"โทนี่-เกรซ" เคล้าเคลียสุดเซ็กซี่ ใน "ตีสาม 3D"

"โทนี่-เกรซ" เคล้าเคลียสุดเซ็กซี่ ใน "ตีสาม 3D"

1

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรักระหว่างคนกับศพ ที่ล่วงเลยไปถึงการล่วงล้ำและสัมผัสที่ลึกซึ้ง ใน "เรือนหอคนตาย" หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์หลอนเรื่อง "ตีสาม 3D" ที่นำแสดงโดย "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น" และ "ปีเตอร์ ไนท์" แต่เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องที่น่าจับตามอง แต่เป็นบุรุษพยาบาลหนุ่มอย่าง "ทศ" (โทนี่) ผู้หลงรักศพเจ้าสาว "เชอร์รี่" (เกรซ กาญจน์เกล้า) นอกจากนั้นยังมีฉากโชว์ความรัก ความหวานและความเซ็กซี่อีกหลายฉาก


    "เกรซ" เล่าให้ฟังว่า..."เอฟเฟ็คท์ที่ตัวกับที่คอเนี่ยต้องนั่งแต่งประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นแผลที่ทำมาจากกาว แล้วต้องทำชิ้นเนื้อขึ้นมา แล้วก็เอาด้าย เอาเข็มมาเย็บจริงๆ ตรงนี้เกรซกลัวมากว่าจะโดนเนื้อเรา แต่ว่าพี่เขาเป็นมืออาชีพเราก็รอดไป แต่ก็อดไม่ได้ที่จะมีเสียวบ้าง ส่วนเรื่องฉากเซ็กซี่เนี่ยเกรซไม่ค่อยหนักใจ เพราะเราไม่ได้มีรีแอ็คชั่น เราจะนอนนิ่งๆ สวยๆ เลย แต่ว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่หนักที่สุดตั้งแต่ทำงานในวงการมา ด้วยความที่มันจะต้องสมจริง เพราะเนื้อหาก็เป็นเรื่องของความรัก และความหลอน ก็เลยต้องเต็มที่กับมันค่ะ” 


    ติดตามความเซ็กซี่เกินลิมิตนี้ได้ในตอน "เรือนหอคนตาย" ในภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม 3D" ภาพยนตร์หลอนระทึกที่รวบรวมนักแสดงชั้นนำของประเทศไว้มากที่สุดในประเทศไทย นอกจาก "เรือนหอคนตาย" แล้ว ยังมีเรื่องหลอนระดับตำนานอีก 2 เรื่อง ได้แก่ "เกศสยอง" ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM) และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย "พัชนนท์ ธรรมจิรา" และตอน "O.T." ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆ เลยต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เร แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจเตยหอม) ติดตาม “ตีสาม 3D” ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทเมียหลวงลวงสังหาร “คุณระย้า 2024” แซ่บไฟลุก

เตรียมกวาดแม่ยกเพิ่ม!! “เอส ปราชญา” ปล่อยแล้วซิงเกิล “คนของใจ” เอ็มวีน่ารักเกิ๊นนน!

เสียงสวรรค์! “นาย กรชิต” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มเดี่ยวหวานละมุน ฟังแล้วเขินเหมือนถูกผู้ชายบอกรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments