก ซึ่งเขาเองก็ไม่ต้องสอนอะไรเยอะเลย มือโปรอยู่แล้ว ผมเองสิเล่นละครแต่ละครั้งยังเอาตัวไม่ค่อยรอด ในแง่ของการทำงานเคยทำร่วมกันมาแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไหร่ อย่างบางฉากต้องมีบทเข้าพระเข้านางแตะเนื้อต้องตัวก็ผ่านฉลุย สามารถเล่นได้เต็มที่ เพราะไม่ต้องเกร็งหรือต้องมาเขินอายกัน"

อยากให้พูดถึง "แต้ว" หน่อย เป็นไงบ้าง?

   "เขาเป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนทำงานเก่ง ขยันสำหรับเรื่องนี้ก็อยากให้ทุกคนได้ดูเพราะแต้วเขาเปลี่ยนคาแรคเตอร์เยอะมาก มีแนวสาวเปรี้ยวที่ทุกคนอาจไม่เคยเห็น หรือปลอมตัวเป็นผู้ชาย แต้วถือว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่มีฝีมือและพัฒนาการที่ดีเยี่ยมคนหนึ่งครับ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเห็นเขาแสดงมาหลายคาแรคเตอร์แล้วเหมือนกัน เล่นบทไหนแต้วก็เล่นได้สมบทบาทนั้นๆ และแสดงออกมาได้น่ารักมากๆ ครับ"

    ติดตามชม "ตะวันฉายในม่านเมฆ" อีกหนึ่งผลงานการันตีจากผู้จัดฯ คนเก่ง "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" แห่งค่าย "เมคเกอร์ กรุ๊ป" เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments