"ญ่าญ่าญิ๋ง" รับเล่นร้ายรุ่ง เผยปีหน้าลุ้นร่วมงานต่างชาติ

"ญ่าญ่าญิ๋ง" รับเล่นร้ายรุ่ง เผยปีหน้าลุ้นร่วมงานต่างชาติ

1

   ที่มีผลงานให้ได้เห็นตลอดปี ทั้งงานหนัง ละคร และละครเวที จนเจ้าตัวบอกว่าหน้าตาเหมาะกับบทนางร้าย พร้อมยอมรับทุกคำติชม แถมยังบอกด้วยว่าหนัง จันดารา ภาคปัจฉิมบท ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพากย์เสียงแล้ว ตนและนักแสดงทั้งหมดกำลังทยอยเข้าไปลงเสียงพากย์กัน คาดว่าแฟนหนังจะได้ชมประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ถามเรื่องผลงาน ตอนนี้มีละครเรื่องอะไรบ้าง?

   "ตอนนี้กำลังจะเปิดกล้อง ดาวเกี้ยวเดือน ทางช่อง 3 แล้วก็จะมีภาพยนตร์ จันดารา ปัจฉิมบท เดือนกุมภาพันธ์จะได้ชมกัน แล้วก็กำลังจะมีซิทคอมอีกเรื่องนึง"

ดาวเกี้ยวเดือน รบบทเป็นใคร?
   "รับบทเป็นผู้หญิงที่ผ่านชีวิตการแต่งงาน แต่ว่าไม่มีความสุขกับการแต่งงาน เป็นตัวร้าย แต่จะเป็นตัวร้ายในรูปแบบไหน ต้องคอยติดตามชม"

เป็นยังไงบ้างกับบทร้าย?

   "ก็สนุกนะ อาจจะเป็นเพราะว่าเรามากับบทนี้ หน้าแนวนี้ก็คงไปดีไม่ได้ หน้าร้ายมาก ก็ขอบคุณทุกกระแสค่ะ ก็จะมีทั้งติ ทั้งชม แล้วก็ติดตาม ก็อยากให้ติดตามสำหรับละครเรื่องนี้ ก็จะเป็นอะไรที่ร้ายแบบลุ่มลึก ร้ายแบบเกินอายุจริงนิดนึง เป็นผู้หญิงวัยที่มีครอบครัวแล้ว แต่งงานแล้วก็ถูกผู้ชายไม่รัก ผู้ชายไปรักคนอื่น"

แล้วงานอย่างอื่น งานพิธีกร จะมีบ้างมั้ย?
   "พิธีกรคงไม่มี แต่อาจจะมีในไลน์ที่เป็นงานของรายการเรียลลิตี้ ที่ไปเป็นคล้ายๆ คอมเมนเตเตอร์ค่ะ อาจจะมีให้เห็นกัน เรียกได้ว่าปีหน้าเน้นหลักๆไปในเรื่องของละคร เป็นละครยาว แล้วก็ซิทคอม ก็ปีหน้าจะมีละครยาว 2 เรื่อง แล้วก็จะมีซิทคอมให้ได้ดูกันทั้งปีอีก 1 เรื่อง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการแสดงซะส่วนใหญ่ค่ะ"

ปีใหม่มีแพลนจะไปเที่ยวไหน?
   "ปีใหม่ปีนี้มีทั้งแพลนไปเที่ยว แล้วก็ทำงานค่ะ ก็จะมีการไปคุยงานที่เอเยนซีที่ต่างประเทศด้วย ก็ถือว่าได้ไปพักผ่อน ได้ไปคุยงานด้วย

เรียกว่ามีงานเข้ามาตั้งแต่ปีใหม่เลย?
   "ก็เตรียมตัว ขอไปพัก เพราะปีนี้ทำงานเยอะ ปีหน้าคิดว่าน่าจะเป็นงานที่ลองเทอมกว่าเดิม อย่างปีนี้ก็จะถ่ายภาพยนต์ ถ่ายละคร ก็จะใช้เวลา 2-3 เดือน 5 เดือนว่ากันไป แต่ปีหน้าถ้ามีซิทคอมเรียกว่ามันต้องใช้เวลาทั้งปี มันก็คงไม่มีโอกาสได้หยุดบ่อย ก็จะมีผลงานให้ได้เห็นกันทั้งปีค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

“เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา” มาแล้ว! เรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์" ปังตามคาดหรือไม่!

ขอบคุณทุกกำลังใจ“ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ” เล่าวินาทีพายุถล่มเวทีคอนเสิร์ตที่อ่างทองเสียหายนับล้าน

สองคู่ชูขื่น! “โตโน่-ริชชี่-ตงตง-เพิร์ธ” บวงสรวงละครพีเรียด “กลิ่นมาลี”

“แจ็ค แฟนฉัน” โอนเงินให้ “มดดำ“ 1 แสนบาท เอาไปทำบุญ หลังชวนไปมูแล้วถูกหวย

“นก บริพันธ์” และทีมงานชุมทางดาวทองร่วมงานฉลองวิวาห์ “พีท-แก้มบุ๋ม”

“ธันวา” ชวนดูโค้งสุดท้าย “แผนลวงบ่วงมารยา” แฮปปี้คนดูชื่นชอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments