"ช่อง 8" นำทัพแซทเทิลไลท์ทีวี ประกาศความพร้อมสู่ตลาดอาเซียน

"ช่อง 8" นำทัพแซทเทิลไลท์ทีวี ประกาศความพร้อมสู่ตลาดอาเซียน

1

   คงไม่มีใครแรงแซงหน้า “ช่อง 8” ฟรีทีวีวาไรตี้ 24 ชม. ในเครือ บมจ.อาร์เอส แซทเทิลไลท์อันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกแล้ว เพราะนอกจากจะสร้างปรากฏการณ์อึ้งทึ่งตะลึงให้กับวงการทีวีไทยด้วยละครเฟิร์สรันรสจัดจ้านใช้เงินลงทุนมหาศาลเทียบเท่าฟรีทีวี และรายการเด็ดที่ให้ทั้งสาระและความบันเทิงให้ชมเพียบแล้ว “โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส ยังประกาศความพร้อมขอเป็นผู้นำแซทเทิลไลท์ทีวีเตรียมเข้าสู่ตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอีกด้วย

   “โด่ง-องอาจ” เผยว่า “สำหรับกลยุทธ์ของช่อง 8 ตั้งแต่เริ่มแรกนั้น เราวางคอนเซ็ปต์เหมือนฟรีทีวีทั่วไป คือมีรายการค่อนข้างหลากหลาย มีทุกอย่างที่ฟรีทีวีมี แล้วก็ดูว่าสิ่งที่ดึงดูดคนดู ที่จะมีในช่อง 8 น่าจะมีอะไรบ้าง เราพบว่าละครเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ของผู้ชมไทย นอกจากละครแล้ว เรายังมีรายการ วาไรตี้ต่างๆ ที่ผลิตใหม่หมด สร้างกระแสความสนใจให้ทั้งผู้ชมและผู้ลงโฆษณาให้รู้จักช่อง 8 ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเราเป็นช่องแรกที่ผลิตละครเฟิร์สรันในแซทเทิลไลท์และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ด้วยเรตติ้งพุ่งแรง เบียดฟรีทีวี”

   “และในปี 56 นอกจากจะยังคงได้ชมละครและรายการใหม่จากทางช่องแล้ว แฟนๆ จะได้เห็นผู้จัดหน้าใหม่มาร่วมงานกับช่องอีกหลายท่านด้วย ส่วนทิศทางแซทเทิลไลท์ทีวีในภูมิภาคอาเซียน เราได้มีการเตรียมพร้อมก้าวสู่ตลาด AEC (ASEAN ECONOMICS COMMUNITY : ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน) ช่อง 8 ในฐานะ เบอร์ 1 ช่องแซทเทิลไลท์ทีวี ในประเทศไทย เราพร้อมที่จะเข้าสู่ตลาด AEC อย่างเต็มรูปแบบ เพราะที่ผ่านมาเราเป็นพาร์ทเนอร์และทำการตลาดในภูมิภาคนี้อยู่บ้างแล้ว คือการร่วมงานกับบริษัท Ice-TV ผู้ได้ลิขสิทธิ์ในการผลิตรายการ Asia´s Next Top Model มาจากเจ้าของสิทธิ์ ไทร่า แบงส์ ซูเปอร์โมเดลชื่อดังจากอเมริกา เป็นเรียลลิตี้ค้นหาสุดยอดนางแบบในแถบเอเชีย ซึ่งเราได้สิทธิ์ในการแพร่ภาพการประกวดในครั้งนี้เป็นสถานีแรกและสถานีเดียวในประเทศไทย และเรายังมีโปรเจ็คท์ยักษ์กับทาง Ice-TV ที่เตรียมไว้ให้แฟนๆ ชาวช่อง 8 ได้ชมกันเร็วๆ นี้อีกด้วย"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments