"แอนดรูว์" พัฒนาฝีมือ เล่นร้ายลึกประกบ "อั้ม" ในอุบัติเหตุ

"แอนดรูว์" พัฒนาฝีมือ เล่นร้ายลึกประกบ "อั้ม" ในอุบัติเหตุ

1

     งานนี้ "แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน" ได้รับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง "อุบัติเหตุ" ของค่ายดาราวิดีโอ แถมการกลับมาเล่นร้ายครั้งนี้ยังเป็นการเล่นร้ายแบบมีชั้นเชิง และยังได้ประกบกับนางเอก "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" แบบถึงเนื้อถึงตัวอีกด้วย

    "เรื่องนี้เล่นเป็นโยธินครับ โยธินเป็นคนที่กรแก้วในเรื่องคือพี่นุ่น หามาเพื่อเป็นคู่หมั้นคู่หมายกับวิศนีก็คือพี่อั้ม เป็นคนหน้าตาดีและดูดี ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ทางบ้านกำลังมีปัญหาเรื่องเงินอยู่ก็เลยอยากได้วิศนีมาเป็นคู่ครองเพราะหวังสมบัติ แต่พอโยธินเจอกับวิศนีครั้งแรกก็เกิดหลงรักขึ้นมาจริงๆ จึงพยายามชนะใจวิศนีให้ได้ ได้กลับมาเล่นบทร้ายอีกครั้งรู้สึกดีใจมากครับ ได้พัฒนาการแสดงมากขึ้น ในเรื่องมาหยารัศมีที่ผ่านมาเล่นร้ายแบบเปิดเผย แต่ในเรื่องนี้ยากกว่าเดิมมาก เพราะต้องนิ่งพอสมควร ส่วนใหญ่แสดงออกทางสายตาเยอะ ดูมีชั้นเชิง ภายนอกดูไม่มีความร้ายกาจอยู่เลย แต่ในใจจะมีแผนอยู่ตลอดเวลา

    ดีครับสนุกดี และก็เป็นการต่อยอดให้เรื่องอื่นๆ ต่อไปด้วย จะทำให้ดีที่สุดและดีมากๆขึ้นไปครับ ในเรื่องต้องเข้าฉากประกบกับพี่อั้มด้วย แรกๆ เกร็งมาก แล้วต้องมีฉากถึงเนื้อถึงตัว เกร็งจนตัวสั่นเลยครับ ไม่กล้าเข้าถึงมาก แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยขึ้นและได้คุยมากขึ้นก็เริ่มหายเกร็ง เวลาแสดงฉากถึงเนื้อถึงตัวก็ไม่รู้สึกเกร็งแล้วครับ พี่อั้มมืออาชีพมาก แสดงเก่ง บางฉากพี่เค้าก็บอกว่าต้องแสดงยังไง อารมณ์แบบไหน เหมือนช่วยสอนเราไปในตัวด้วย ทำให้เวลาถ่ายทำก็ทำงานง่าย เร็วและราบรื่นด้วยครับ ฝากติดตามละครเรื่องอุบัติเหตุ ด้วยนะครับ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 ครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments